รายการ "เกมคนเก่งกับ LG" ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 11 มิ.ย. เวลา 17.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday June 8, 2004 12:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
"เซนต์คาเบรียล" เฉือนคนเก่งจาก 3 โรงเรียน พิชิตแชมป์ประจำสัปดาห์ รับทุนการศึกษา 10,000 บาท
รายการ "เกมคนเก่งกับ LG" (DIGITAL LG QUIZ HAPPY TOGETHER) ศุกร์นี้ไปพบกับ การแข่งขันการตอบปัญหาทางวิชาการของน้องๆ เยาวชนคนเก่ง จาก 4 โรงเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันคือ "โรงเรียนนครนายกวิทยาคม", "โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 2, "โรงเรียนเบญจมราชูทิศราชบุรี", "โรงเรียนเซนต์คาเบรียล" ซึ่งแต่ละโรงเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันในวันนี้ต่างก็ส่งคนที่เป็นสุดยอดคนเก่งประจำโรงเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน
โดยการแข่งขันในรอบแรก "ENGLISH HIDDEN WORD" บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและครื้นเครงเพราะทั้ง 4 โรงเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันต่างนำกองเชียร์มาร่วมชมร่วมเชียร์จนแน่นสตูดิโอ ซึ่งโรงเรียนที่มีความสามารถและเก่งด้านภาษาอังกฤษคือ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 2 เป็นผู้ทำคะแนนสูงที่สุดในรอบนี้ ส่งผลให้กองเชียร์โรงเรียนบดินทรเดชาฯ ออกอาการดีใจสุดขีดส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน
แต่พอถึงรอบ "JIGSAW PUZZLE QUIZ" ทุกโรงเรียนต่างพยายามตอบคำถามให้ถูกมากที่สุดเพื่อให้ได้คะแนนเพิ่มขึ้น ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าทั้ง 3 โรงเรียนจะสามารถไล่คะแนนได้ทันโรงเรียนบดินทรเดชา ทำให้บรรยากาศการแข่งขันมีความเข้มข้นเพิ่มมากขึ้นทุกขณะ และพอถึงรอบ "DIGITAL CHAMPION QUIZ" โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ก็เริ่มทำคะแนนนำและห่างไปเรื่อยๆ และในที่สุด โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ก็สามารถพิชิตแชมป์ประจำสัปดาห์ไปครอง ได้รับทุนการศึกษา 10,000 บาท
ติดตามชมความสามารถของเยาวชนไทยได้ในรายการ "เกมคนเก่งกับ LG" (DIGITAL LG QUIZ HAPPY TOGETHER) วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30-18.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4
--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ