แสนสิริรุกหนัก ตลาดบ้านเดี่ยว เปิดตัวสินเชื่อ“Siri Future Fixed” ครั้งแรกในวงการอสังหาฯ กับดอกเบี้ยคงที่เฉลี่ย 6.99% ตลอดอายุสัญญา

ข่าวทั่วไป Tuesday June 8, 2004 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
แสนสิริ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว เพิ่มทางเลือกและสร้างสีสันทางการตลาดด้วยแพ็คเกจสินเชื่อบ้านรูปแบบใหม่ “Siri Future Fixed” ครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์กับอัตราดอกเบี้ยคงที่เฉลี่ย 6.99% ตลอดอายุสัญญา ให้กับบ้านเดี่ยวทุกโครงการ วันนี้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดบ้านเดี่ยวมีการขยายตัวอย่างคึกคัก เพราะมีผู้ประกอบการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวขึ้นใหม่เป็นจำนวนมาก รวมถึงมีการจัด แคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษทางด้านการตลาดในลักษณะต่างๆ เพื่อดึงดูดความต้องการของลูกค้าในการตัดสินใจซื้อโครงการ ดังนั้นในฐานะที่บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจบ้านเดี่ยวคุณภาพสำหรับกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงระดับสูง จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรสถาบันการเงิน ธนาคารกุรงไทย ชาริอะฮ์ จัดแพ็คเกจสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยใหม่ล่าสุด ที่เรียกว่า “Siri Future Fixed” ซึ่งเป็นสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยคงที่เฉลี่ยร้อยละ 6.99 ตลอดอายุสัญญาเงินกู้ เพื่อรองรับการให้บริการด้านสินเชื่อโครงการบ้านเดี่ยวทุกโครงการ
โครงการสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยคงที่ Siri Future Fixed คือ เงื่อนไขทางการเงินพิเศษสุด ที่ช่วยให้ผู้สนใจซื้อบ้านสามารถสร้างความอุ่นใจในการวางแผนทางด้านการเงินได้ตลอดระยะสัญญาเงินกู้ โดยอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ในปีที่ 1-2 อยู่ที่ร้อยละ 4 และปีที่ 3 อยู่ที่ร้อยละ 4.25 สำหรับปีต่อๆ ไป จนหมดอายุสัญญา คิดอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยไม่เกินร้อยละ 6.99 ในขณะที่สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยสำหรับโครงการบ้านส่วนใหญ่จะเสนออัตราดอกเบี้ยคงที่เฉพาะ 1-3 ปีแรก ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น หลังจากนั้นสถาบันการเงินจะปล่อยให้ดอกเบี้ยลอยตัวไปตามอัตราดอกเบี้ยลูกค้าชั้นดี (MLR) โดยที่ไม่สามารถคาดการณ์ถึงอัตราดอกเบี้ยที่แน่นอนได้ โดยเฉพาะในกรณีที่ MLR มีการเปลี่ยนแปลงสูงขึ้น อาจส่งผลให้ผู้กู้อาจไม่สามารถแบกรับภาระการผ่อนชำระบ้านที่เพิ่มขึ้น จนอาจส่งผลให้สถาบันการเงินจำเป็นต้องดำเนินการทางกฎหมายต่อไปได้
“เมื่อปีที่ผ่านมาแสนสิริเคยออกแพ็คเกจสินเชื่อที่สร้างความฮือฮาให้กับตลาดมาแล้ว ด้วยการจับมือกับสถาบันการเงินชั้นนำหลายแห่ง นำเสนอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับปีแรก ที่ประสบความสำเร็จมาก จนมีผู้ประกอบการหลายรายสนใจ และนำไปใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดกันหลากหลาย ดังนั้นในปีนี้แสนสิริจึงได้พัฒนาแพ็คเกจทางการเงินใหม่ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งเชื่อมั่นว่าการสร้างสีสันให้กับตลาดและผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี รวมถึงสามารถตอบสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้าได้เป็นอย่างดีอีกเช่นเคย” นายเศรษฐา กล่าว
Siri Future Fixed เป็นแพ็คเกจสินเชื่อพิเศษ จากธนาคารกรุงไทย ชาริอะฮ์ ซึ่งนับได้ว่าเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ที่มีการจัดสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยเงินกู้แบบคงที่ตลอดอายุสัญญา โดยคำนวณที่ระดับเฉลี่ยร้อยละ 6.99 ซึ่งแพ็คเกจสินเชื่อดังกล่าวจะนำมาใช้กับโครงการบ้านทุกแห่งของบริษัทฯ ได้แก่ โครงการบ้านนาราสิริ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ โครงการบ้านนาราสิริ สาทร-วงแหวน โครงการบ้านเศรษฐสิริ สนามบินน้ำ โครงการบ้านเศรษฐสิริ รามอินทรา และโครงการบ้านสราญสิริ รังสิต คลอง 2 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1685
เพิ่มโปรโมชั่นพิเศษกับบ้านเศรษฐสิริ รามอินทรา ราคาเริ่มต้นที่ 5.5 ล้านบาท
นายเศรษฐา กล่าวเสริมว่า นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านเดี่ยวในโครงการ เศรษฐสิริ รามอินทรา ด้วยการเปิดตัวแบบบ้านเศรษฐรัตน์ ขนาด 70-76 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 5.5 ล้านบาท บ้านสร้างเสร็จก่อนขายที่มอบเครื่องปรับอากาศ DAIKIN ในห้องนอนใหญ่ ชุดเครื่องครัว Built-in จาก Modernform เครื่องดูดควัน Teka ครบชุด พร้อมออกแบบสวนสวยเป็นเอกลักษณ์ด้วยภูมิสถาปนิก สิทธิพิเศษนี้จะสมนาคุณให้ลูกค้าที่จองบ้านภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น
สำหรับโครงการบ้านเศรษฐสิริ รามอินทรา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวบนเนื้อที่ 60-155 ตารางวา ตั้งอยู่บนถนนปัญญา-รามอินทรา บ้านพร้อมอยู่สไตล์ Tropical Modern บนเนื้อที่ 55 ไร่ 323 ตารางเมตร จุดเด่นของในโครงการอยู่ที่การสร้างสรรตัวบ้านให้สามารถสัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่มในแบบ Cluster ทำให้บ้านแต่ละยูนิตสามารถสัมผัสมุมมองของสวนสวยได้กว้างไกลถึง 60 เมตร ในขณะที่ภายในโครงการมีการจัดสวนสวยขนาดใหญ่ถึง 6 แห่ง 6 สไตล์ โดยมีพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการเกือบร้อยละ 50 ทั้งนี้โครงการบ้านเศรษฐสิริ รามอินทรา มีแบบบ้านให้เลือกตามสไตล์คุณถึง 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 200-302 ตารางเมตร มีจำนวนบ้านทั้งสิ้น 143 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท
ฝ่ายประสัมพันธ์
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณศุภอัชฌ์ ชาตรูปะวณิช คุณอรนุช นันทารัตน์
ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษา ด้านประชาสัมพันธ์อาวุโส
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0 2201 3535 โทร 0 2627 3501 ต่อ 191--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ