ธนาคารกรุงไทย เปิดรับนักเรียนร่วมโครงการ "กรุงไทย ยุววาณิช" ปีที่ 3

ข่าวทั่วไป Wednesday June 9, 2004 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยเดินหน้าเสริมสร้างทุนทางปัญญา จัดโครงการ "กรุงไทย ยุววาณิช" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 พร้อมเพิ่มเงินรางวัลรวมจาก 5.8 ล้านบาท เป็น 6.6 ล้านบาท เตรียมจัดงานเปิดตัวยิ่งใหญ่
นายปัญญา พราหมณีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายและผู้บริหาร สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยเกี่ยวกับโครงการ "กรุงไทย ยุววาณิช" ว่าเป็นโครงการที่ธนาคารต้องการเสริมสร้างความคิดในการเป็นผู้ประกอบการให้กับเยาวชนไทย โดยเปิดโอกาสให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า ส่งกิจการจำลองเข้าร่วมประกวด ซึ่งขณะนี้ธนาคารได้เริ่มเปิดรับสมัครนักเรียนเข้าร่วมโครงการแล้ว โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2547 ได้ทั้งทางไปรษณีย์ ทางโทรสาร หรือทางเว็บไซต์
"2 ปีที่ผ่านมา ถือว่าโครงการประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง สำหรับในปีนี้ ธนาคารได้เพิ่มเงินรางวัลรวมของโครงการจาก 5.8 ล้านบาท เป็น 6.6 ล้านบาท แบ่งเป็น รอบแรก 200 รางวัลๆละ 20,000 บาท รอบชิงชนะเลิศ แบ่งเป็น รางวัลชนะเลิศ 3 รางวัล นักเรียนและโรงเรียนได้รับเงินรางวัลรวมรางวัลละ 400,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ 7 รางวัล นักเรียนและโรงเรียนได้รับเงินรางวัลรวมรางวัลละ 200,000 บาท" นายปัญญา พราหมณีย์ เปิดเผยต่อไปว่า โครงการ "กรุงไทย ยุววาณิช" เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายการสร้างทุนทางปัญญาของธนาคาร โดยเน้นส่งเสริมให้นักเรียนได้ค้นพบศักยภาพที่แท้จริงของตนเองตั้งแต่ยังเยาว์วัย กล้าคิด กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการเลือกวิชาชีพ ที่สำคัญนักเรียนจะได้เรียนรู้หลักการดำเนินธุรกิจที่ถูกต้อง มีหลักการ และมีจริยธรรม ดังสโลแกนของโครงการที่ว่า "กรุงไทย ยุววาณิช ชีวิตที่เลือกได้" สำหรับผลการประกวดโครงการ "กรุงไทย ยุววาณิช" ปี 2546 ธนาคารจะจัดให้มีพิธีมอบรางวัล พร้อมเปิดโครงการ ปี2547 อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2547 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธีนี โดยนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล พร้อมบรรยายพิเศษในหัวข้อ "คมความคิด เชิงธุรกิจ"
ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ รับหลักเกณฑ์และใบสมัครได้ที่ ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ www.youngenterprise.ktb.co.th สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 0-2208-8998
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ