ภูเก็ต แอร์ บินสู่ระดับนานาชาติ พร้อมโอกิลวี่ กรุ๊ป ความเชี่ยวชาญของโอกิลวี่จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับภูเก็ แอร์ ที่ตั้งเป้าขยายเครือข่ายการบิน

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 8, 2004 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ภูเก็ต แอร์ บินสู่ระดับนานาชาติ พร้อมโอกิลวี่ กรุ๊ป ความเชี่ยวชาญของโอกิลวี่จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับภูเก็ แอร์ ที่ตั้งเป้าขยายเครือข่ายการบินระดับนานาชาติให้กว้างขวางยิ่งขึ้น
ภูเก็ตแอร์ ประกาศจับมือกับโอกิลวี่ กรุ๊ป เอเจนซี่ระดับนานาชาติ ให้เป็นที่ปรึกษาด้านโฆษณาและประชาสัมพันธ์ จากความมุ่งมั่นที่พัฒนาบริการสู่ความเป็นเลิศและระดับมืออาชีพ หลังจากที่ขยายกิจการไปสู่การแข่งขันระดับนานาชาติด้วยเที่ยวบินแรกสู่ดูไบในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
ภูเก็ต แอร์เป็นสายการบินเอกชนชั้นนำที่ให้บริการเที่ยวบินในประเทศมาตั้งแต่ปี 2544 การขยายตัวสู่การให้บริการระดับนานาชาติในปลายเดือนพฤษภาคมถือเป็นก้าวสำคัญของภูเก็ตแอร์ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดนานาชาติ ภูเก็ตแอร์ ตระหนักถึงความสำคัญของการมีที่ปรึกษามืออาชีพเช่นโอกิลวี่ ซึ่งมีประสบการณ์ดูแลลูกค้าทั้งบริษัทในอุตสาหกรรมการบินและสายการบินนานาชาติ
ชัยรัตน์ เมฆสุกรี รองประธานบริหาร บริษัทสายการบินภูเก็ต แอร์ไลน์ จำกัด กล่าวว่า“หลังจากที่เราได้สำรวจศักยภาพของเอเจนซี่ เรารู้สึกประทับใจในการดำเนินธุรกิจแบบมีความคิดริเริ่มและความเข้าใจลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างลึกซึ้งของโอกิลวี่ การขยายบริการไปสู่ระดับนานาชาติในฐานะที่เป็นสายการบินทางเลือกใหม่สำหรับผู้โดยสารถือเป็นก้าวสำคัญของเรา ภูเก็ตแอร์ตระหนักดีว่าการจะเตรียมความพร้อมให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดต่างประเทศ เราไม่เพียงแต่ต้องพัฒนาบริการของเราให้เทียบเท่ามาตรฐานนานาชาติ หรือใช้เครื่องบินที่มีประสิทธิภาพสูงเท่านั้น ในฐานะที่เป็นสายการบินใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวสู่ตลาดต่างประเทศ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสู่ความเป็นเลิศและความเป็นมืออาชีพสูงสุดในบริการทุกอย่างที่เรามอบให้แก่ผู้โดยสาร โอกิลวี่มีประสบการณ์ในการร่วมงานใกล้ชิดกับบริษัทในภาคอุตสาหกรรมการบินและสายการบินนานาชาติ เพราะฉะนั้น การจับมือร่วมงานกับองค์กรข้ามชาติชั้นนำเช่น โอกิลวี่คงจะช่วยเพิ่มเติมความรู้ความเชี่ยวชาญที่เราจำนำไปใช้ในการพัฒนาระบบการดำเนินงานของเราได้เป็นอย่างดี”
ทิม ไอแซ็ค รองประธานบริหาร โอกิลวี่ เอเชีย แปซิฟิก และประธานโอกิลวี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าการท่องเที่ยวเป็นอุตสาหกรรมที่สร้างรายได้ให้กับประเทศไทยมากที่สุดและยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ผมมั่นใจว่าการร่วมงานกับภูเก็ตแอร์ ซึ่งเป็นสายการบินชั้นนำแห่งหนึ่งในประเทศไทยที่กำลังขยายเครือข่ายบริการในต่างประเทศ คงเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา ”
หน่วยงานหลักของโอกิลวี่ กรุ๊ป สองหน่วยงาน คือ โอกิลวี่ วัน และโอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์จะทำหน้าที่ให้คำปรึกษาแห่ภูเก็ต แอร์ โอกิลวี่ วัน จะทำหน้าที่ดูแลในภาพรวมทั้งหมดและรับผิดชอบด้านการตลาดที่เจาะกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง ส่วนโอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จะให้บริการที่เน้นความคิดริเริ่มและกลยุทธ์เชิงสร้างสรรค์ในด้านประชาสัมพันธ์ บริการทางการตลาด การตลาดผู้บริโภคการรับมือกับสถานการณ์วิกฤต การจัดงานพิเศษและชุมชนสัมพันธ์ โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์มีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาแก่บริษัทในภาคอุตสาหกรรมและสายการบินระดับนานาชาติ เช่นโบอิ้งและออล นิปปอน แอร์เวย์ (เอเอ็นเอ)
“เมื่อพิจารณาจากชื่อเสียงที่โอกิลวี่สั่งสมมาเป็นเวลานานในด้านประชาสัมพันธ์ การสื่อสารและโฆษณาเห็นได้ชัดว่า โอกิลวี่มีทรัพยากรที่พร้อม มีประสบการณ์ตรงและมีคุณสมบัติที่เราต้องการในการว่าจ้างที่ปรึกษา ด้วยเหตุนี้ เราจึงมั่นใจและเลือกที่จะร่วมงานกับโอกิลวี่” ชัยรัตน์กล่าวสรุป
ภูเก็ตแอร์ ดำเนินธุรกิจสายการบินด้วยแนวคิด “Experiencing Is Believing” คือ การมอบบริการที่พิเศษให้กับผู้โดยสาร และสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นด้วยประสบการณ์ตรงที่ผู้โดยสารได้สัมผัสด้วยบริการที่ได้ระดับมาตรฐานสากล ผู้บริหารภูเก็ตแอร์ มั่นใจว่าจะสามารถเข้าเป็นส่วนหนึ่งของตลาดทั้งภายในและต่างประเทศ เพื่อพัฒนาให้ภูเก็ตแอร์ เป็นหนึ่งในสายการบินในใจของผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับภูเก็ต แอร์ ที่โทร 0-2679-8999 หรือเว็บไซต์ www.phuketairlines.com
ออกข่าวในนาม : บริษัท ภูเก็ต แอร์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : เรวดี ศรแก้ว
(revadee.sornkaew@ogilvy.com)
จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช
(juraikarn.trakulvech@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ