"ปอนด์ - วงปลื้ม" เผย...แฟนชม "เลิกเจ้าชู้" โดนใจตั้งแต่ประโยคแรก

ข่าวทั่วไป Tuesday June 8, 2004 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
โดนใจเต็มๆตั้งแต่ประโยคแรกเลยสำหรับเพลง "เลิกเจ้าชู้" จากอัลบั้มชุดที่ 4 "แม่งู...เอ๋ย" ของ 4 หนุ่มวง "ปลื้ม" (ปอนด์ -กฤษฎา วดีศิริศักดิ์ , โน้ต - ณัฏฐภูมิ เอื้ออำนวย , เอ็กซ์ - รณกร จงรักษ์" และ หนุ่ม - สมพล ศิลปรัตน์) ส่งให้เพลงนี้ขึ้นสู่อันดับกระแสความนิยมของแฟนเพลงทั่วประเทศ ทำเอาสมาชิกทั้งสี่เจ้าของเสียงเพลงนี้ยิ้มร่าเพราะเป็นปลื้มสุดๆ สมชื่อวง โดย "ปอนด์" นักร้องนำ เผยว่า
"ดีใจครับที่แฟนๆ ชื่นชอบเพลง "เลิกเจ้าชู้" เพลงนี้ เพราะเป็นเพลงที่ "เอ็กซ์ - มือเบส" เค้าแต่งครับ ตอนแรกก็แค่คุยๆ กันว่าอัลบั้มนี้เพื่อนๆ ทุกคนในวงควรจะมีส่วนร่วมกันทุกคน ก็เลยคุยกับ "เอ็กซ์" ว่าลองไปแต่งดู ก็แนะเค้าไปว่าเอาเรื่องใกล้ตัวที่สุด อย่างเช่น จะเลิกเจ้าชู้ถ้าเจอคนถูกใจอะไรประมาณนี้ พอ "เอ็กซ์" เค้ากลับไปบ้านก็เลยหยิบเอาประโยคนี้ไปขยายจนได้ออกมาเป็นเพลงๆ นี้ ซึ่งก็ใช้เวลาไม่นานครับประมาณ 2-3 วันเท่านั้น และถ้าพูดถึงเนื้อหาของเพลงแล้วผมมั่นใจว่าคงต้องมีอาการโดนใจคนฟังแน่ๆ เป็นเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่เจ้าชู้นิดๆ ต่อเมื่อได้มาพบกับคนที่รักจริงถูกใจจริงๆ ก็คิดจะเลิกนิสัยเจ้าชู้ได้เอง อีกอย่างครับผมว่าจุดเด่นของเพลงนี้ซึ่งแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ก็ตรงที่เพลงนี้โดนตั้งแต่ประโยคแรกเลยครับ ไม่ต้องรอฟังจนถึงท่อนฮุก
และสำหรับแฟนๆ ที่เรียกร้องอยากชมมิวสิกฯ เพลงนี้พวกเราก็มีข่าวดีมาบอกว่าเพลงนี้เพิ่งจะถ่ายทำกันเสร็จไปหมาดๆ คงต้องอดใจรออีกนิดนะครับได้ชมกันแน่"
พบกับอัลบั้มเต็มๆ "แม่งู...เอ๋ย" ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ