"เบียร์" อึ้ง แฟนยกเป็น "สายด่วนสุขภาพจิต" ขอปรับทุกข์!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday June 9, 2004 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ไม่ว่าจะเป็นทั้งภาพ ,เสียง และ เนื้อหาของเพลง "รอยกรีดที่ข้อมือ" ซึ่งสอนใจวัยรุ่นไทยเป็นอย่างดี ทำให้ตอนนี้นักร้องหนุ่ม "เบียร์ - ภานุพงศ์ จำปาเฟื่อง" วัย 21 ปี เจ้าของอัลบั้ม "สถานีชีวิต" ภายใต้การดูแลของ "มอนสเตอร์ มิวสิค" ในเครือ "อาร์.เอส.ฯ" นำทีมโดย "เจี๊ยบ - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร" กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่วัยรุ่นแฟนเพลงเลือกที่จะระบายเรื่องราวปัญหาในชีวิตของพวกเค้าให้กับ "เบียร์" ได้รับรู้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กันและกัน เรียกว่าตอนนี้ที่ "บ.อาร์.เอส.ฯ" โทรศัพท์ที่เข้ามามากที่สุดตอนนี้คงจะเป็นแฟนๆ ซึ่งอยากจะคุยกับ "เบียร์"
ซึ่งเรื่องนี้เราได้รับการเปิดเผยจาก "เบียร์ - ภานุพงศ์ จำปาเฟื่อง" ว่า "แรกเลยพี่ๆ ที่ "บ.อาร.เอส.ฯ" โทรศัพท์มาบอก "เบียร์" ก่อนว่าตอนนี้โทรศัพท์ที่บริษัทมีแต่แฟนๆ ที่โทรเข้ามาอยากจะขอคุยกับ "เบียร์" ตอนแรก "เบียร์" ก็คิดว่าพี่ๆ เค้าโทรศัพท์มาอำหรือเปล่า จนพี่ๆ เค้าบอกว่าถ้าไม่เชื่อให้เข้ามาที่บริษัทเลย "เบียร์" ก็เลยเข้าไป จริงอย่างที่พี่ๆ ทีมงานบอกจริงด้วย ก็เลยมีโอกาสได้คุยกับแฟนๆ ที่โทรศัพท์เข้ามา ส่วนใหญ่จะเป็นคำชมแล้วก็บอกว่าเรื่องราวใน มิวสิกฯ "รอยกรีดที่ข้อมือ" เหมือนชีวิตเค้าเลย และก็มีอีกสายที่ "เบียร์" ได้คุยด้วยเป็นน้องคนหนึ่งเค้ามีปัญหาเรื่องความรัก แฟนเค้ากำลังไปมีคนใหม่ น้องเค้าก็บอก "เบียร์" ตรงๆ เลยน่ะว่ามันเป็นปัญหาที่ใหญ่มากสำหรับเค้าหาทางออกไม่ได้ "เบียร์" เลยบอกเค้าไปว่า "ความรัก" ก็เหมือนกับ "น้ำทะเล" นั่นแหละ ดูสวยงาม มีน้ำขึ้นมีน้ำลง มีคลื่น ลมแรง มีพายุ ไม่ว่าใครก็ต้องเจอแบบนี้เหมือนกัน อย่าไปคิดว่าเป็นเราคนเดียวที่เจอ ตัว "เบียร์" เองก็เคยเจอปัญหา ก็พยายามบอกให้น้องเค้าตั้งสติ นึกถึงครอบครัวเยอะ รักตัวเองมากๆ "เบียร์" ก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องเค้าด้วย ก็ผ่านพ้นไปด้วยดีครับ แต่ที่ "เบียร์" ประทับใจคงเป็นโทรศัพท์จากแฟนเพลงที่เป็นผู้ใหญ่ท่านหนึ่งโทรศัพท์เข้ามาบอกว่ารู้สึกดีที่มีตัวแทนวัยรุ่นพูดในเรื่องปัญหาของวัยรุ่นซึ่งเป็นวัยเดียวกันน่าจะเข้าใจกันได้ดีมากกว่าผู้ใหญ่มาพูดมาบอก แล้วก็มาพูดถึงแต่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เพียงอย่างเดียว ฟังแล้วเป็นกำลังใจให้กับ "เบียร์" เป็นอย่างมาก ก็ต้องขอขอบคุณมากๆ ครับ"
ติดตามชมเรื่องราวมิวสิกวิดีโอที่เป็นชีวิตจริงของสองพ่อลูก "พงษ์วิไล" ในเพลง "รอยกรีดที่ข้อมือ" ได้วันนี้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ผ่านเสียงร้องของตัวแทนวัยรุ่น "เบียร์ - ภานุพงศ์ จำปาเฟื่อง" ผู้ชายที่กำลังก้าวเดินอย่างเข้มข้น เกี่ยวประสบการณ์ เก็บและเล่าเรื่องจริงที่ได้เจอ เพื่อสักวันจะถึงสถานีจุดหมายของดนตรีและชีวิต "วันนี้" พร้อมกันทุกแผงเทปทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ