เครือสหพัฒน์ ขยายพื้นที่จัดงานส่งออก ครั้งที่ 8 ร่วมกับมูลนิธิรัฐบุรุษทอดพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชินี

ข่าวทั่วไป Tuesday June 8, 2004 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือสหพัฒน์ ขยายพื้นที่การจัดงาน Saha Group Export & Trade Exhibition ครั้งที่ 8 ให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เต็มพื้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กว่า 20,000 ตร.ม. ตื่นตาตื่นใจกับนวัตกรรมสินค้าใหม่ นิทรรศการเทอดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ กิจกรรมพิเศษ และเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีจากเครือสหพัฒน์ ที่นำมาจัดแสดงกว่า 650 บูธ รวมกว่า 1,000 แบรนด์ดัง ในวันที่ 2-4 กรกฎาคมนี้
นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า เครือสหพัฒน์ได้จัดงาน Saha Group Export & Trade Exhibition ขึ้นเป็นประจำทุกปี ปีนี้นับเป็นครั้งที่ 8 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการส่งออกสินค้าในเครือสหพัฒน์และส่งเสริมการค้าการลงทุนภายในประเทศ รวมทั้งแสดงให้กลุ่มเป้าหมายเห็นถึงศักยภาพของเครือสหพัฒน์ ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ที่สามารถสนองตอบความต้องการของผู้นำเข้าจากต่างประเทศและผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างครบถ้วน ซึ่งการจัดงานทุกครั้งที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นทุกปี ได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก
งาน Saha Group Export & Trade Exhibition ในปีนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ / อิโตชู ประเทศไทย / มารูเบนนี ประเทศไทย / มิตซูบิชิ คอมปานี ประเทศไทย / มิตซุย แอนด์ โค ประเทศไทย / บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็ง จำกัด หรือเออาร์ที และเนื่องจากปีนี้เป็นปีที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ มีพระชนมายุครบ 72 พรรษา เครือสหพัฒน์ จึงได้รับเกียรติจากมูลนิธิรัฐบุรุษ มาร่วมจัดนิทรรศการเพื่อเทอดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ
สำหรับสินค้าและบริการของเครือสหพัฒน์ที่จะนำมาแสดงในงานครั้งนี้ครอบคลุมทุกประเภทสินค้า รวม 12 หมวด ได้แก่ เครื่องสำอาง เครื่องหนัง สิ่งทอ รองเท้า เครื่องใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ บริการ เครื่องกีฬา การจัดจำหน่ายและขนส่ง และเบ็ดเตล็ด โดยในส่วนของการแสดงนวัตกรรมใหม่ กิจกรรมพิเศษ นิทรรศการ จะเปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 2-3 กรกฎาคม ส่วนพื้นที่จำหน่ายสินค้าซึ่งจัดขึ้นที่โซนซีเปิดให้ผู้สนใจเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 2-4 กรกฎาคม
นายบุณยสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้จะมีการแยกพื้นที่จัดแสดงสินค้าที่เป็นนวัตกรรมใหม่ออกมาแสดงบริเวณเอเทรียม ซึ่งประกอบด้วย Quick Barber แฟรนไชส์ ร้านตัดผมยุคใหม่ ที่ใช้เวลาเพียง 10 นาที และกลุ่มสินค้า Heyaboshi ซึ่งมีคอนเซ็ปต์มาจากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติเด่นคือช่วยลดกลิ่นอับชื้น แม้ผ้าจะไม่ได้ตากแดด และยังทำให้ผ้าแห้งเร็ว เหมาะสำหรับวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่จำเป็นต้องตากผ้าในห้อง ซึ่งเครือสหพัฒน์ได้นำแนวความคิด Heyaboshi มาใช้กับสินค้าอุปโภคบริโภคทั้งเสื้อผ้า และผงซักฟอก
นอกจากนี้ ในงานจะมีสินค้าและบริการใหม่ที่น่าสนใจมานำเสนอ เช่น ไอ.ซี.ซี. โชว์ร้าน 108 Shop ที่สมบูรณ์แบบ ในรูปแบบรถเข็นคีออส / เครื่องสำอางเพี๊ยซ เปิดตัวเครื่องสำอางชุด Pias Queen of Silk ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อร่วมฉลองในวโรกาสครบรอบ 72 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ / ARTY Professional เปิดตัวคอลเลคชั่น Nudity ที่ทำให้การแต่งหน้าเนียน บางเบา ด้วยนวัตกรรม Nano Technology / BSC Pure Care นำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่สกัดจากดอกบัวหลวง ครั้งแรกในประเทศไทย มีคุณสมบัติช่วยชะลอความชรา / ฮัวถอ แนะนำผ้ากอตปิดแผลที่ละลายเองได้ภายใน 2 สัปดาห์ โดยไม่มีปฏิกิริยากับร่างกาย ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของโลก / BSC แนะนำผ้าขนหนูที่ผลิตจากฝ้ายบริสุทธิ์ หรือ Organic Cotton ปราศจากการใช้สารเคมีใดๆ ในทุกขั้นตอนการผลิต / Viscotecs ผ้าสำหรับป้ายโฆษณา เทคโนโลยีใหม่จากญี่ปุ่น ให้มีความละเอียดเหมือนภาพถ่าย สามารถพิมพ์ได้โดยไม่จำกัดขนาด สามารถพิมพ์ได้ถึง 1,670,000 สี
เนื่องจากขณะนี้รัฐบาลได้มีนโยบายส่งเสริมให้กรุงเทพเป็นเมืองแฟชั่น และจะมีการจัดตั้งสถาบันแฟชั่นขึ้น เครือสหพัฒน์จึงให้การสนับสนุนนโยบายนี้ด้วยการจัดแสดงแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าในเครือสหพัฒน์ และจัดประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายในโครงการ Saha Group Bangkok Young Designer Award ครั้งที่ 4 เพื่อคัดเลือกหานักออกแบบรุ่นใหม่ ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการผลักดันให้กรุงเทพเป็นเมืองแฟชั่นในอนาคต
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 0247 4228 โทรสาร 0 2246 1481
Email: usanee@incom.co.th--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ