โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา เปิดตัวโครงการ "Healthy Golfer Program" จัดโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีให้กับนักกอล์ฟ

ข่าวกีฬา Tuesday June 8, 2004 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--โปร มีเดีย พีอาร์
โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา เปิดตัวโครงการ "Healthy Golfer Program" จัดโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีให้กับนักกอล์ฟ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้บริหาร และคนญี่ปุ่นที่ทำงานในไทยไว้ 2 โปรแกรม
โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา เปิดตัวโครงการ "Healthy Golfer Program" ร่วมกับสนามกอล์ฟศรีราชากอล์ฟคลับ จัดโปรแกรมรองรับการตรวจสุขภาพประจำปีให้กับนักกอล์ฟ โดยพร้อมให้บริการตรวจสุขภาพประจำปีก่อนออกรอบ และรายงานผลทาง SMS ให้กับนักกอล์ฟได้ทันทีในวันเดียวกัน กำหนดเปิดตัวโครงการในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป
ผศ. นพ. สมชาย พัฒนะเอนก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา กล่าวว่า "ทางโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ได้ริเริ่มโครงการ Healthy Golfer Program" เป็นครั้งแรกเพื่อรณรงค์ให้นักกอล์ฟส่วนใหญ่เป็นบุคคลสำคัญในวงการธุรกิจและราชการตระหนักถึงการดูแลสุขภาพเบื้องต้นอันเป็นสิ่งจำเป็นด้วยการตรวจสุขภาพประจำปี โดยได้ร่วมมือกับทางสนามกอล์ฟศรีราชากอล์ฟคลับ สนับสนุนการเปิดตัวโครงการนี้อย่างเป็นทางการ"
"โครงการ "Healthy Golfer Program" ทางโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชาได้เตรียมโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีให้กับนัก-กอล์ฟไว้ 2 โปรแกรม เพื่อเชิญชวนนักกอล์ฟตรวจสุขภาพประจำปีก่อนออกรอบ พร้อมรับผลทาง SMS ได้ทันทีในวันเดียวกัน"
ผศ. นพ. สมชาย พัฒนะเอนก กล่าวเสริมว่า "สำหรับนักกอล์ฟที่ให้ความสำคัญในการตรวจสุขภาพประจำปี สามารถใช้บริการของทางโรงพยาบาล ซึ่งพร้อมให้บริการทั้ง 2 โปรแกรม คือ
โปรแกรม 1 เป็นการตรวจสุขภาพประจำปี และพักที่โรงพยาบาล 1 คืน ค่าใช้จ่าย 5,290 บาท (วันแรก นวดแผนโบราณ, EKG (ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ) CXR (เอ๊กซเรย์ปอด) Fitness Test 30 mins. วันที่สอง Check up, Blood test for FBS (ตรวจน้ำตาล) Cholesterol, Triglyceride, SGOT (ตรวจการทำงานของตับ และหัวใจ , SGPT, CBC (ตรวจวัดเลือด), Uric acid, Urinalysis และออกรอบตีกอล์ฟ พร้อมรับฟังผลทางSMS)
"โปรแกรมที่ 2 เป็นการตรวจสุขภาพประจำปี ก่อนออกรอบ (Check Up, EKG (ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ) CXR (เอ๊กซเรย์ปอด) Fitness Test 30 mins, FBS (ตรวจน้ำตาล), Cholesterol, Triglyceride, SGOT (ตรวจการทำงานของตับและหัวใจ), SGPT, CBC (ตรวจวัดเลือด), Uric acid, Urinalysis และออกรอบตีกอล์ฟ พร้อมรับฟังผลทางSMS)"
ผศ. นพ. สมชาย พัฒนะเอนก กล่าวเสริมว่า "ขณะนี้ทางโรงพยาบาลสามารถรองรับนักกอล์ฟได้อย่างสะดวกสบายที่วอร์ด ชั้น 8 มีทั้งหมด 22 ห้อง ซึ่งมีทีมแพทย์และพยาบาลรองรับนักกอล์ฟที่เดินทางมาใช้บริการตรวจสุขภาพประจำปี และสำหรับผู้ที่เข้าร่วมในโครงการ Healthy Golfer Program ทางโรงพยาบาลได้มอบบัตรคลาสสิคเพื่อมาใช้บริการที่โรงพยาบาล"
ผศ. นพ. สมชาย พัฒนะเอนก กล่าวสรุป "ด้วยในการเปิดตัวโครงการ "Healthy Golfer Program" ทางโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ได้จัดแข่งแข่งขันกอล์ฟการกุศลรายการ "Samitivej Sriracha Golf Club Open" ครั้งที่ 1/2547 ในวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2547 เวลา 10:30-17:30 น. ณ สนามกอล์ฟศรีราชากอล์ฟคลับ ซึ่งเงินรายได้จากการแข่งขันมอบให้เทศบาลเมืองศรีราชาเพื่อใช้ในกิจการบรรเทาสาธารณภัย"
โครงการ Healthy Golfer Program ซึ่งเป็นโครงการที่ได้นำเสนอโดย Thailand Traveller Alliance ซึ่งทำการตลาดให้กับธุรกิจท่องเที่ยว รีสอร์ท และสนามกอล์ฟ โดยได้เปิดตัวโครงการให้กับโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ในโครงการดังกล่าวนี้
โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา เป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในเขตอำเภอศรีราชา ชลบุรี ขนาด 100 เตียง ในเนื้อที่ 6 ไร่ 1งาน 7 ตารางวา ตั้งอยู่เลขที่ 8 ซอยแหลมเกตุ ถนนเจิมจอมพล อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 21110 ห่างจากถนนสุขุมวิทมาทางชายฝั่งทะเลประมาณ 200 เมตร ประกอบด้วยอาคาร 2 อาคาร คือ อาคาร A เป็นอาคารสูง 10 ชั้น และชั้นใต้ดินอีก 1ชั้น มีพื้นที่รวมประมาณ 20,000 เมตร รองรับการบริการด้านการรักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยในและเป็นห้องพักสำหรับผู้ป่วยใน อาคาร B เป็นอาคารสูง 7 ชั้น ใช้เป็นหอพักสำหรับพยาบาลและเจ้าหน้าที่ รวมท้งห้องประชุมสัมมนาวิชาการและห้องอาหาร นอกจากนี้ยังมีพื้นที่บริเวณลานจอดรถ สำหรับรถยนต์ของผู้มาใช้บริการได้มากว่า 250 คัน
โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ให้บริการด้านรักษาพยาบาล โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาและบุคคลากรทางการแพทย์ที่ผ่านการอบรมเฉพาะทาง มีประสบการณ์และความชำนาญในสาขาต่างๆ
ในปี 2547 มีโครงการปรับปรุงอาคารให้สะดวกสบาย เพิ่มเครื่องมือแพทย์เพื่อให้ผลในการตรวจวิเคราะห์และการรักษาที่ดีเพิ่มแพทย์เฉพาะทาง รวมทั้งโครงการขยายแผนก ICU ไตเทียม และการปรับปรุงพื้นที่รองรับผู้ป่วยที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็วให้ผู้ป่วยและญาติได้รับความสะดวก คุ้มค่า และมีความรู้สึกอบอุ่นในการรับบริการจากสมิติเวชศรีราชา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณปกฉัตร ประทีปะวณิช ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โปร มีเดีย พีอาร์ จำกัด โทร 0-2632-8948-9 แฟกซ์ 0-2-632-8949 มือถือ 06-308-8226 อีเมล์: amytan@promedia-pr.com, promediapr@mailandnews.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ