93.5 EFM จัด "STAR ON STAGE" นิวสตาร์ปะทะซูปเปอร์สตาร์ 3 ก.ค.นี้

ข่าวบันเทิง Tuesday June 8, 2004 08:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
คลื่นบันเทิงสำหรับคนบันเทิง 93.5 EFM จัดกิจกรรมใหม่ที่จะทำให้คุณตื่นตาและสนุกไปด้วยกันกับเราตลอดการแสดงในโครงการ STAR ON STAGE กับการปะทะกันของสตาร์บนสเตจในหลากหลายรูปแบบที่พร้อมจะระเบิดความมันในวันเสาร์ที่ 3 ก.ค. 47 นี้ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
ศิริกาญจน์ วินัยพานิช เอ็กเซ็คคิวทีฟโปรดิวเซอร์ 93.5 EFM เปิดเผยถึงรายละเอียดของโครงการ STAR ON STAGE ว่า "เราได้เลือกเฟ้นกิจกรรมที่ครบครันไปด้วยความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่พร้อมจะส่งตรงสู่สายตาคุณ ด้วยการนำนักร้องคุณภาพระดับซูปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังสุด ๆ ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเซ็กซี่สตาร์โกอินเตอร์ อมิตตา ทาทา ยัง, สามหนุ่มหล่อเสียงดีอย่าง ตูน บอดี้สแลม, บอย พีซเมคเกอร์, และ ปั๊บ โปเตโต้ ทั้งหมดจะรวมตัวมา ON STAGE แบบไม่ธรรมดา ซึ่งรับรองว่าจะเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังมีกลุ่มนักร้องหน้าใหม่ไฟแรงจาก "FIRST STAGE PROJECT ALBUM" ที่จะยกขบวนมาปะทะนักร้องซูปเปอร์สตาร์รุ่นพี่ที่เป็นต้นแบบและเป็นที่ชื่นชอบของพวกเขาบนเวทีด้วย เช่น ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช พบกับ เจ-เจตริน วรรธนะสิน, ปุ๊กปิ๊ก-กิตติยา รัตนจิรเศรษฐ พบกับ นิโคล เทริโอ ฯลฯ
นอกจากโชว์ของศิลปินชื่อดังแล้ว ในงานนี้ทางรายการเฟิร์สสเตจโชว์และ รายการโทรทัศน์ในเครือแกรมมี่เทเลวิชั่นก็จะมาเปิดบูธรับสมัครผู้สนใจที่จะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงด้วย ใครอยากเป็นนักร้อง, ดี.เจ., พิธีกรหรือนักแสดง ก็ตรงมาสมัครได้เลย ทุกบูธจะมีดี.เจ.และพิธีกรรุ่นพี่คอยต้อนรับและให้คำแนะนำกับน้อง ๆ ด้วยค่ะ"
ร่วมติดตามฟังบทเพลงที่เป็นก้าวสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ที่ทำให้พวกเขามีวันนี้ได้ รวมถึงเพลงฮิตติดชาร์ตและเพลงที่พวกเขาเตรียมมาเพื่อให้กำลังใจกับคนที่ต้องการจะก้าวไปสู่การเป็นดาวดวงใหม่อีกด้วย ขอรายละเอียดการรับบัตรฟรีได้ที่คลื่น 93.5 EFM ได้ทุกช่วงดี.เจ.ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป โทร 0-2665-8373, 152 เรียก EFM และ www.atimemedia.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ