"ภูริ หิรัญพฤกษ์" ฟิวส์ขาด!!! ชกนักข่าวกลางกองถ่ายละคร

ข่าวทั่วไป Friday June 4, 2004 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--ซีเนริโอ
ต้องรับบทเป็นนักแสดงหนุ่มเลือดร้อนในซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ก็ต้องทำสมาธิทุกฉากอยู่แล้ว แต่ต้องเข้าฉากพะบู้กับนักข่าวตัวจริง ภูริถึงกับออกอาการเครียด หวิดชกหัวนักข่าวอย่างจัง
หลังจากที่ ที(ภูริ หิรัญพฤกษ์) โดนหนังสือพิมพ์พาดหัวข่าวโจมตีอย่างหนักเรื่อง "พระเอกเกย์ อกตัญญู ด่าพ่อขวางทางรัก" ที่กำลังรอถ่ายละครและเกิดมีปากเสียงกับ ปุ้ม(นางเอกละคร) และได้พลาดทำฉากในละครล้มใส่ปุ้ม ทำให้นักข่าวที่รอติดตามสัมภาษณ์ทีอยู่ด้านนอก รีบกรูกันเข้ามาและพยายามซักไซ้เรื่องราวที่เกิดขึ้น ด้วยความกดดันผสานผสมกับความใจร้อนของที ทำให้ทีชกนักข่าวเข้าอย่างจัง
ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่เมืองทองธานี ทันทีที่มาถึงทีมงานก็รีบเซ็ทบ้านให้เป็นกองถ่ายละครได้อย่างรวดเร็ว เพื่อไม่ให้เสียเวลาผู้กำกับเลยเรียก "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ที่รับบท ที และ ปุ้ม นักแสดงสมทบ ที่รับบทเป็นนางเอกคู่ทีในเรื่อง รวมถึงนักแสดงสมทบที่รับบทเป็นกลุ่มนักข่าว มาทำความเข้าใจและซักซ้อมคิวกันก่อน กว่าจะคุยกันจนรู้เรื่อง เล่นเอาผู้กำกับเหนื่อยไปเลย (เพราะคนเยอะกว่าปกติ) เมื่อนัดแนะกันได้ที่แล้ว ผู้กำกับเลยขอซ้อมกันก่อน ปุ้มพูดลอยๆ ประชดภูริทำให้ภูริเกิดอาการหงุดหงิดและพาลเตะผนังที่เป็นฉากพลาดล้มใส่ปุ้ม ทำให้หัวแตก ภูริตกใจและไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้ กลุ่มนักข่าวที่รออยู่ ต่างกรูกันเข้ามาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ปุ้มรีบบอกนักข่าวทันทีว่าภูริแกล้ง นักข่าวคนนึงเลยถามปุ้มโดยไม่ฟังเหตุผลของภูริเลย ยิ่งทำให้ภูริที่เป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว รู้สึกกดดันและเครียดมากขึ้นบวกกับข่าวเกย์และปัญหากับพ่อและแม่ ทำให้ภูริเข้าไปชกนักข่าวคนนั้นอย่างจัง ทำเอานักข่าวกระเด็น ทุกคนต่างอึ้งๆ เสียงผู้กำกับสั่งคัท ภูริรีบเข้าพยุงนักแสดงที่โดนชกทันทีด้วยความเป็นห่วงว่าจะเป็นอะไรมั้ย แต่ผู้กำกับขอตอนที่ชกนักข่าวใหม่ เอาแบบว่าให้สวยกว่านี้เพราะดูแล้วมันไม่เหมือนจริง ภูริเลยแซวเล่นๆ งั้นเอาแบบชกโดนจริงๆ เลยมั้ยล่ะ ทำเอานักแสดงที่เล่นเป็นนักข่าวทำหน้าตกใจเหวอๆ ภูริเลยเดินมาตบบ่าเบาๆ แล้วบอกว่าล้อเล่นน่า..ไม่ต้องซีเรียสหรอก ก่อนจะถ่ายจริงคราวนี้ภูริขอซ้อมคิวชกกันอีกรอบก่อน เมื่อเห็นว่าเข้าที่เข้าทางแล้วภูริเลยขอเอาจริง งานนี้ภาพออกมาอย่างที่ผู้กำกับต้องการและก็ไม่มีการผิดคิวให้ต้องกังวลใจ
เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร และอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ถึงเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ ติดตามชมได้ในละครรักซีรี่ส์เรื่อง "รักแปดพันเก้า" วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-ดพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ