KTB Lecture Series ได้รับความนิยม

ข่าวทั่วไป Tuesday June 8, 2004 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยประเมินผลการเสวนาโครงการ KTB Lecture Series มีลูกค้าและประชาชนสนใจสมัครเข้าฟังเป็นจำนวนมาก เตรียมปรับหัวข้อการเสวนาเพื่อให้ผู้ฟังมีโอกาสเรียนรู้ร่วมกัน และได้รับประโยชน์สูงสุด
นายปัญญา พราหมณีย์ ผู้อำนวยการฝ่าย และผู้บริหาร สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารกรุงไทยมีนโยบายในการสร้างทุนทางปัญญาให้กับสังคมไทยในทุกระดับ เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรของประเทศเกิดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง โดยได้จัดโครงการ KTB Lecture Series ขึ้น และเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียงในด้านต่างๆ มาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ให้กับลูกค้าและประชาชน เป็นประจำทุกสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน ตั้งแต่เดือนมกราคม 2547
"ผลการจัดเสวนาที่ผ่านมาในไตรมาสแรก มีลูกค้าและประชาชนให้ความสนใจสมัครเข้ารับฟังเป็นจำนวนมาก ส่วนการเสวนาในมิถุนายนนี้ ธนาคารจะจัดในเรื่อง"เศรษฐกิจพลังงาน : ไทยจะเป็น Energy Hub" โดยดร.พรชัย รุจิประภา รองปลัดกระทรวงพลังงาน ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2547 ณ ห้อง Star 29 ชั้น 29 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ระหว่างเวลา 16.30 - 19.00 น. ผู้สนใจสามารถสมัครเข้ารับฟังการเสวนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงสมัครเป็นสมาชิก KTB Lecture Series Member Club และสำรองที่นั่งทาง www.ktb.co.th."
นายปัญญา กล่าวต่อไปว่า โครงการ KTB Lecture Series เป็นโครงการที่ธนาคารจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2547 และสำหรับในครึ่งปีหลังธนาคารจะปรับเปลี่ยนหัวข้อเรื่องเพื่อให้ผู้เข้าร่วมเสวนาได้รับประโยชน์ และเกิดการเรียนรู้ร่วมกันมากที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--
-ดท/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ