ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ จัดทำโครงการลานกีฬาต้านยาเสพติด

ข่าวกีฬา Monday June 7, 2004 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ กำหนดจัด ทำโครงการลานกีฬาศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ ต้าน ยาเสพติด ระหว่างวันที่ ๑๗ มิถุนายน ถึงวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๔๗ ณ ลานกีฬา (สนามฟุตบอล) ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ กองบัญชาการกองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
การจัดทำโครงการลานกีฬา ฯ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างสุขภาพพลานามัย ให้เยาวชนรักการเล่นกีฬา ปลูกจิตสำนักในการต่อต้านยาเสพติดด้วยตัวเอง และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยเล่นกีฬาไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด นอกจากนี้ ยังเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถทางด้านกีฬา เพื่อเป็นประโยชน์ในการพัฒนากีฬาฟุตบอลต่อไปด้วย
สำหรับโครงการดังกล่าวนี้ จะดำเนินการเปิดป้ายลานกีฬาศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ ในวันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๔๗ เวลา ๑๓.๓๐ น. โดยมี พลเรือตรี จำนงค์ กิตติพีรชล รองผู้บัญชาการกองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ เป็นประธานในพิธีเปิดป้ายลานกีฬา ฯ และจัดแข่งขันฟุตบอล ๗ คน ตั้งแต่วันที่ ๑๗ มิถุนายน ถึงวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๔๗--จบ--
-นห-

แท็ก ยาเสพติด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ