เซเรเนดโดยเอไอเอสมอบเสียงเพลงสุดพิเศษกับ 2 คอนเสิร์ตแจ๊ส Jamie Cullum at Blenheim Palace Music Festival และ North Sea Jazz Festival

ข่าวทั่วไป Friday June 4, 2004 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--เอไอเอส
เซเรเนดโดยเอไอเอสมอบเสียงเพลงสุดพิเศษกับ 2 คอนเสิร์ตแจ๊ส Jamie Cullum at Blenheim Palace Music Festival และ North Sea Jazz Festival ให้คุณไปสัมผัสได้ถึงอังกฤษและเนเธอร์แลนด์
เอไอเอสสร้างความต่อเนื่องของกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์และขอบคุณลูกค้าเซเรเนด มอบประสบการณ์ไร้ขีดจำกัดผ่านรูปแบบมิวสิคไลฟ์สไตล์ เชิญลูกค้าร่วมสัมผัส 2 คอนเสิร์ตแจ๊สครั้งพิเศษโดย ศิลปินดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการดนตรีแจ๊ส-ป๊อป Jamie Cullum at Blenheim Palace Music Festival ประเทศสหราชอาณาจักร และ เทศกาลดนตรีแจ๊ส North Sea Jazz Festival ประเทศเนเธอร์แลนด์ ให้คุณบินลัดฟ้าไปสัมผัสเสียงเพลงไพเราะได้ถึงที่
นางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เปิดเผยว่า เซเรเนด เอไอเอสได้จัดกิจกรรมและมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าระดับแพลททินั่มและโกลด์อย่างต่อเนื่อง โดยมีกิจกรรมในหลากหลายรูปแบบเพื่อสามารถตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอาทิ เวิร์คช้อปจัดดอกไม้, เพ้นท์ผ้าบาติก, ทำอาหาร, เซเรเนด The Ultimate Movie โปรแกรมดูหนังในที่นั่งระดับพรีเมี่ยมทุกเดือน การจัด co-brand เปิดตัวแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ระดับโลกโดยการเชิญลูกค้าเซเรเนดเข้าร่วมในฐานะแขกคนพิเศษของงาน และล่าสุดได้จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษในเรื่องของโทรศัพท์มือถือซึ่งได้รับความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง
โดยล่าสุดในส่วนของ Music lifestyle เอไอเอสได้ร่วมกับโนเกีย จาก Mobile from Advance และบริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า Serenade ระดับแพลททินั่มและโกลด์ ที่ซื้อโนเกียจาก Mobile from Advance และบริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ให้สิทธิ์บินลัดฟ้าไปชมคอนเสิร์ตแจ๊สระดับโลกถึง 2 คอนเสิร์ตคือ
1. คอนเสิร์ต Blenheim Palace Music Festival ณ Blenheim Palace โดยศิลปิน Jamie Cullum นักเปียโน นักร้อง จากเกาะอังกฤษอายุเพียง 24 ปี ที่มีความสามารถเกิน ซึ่งเป็นศิลปินคนแรกในในวงการดนตรีแจ๊สที่ได้เซ็นสัญญากับค่าย Verve ค่ายดนตรีแจ๊สที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม ในคอนเสิร์ต Blenheim Palace Music Festival ณ Blenheim Palace ที่จะโอบล้อมความรู้สึกคุณด้วยบรรยากาศอันยิ่งใหญ่ตระการตาของพระราชวังที่มีอายุถึง 300 ปี พร้อมแพ็คเกจทัวร์ประเทศอังกฤษ 6 วัน 5 คืน รวม 6 รางวัล สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งดนตรีแจ๊สที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืมได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มิถุนายนนี้เท่านั้น สิทธิพิเศษนี้มอบแด่ลูกค้า Serenade ระดับแพลททินั่มและโกล์ดที่จอง Nokia 7610 จาก Mobile from Advance ที่ร้านเทเลวิซ ทุกสาขา
2. คอนเสิร์ต North Sea Jazz Festival เทศกาลดนตรีแจ๊สที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกครั้งแรกและครั้งเดียวกับเอไอเอส ในวันที่ 10 กรกฎาคม รวม 10 รางวัล รับตั๋ว เครื่องบินไป-กลับ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ประเทศเนเธอร์แลนด์เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน และรับ ริงโทน ทรู โทน จำนวน 4 เพลงที่ติดตั้งมากับโปรแกรมในตัวเครื่อง จากอัลบั้มรวมเพลงแจ๊สที่ดีที่สุดแห่งปี ''Road to North Sea" ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะงานนี้เท่านั้น สิทธิพิเศษมอบให้ลูกค้าเซเรเนดทั้งระดับแพลททินั่มและโกลด์ที่ที่ซื้อ Nokia 6230 จาก Mobile from Advance เท่านั้น
นางสาวอรุณภรณ์ กล่าวเสริมว่า "เซเรเนดโดยเอไอเอสยังคงจะจัดกิจกรรมสุดพิเศษให้กับลูกค้าเซเรเนดอย่างต่อเนื่องต่อไป"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
จินรี ตัณมณี, เอกอนงค์ ชุมวรฐายี
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
โทร. 0 2299 5813-4--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ