"เจมส์" เปิดทาง "ก๊องส์ - แนน" สร้างความครื้นเครง แบบฟูลแบนด์ พาเพื่อนๆ วง "มะตูม" 9 คน บุกตลาดเพลง

ข่าวทั่วไป Monday June 7, 2004 08:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
"เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" บิ๊กบอส ค่ายเพลง "ไอดี เร็คคอร์ด" เปิดตัว "ก๊องส์ - ศุษณะ ทัศน์นิยม" เด็กหนุ่มตัวใหญ่ อายุ 22 ปี จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปกรรมศาสตร์ ภาควิชาดุริยางคศาสตร์สากล วิชาเอกการร้องเพลงคลาสสิคและ "แนน-ศุกัญญา ปานทองดี" สาวเสียงหวาน อายุ 21 ปี จากสถาบันและภาควิชาเดียวกัน มาพร้อมกับเพื่อนๆ อีก 7 คน ในวงบิ๊กแบนด์ ที่เต็มอิ่มไปกับเครื่องดนตรี ทั้งแซ็กโซโฟน ทรัมเป็ต ทรอมโบน กีตาร์ คีย์บอร์ด เบส และ กลอง ในชื่อวง "มะตูม" กับเพลงแรก"รักเธออีกแล้ว" มาเปิดตลาดวัยรุ่น ให้สนุกสนาน ครื้นเครงไปด้วยเพลงน่ารักๆ จากการร้องคู่ ของดูเอทรุ่นใหม่ ซึ่ง "ก๊องส์" มาพูดคุยถึงงานเพลงอัลบั้ม "มาตูม" ใหัฟังว่า...
"พวกเรามะตูม ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยศรีนครินวิโรฒน ประสานมิตร ครับ เราทั้ง 9 คนเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกัน และทำงานด้วยกัน มาตลอด เล่นดนตรีตามผับ ในชื่อวงบางกอก โซล และเคยประกวดหลายๆ เวที แต่เวทีที่เพื่อนๆ น่าจะจำได้ก็ Fat Band Rhythm & Horns 2002 ได้รับรางวัลชนะเลิศ และจากเวที Nescafe Music Challenge 2003 ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ครับ รวมถึงได้มีโอกาสเป็นครูที่โรงเรียนสอนร้องเพลงครับ ซึ่งจากที่เราทำงานหลายอย่าง ทำให้เราได้รู้จักคนน่ารักมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือพี่เจมส์ บิ๊กบอส ค่ายไอดี พี่เจมส์เองเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยด้วย วันที่เราประกวดเวทีเนสกาแฟ มิวสิก ชาเลนจน์ พี่เจมส์มาเป็นแขกรับเชิญ พี่เขาเห็นพวกเราแสดงแล้ว ก็เลยชวนมาทำงานด้วยกันครับ งานเพลงอัลบั้มนี้เป็นแนวเพลงสนุกสนาน ครื้นเครง ใช้เครื่องดนตรีหลายชิ้น เป็นสไตล์เพลงแบบบิ๊กแบนด์ แต่เป็นบิ๊กแบนด์รุ่นใหม่ เพลงฟังง่าย มีความเป็นวัยรุ่น โยกได้ เต้นได้ สนุกๆ ครับ เพลงแรกที่พวกเราตั้งใจนำเสนอก็คือเพลง "รักเธออีกแล้ว" เป็นเพลงช้าที่ทุกคนชอบกันมาก และผมคิดว่าน่าจะถูกใจเพื่อนๆ นะครับ อัลบั้มจะวางแผงวันที่ 10 มิถุนายนนี้ครับ"
วัยรุ่นไทย สมัยนี้ต้องฟัง เพลง "รักเธออีกแล้ว" เพลงรักเพราะๆ จากวัยรุ่นยุคใหม่ วงใหญ่ๆ ชื่อ "มะตูม" 10 มิถุนายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ