ซาโนฟี่-ชินเตลาโป (ประเทศไทย) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว "แลคตาชิด อินทิเมท ไวพส์"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 9, 2004 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากนวัตกรรมใหม่ มาสู่กลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ในตลาดเมืองไทย บริษัทซาโนฟี่-ชินเตลาโบ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ยาและสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำ มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ไดัจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แผ่นทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น "แลคตาซิด อินทิเมท ไวพส์" ที่มีเนื้อนุ่ม เหมาะสำหรับเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ และไม่ชื้นแฉะเวลาใช้ ขนาดกะทัดรัด พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา
ในโอกาสนี้ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทจะกล่าวถึงความเป็นมาและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ตลอดจนแผนและนโยบายทางการตลาดรวมถึงกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ และในโอกาสเดียวกันนี้ บริษัทฯจะทำพิธีมอบเงิน 1 ล้านบาท จากโครงการ "Lactacyd Coz We Care ห่วงใยหญิงไทยต้านภัยมะเร็งปากมดลูก" ให้กับกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข โดย ฯพณฯ นพ.สมยศ ดีรัศมี รองอธิบดีกรมการแพทย์ เป็นผู้รับมอบ
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ การแสดงแฟชั่นโชว์สไตล์ของสาวยุคใหม่กว่า 20 คน เพื่อสื่อถึอคอนเซ็ปท์ "Everwhere Everytime with Lactacyd Intimato Wipes" โดย รองอธิบดีกรมการแพทย์ ,ดารา Presenter คุณแองจี้ และผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ จะมาพูดคุยถึงการดูแลรักษาสุขอนามัยของผู้หญิงกับจุดซ่อนเร้น ตลอดจนการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของศิลปินดารา และสาวๆ รุ่นใหม่จากแวดวงไฮโซ เป็นต้น ตามวันและเวลาดังกล่าว
ในวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2547 เวลา 15.00-17.00 น.
ณ ห้องเดอะไวท์รูม โรงแรมแพนแปซิฟิก ถ.พระราม 4 ตรงข้าม ร.พ.จุฬาฯ
หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่โทร.01-913-1291--จบ--
-ชพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ