"วอลล์" ยึดมุมใหม่ในเซเว่น อีเลฟเว่นสำหรับไอศกรีมใหม่หลากรส หลังได้รับต่อสัญญาเป็นพันธมิตรที่มีสิทธิ์ขายไอศกรีมเพียงรายเดียว

ข่าวทั่วไป Monday June 7, 2004 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ยูนิลีเวอร์เผยรุกไอศกรีม "วอลล์" จัดมุมใหม่ในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา ให้เป็นร้านไอศกรีมหลากรส ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ "วอลล์ซอฟท์" หลากรูปแบบที่เสิร์ฟด้วยตัวเอง ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง หลังจากได้รับการต่อสัญญาเป็นผู้ผลิตไอศกรีมเพียงรายเดียวที่ได้รับเลือก เป็นพันธมิตรให้มีสิทธิ์ขายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น
ยูนิลีเวอร์ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้น 22% จาก ช่วงเดียวกันของปีก่อน ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งก็คือ การเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มด้วยการวาง จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ โดยเฉพาะกับร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น การต่อสัญญาออกไปเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้ผลิตที่เซเว่น อีเลฟเว่นให้ ความเชื่อถือ เพราะเป็นรายแรก รายที่ดีที่สุด และรายเดียวที่ได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าว
นายญนน์ โภคทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ - ธุรกิจไอศกรีมและกลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "เราได้รับสิทธิ์พิเศษให้ขายผลิตภัณฑ์ไอศกรีม "วอลล์" ในเซเว่น อีเลฟเว่น มานาน 15 ปี ตั้งแต่เซเว่น อีเลฟเว่นเปิดสาขาแรกปี 2532 และได้รับสิทธิ์ให้ผลิตไอศกรีม ที่วางขายเป็นพิเศษเฉพาะในเซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้นมานานหลายปี เรียกได้ว่า "วอลล์" และเซเว่น อีเลฟเว่นเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมานานมาก"
"การที่เราได้ต่อสัญญาเป็นผู้ผลิตรายเดียวที่ได้รับเลือกเป็นพันธมิตรกับเซเว่น อีเลฟเว่น เป็นเครื่อง ยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า ไอศกรีมวอลล์ของเรามีคุณภาพน่าเชื่อถือและได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ในวงกว้างอย่างแท้จริง และยูนิลีเวอร์ยังได้รับสิทธิ์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งแบบไอศกรีม ที่วางจำหน่ายภายในตู้ดังเช่นปัจจุบัน และมุมใหม่ๆ ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะ ทำให้เซเว่น อีเลฟเว่นมีผลิตภัณฑ์ไอศกรีมที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลาย ของผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่" นายญนน์ กล่าวเสริม
แผนการแรกของยูนิลีเวอร์หลังจากได้รับการต่อสัญญาคือการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ "วอลล์ซอฟท์" ในรูปแบบใหม่ จัดมุมใหม่ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น โดย "วอลล์ซอฟท์" เป็นไอศกรีมแบบ "ซอฟท์เสิร์ฟ (บริการตนเอง)" มีคุณภาพสูง หลากรส ให้ผู้บริโภคเลือก และมีความแตกต่างจาก ไอศกรีมแบบเดียวกันในท้องตลาดคือ มีท็อปปิ้งหลากหลายโดยผู้บริโภคสามารถกดไอศกรีม และเลือกท็อปปิ้งเพิ่มรสชาติได้อย่างไม่จำกัดด้วยตนเอง
"ในฐานะผู้นำอันดับ 1 ในตลาด ไอศกรีม "วอลล์" นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาดเสมอ และ ไอศกรีม "วอลล์ซอฟท์" เป็นสินค้าใหม่ที่เราภาคภูมิใจนำเสนอ ผมมั่นใจว่าไอศกรีมแบบนี้จะต้อง เป็นที่นิยมในตลาดเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ "วอลล์" โดยเราจะนำเสนอ "วอลล์ซอฟท์" ในเซเว่น อีเลฟเว่นให้ได้ครบ 500 สาขาทั่วประเทศในเดือนกรกฏาคมนี้" นายญนน์กล่าวสรุป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พงษ์ทิพย์ เทศะภู
โทร. 0 2554 3430
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
อรุณี ชาติอุดมเดช
(arunee.chatudomdet@ogilvy.com)
วราลี บุนนาค
(waralee.bunnag@ogilvhy.com)
โทร. 0 2632-8300-7--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ