2 คนเก่งจาก ‘เบ็ญจะมะมหาราช ซิว Monthly Champion รับทุนการศึกษา 30,000 บาท

ข่าวทั่วไป Tuesday March 1, 2005 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เกมคนเก่งกับ LG” อาทิตย์นี้ พบกับการแข่งขันการตอบปัญหาทางวิชาการจากน้องๆ คนเก่ง 4 ทีม 4 โรงเรียน ประกอบด้วย โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช, โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ จังหวัดนครปฐม, โรงเรียนวิสุทธรังษี และโรงเรียนพรหมานุสรณ์ จ.เพชรบุรี
บรรยากาศของการแข่งขันเต็มไปด้วยความตื่นเต้น คละเคล้าไปกับความสนุกสนาน เพราะการแข่งขันในวันนี้เป็นการแข่งขันในรอบ Monthly Champion ส่งผลให้ทุกทีมขนกองเชียร์มานั่งชมนั่งเชียร์และให้กำลังใจจนแน่นห้องสตูดิโอ
การแข่งขันในรอบแรก “English Hidden Word” ทั้ง 4 ทีมสมกับที่มีดรีกรีเป็นถึงแชมป์ประจำสัปดาห์ เพราะเก่งทั้งทักษะคอมพิวเตอร์และทักษะในการผสมคำศัพท์ภาษาอังกฤษ แต่โรงเรียนที่ทำคะแนนสูงสุดในรอบนี้คือ โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช 270 คะแนน ตามมาติดๆ ด้วยโรงเรียนวิสุทธรังษี 240 คะแนน
แต่พอเข้าสู่การแข่งขันในรอบที่สอง “JIGSAW PUZZLE QUIZ” ทุกทีมต่างก็เร่งตอบคำถามผลัดกันทำคะแนน แต่โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราชก็เป็นต่อ เพราะทำคะแนนสะสมได้มากในรอบที่แล้ว จบเกมการแข่งขันในรอบนี้จึงทำคะแนนขึ้นนำสูงถึง 330 คะแนน และพอเข้าสู่การแข่งขันในเกมสุดท้าย โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช เครื่องเริ่มแรงได้ที่ตอบคำถามได้เกือบทุกหมวดวิชา โดยเฉพาะคำถามในหมวดวิทยาศาสตร์คำนวณ จบเกมการแข่งขันจึงชนะไปด้วยคะแนน 410 คะแนน ได้เป็น Monthly Champion รับทุนการศึกษา 30,000 บาทไปครอง
ร่วมชมและให้กำลังใจน้องๆ เยาวชนคนเก่งเหล่านี้ได้ในรายการ “เกมคนเก่งกับ LG” วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทรศัพท์ 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ