94 FM จัดทริปเขย่าวงการวิทยุอีกแล้ว คัดผู้ฟังร่วมพิธีเปิดโอลิมปิกที่กรีซกับ "ทาทา" ฟรี

ข่าวกีฬา Wednesday June 9, 2004 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
แบงค็อคเรดิโอ 94 FM ของบ้านเอ-ไทม์ เติมสีสันให้ชีวิตคนกรุงเทพฯครั้งใหญ่ที่อาจจะเป็นครั้งเดียวในชีวิต ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของพิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ในโครงการ "OLYMPIC GAMES OF GREECE" 8-15 ส.ค.นี้ ฟรีตลอดการเดินทาง
พิมพ์สุดา รูปงาม เอ็กเซ็คคิวทีฟโปรดิวเซอร์คลื่นแบงค็อคเรดิโอ 94 FM เปิดเผยถึงโครงการล่าสุดครั้งนี้ว่า อาจจะเป็นครั้งเดียวในชีวิตและจะเป็นความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผู้ที่จะได้เข้าชมและเป็นส่วนหนึ่งในพิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศกรีซได้กลับมาเป็นเจ้าภาพอีกครั้ง หลังจากที่เคยจัดกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 1 เมื่อ 108 ปีที่แล้ว
"โอลิมปิกเป็นมหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ ที่นอกจากจะเป็นความฝันสูงสุดของนักกีฬาทุกชาติทุกภาษาแล้ว ผู้ชมทั่วโลกก็ให้ความสนใจติดตามชม แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่จะโชคดีได้ไปสัมผัสบรรยากาศระดับโลกนี้ด้วยตัวเอง โดยเฉพาะการได้เป็นส่วนหนึ่งของพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิก 2004 ที่ประเทศกรีซ เพราะทุกอย่างในช่วงเวลานั้นจะมีราคาแพงมากและหายากมาก แต่สำหรับผู้ฟังแบงค็อคเรดิโอ 94 FM ทางเราได้เตรียมงานมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ทั้งเรื่องตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก และที่สำคัญที่สุดก็คือบัตรชมพิธีเปิดที่สนามโอลิมปิกสเตเดี้ยม ท่ามกลางผู้คนกว่าแสนคน นักกีฬาอีกกว่า 20,000 คนจาก 201 ประเทศทั่วโลก นอกจากพิธีเปิดแล้ว เราก็จะถือโอกาสพาผู้ฟังไปชมสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสัญลักษณ์ของกรุงเอเธนส์ คือวิหารพาเธน่อน, ยอดเขาอะโคโปลิศ ชมแอมฟิเธียเตอร์ ที่ประชุมที่จุคนได้กว่า 17,000 คน ช็อปปิ้งย่านเมืองเก่าและล่องเรือชมหมู่เกาะสวยงามของกรีซ รวม 8 วัน 7 คืน ทั้งหมดนี้เราจัดให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียวค่ะ สำหรับศิลปินที่จะร่วมเดินทางไปกับทริปครั้งนี้คือ อมิตตา ทาทา ยัง ซึ่งเจ้าตัวดีใจมากที่จะได้ไปร่วมงานยิ่งใหญ่ระดับโลกครั้งนี้ร่วมกับแฟนๆแบงค็อคเรดิโอ"
สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ฟังแบงค็อคเรดิโอ 94 FM เท่านั้นที่จะได้ร่วมเดินทางไปกับโครงการ "OLYMPIC GAMES OF GREECE" ลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีด้วยการโทรศัพท์ลงทะเบียนที่ 0-2665-9590 ติดตามรายละเอียดที่ 94 FM และทางwww.atimemedia.com ตลอดเดือนมิ.ย.-ก.ค.นี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ