ภาพข่าวเปิดตัวโครงการ "Healthy Golfer Program" ตรวจสุขภาพประจำปีให้กับนักกอล์ฟก่อนออกรอบ

ข่าวกีฬา Monday June 7, 2004 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--โปร มีเดีย พีอาร์
โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา เปิดตัวโครงการ "Healthy Golfer Program" ตรวจสุขภาพประจำปีให้กับนักกอล์ฟก่อนออกรอบ และรับผลทาง SMS ได้ทันที
โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา เปิดตัวโครงการ "Healthy Golfer Program" ร่วมกับสนามกอล์ฟศรีราชากอล์ฟคลับ จัดโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีให้กับนักกอล์ฟ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้บริหาร และคนญี่ปุ่นที่ทำงานในไทยไว้ 2 โปรแกรม โดยมีทีมแพทย์และพยาบาลรองรับนักกอล์ฟที่เดินทางมาใช้บริการตรวจสุขภาพประจำปีได้อย่างสะดวกสบายที่วอร์ดชั้น 8 มีทั้งหมด 22 ห้อง ก่อนออกรอบ และรายงานผลทาง SMS ได้ทันทีในวันเดียวกัน และมอบบัตรคลาสสิคเพื่อมาใช้บริการที่โรงพยาบาล "เพื่อสุขภาพที่ดีของนักกอล์ฟ" กำหนดเปิดตัวโครงการตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป
โครงการ Healthy Golfer Program ซึ่งเป็นโครงการที่ได้นำเสนอโดย Thailand Traveller Alliance ซึ่งทำการตลาดให้กับธุรกิจท่องเที่ยว รีสอร์ท และสนามกอล์ฟ โดยได้เปิดตัวโครงการให้กับโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ในโครงการดังกล่าวนี้
จากภาพ ซ้ายไปขวา
นายไกรสร เก่งสกุล รอง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา
ผศ. นพ. สมชาย พัฒนะเอนก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา
นายชีรวัฒน์ ชูจิตารมย์ รองผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟศรีราชากอล์ฟ คลับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณปกฉัตร ประทีปะวณิช ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โปร มีเดีย พีอาร์ จำกัด โทร 0-2632-8948-9 แฟกซ์ 0-2-632-8949 มือถือ 06-308-8226 อีเมล์: amytan@promedia-pr.com, promediapr@mailandnews.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ