เบเกอรี่ แตกค่ายใหม่ รุกตลาดเพลงแนวแปลก ประเดิม ดึง ดีเจ -นักรีมิกซ์ ชื่อดังทั่วไทย ทำอัลบั้ม

ข่าวทั่วไป Thursday June 10, 2004 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--เบเกอรี่ มิวสิค
นับเป็นครั้งแรกในวงการเพลงไทย โดย เบเกอรี่มิวสิค สรรหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับวงการเพลง คัดเลือก รวมพลนักรีมิกซ์ และดีเจ รุ่นใหม่ไฟแรง มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงการเพลง นำมารวมตัวเฉพาะกิจ จัดทำอัลบั้ม "REMIX : New Remixers of The Year Vol.1" ในสังกัด "Anachitecture" (อนาคีเทคเจอร์) ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่ทำเพลงแนวแปลกแตกต่างจากแนวเบเกอรี่มิวสิค
นักรีมิกซ์ และดีเจ เหล่านั้น ได้แก่ เมธี ขวัญบุญจัน หรือ ดีเจ Spydamonkee เคยร่วมงานกับ โจอี้ บอย, มังกร ทิมกุล หรือ ดีเจ Dragon เจ้าพ่อ drum 'n bass ของเมืองไทย ,ธีระศักดิ์ สกุลดิษฐ์ หรือ ดีเจ Sunzone, ปฤษฐ ชุมสาย ณ อยุธยา หรือ ดีเจ Wen, Koichi Shimizu หรือ ที่รู้จัก หนุมาน , Carlo Nanni และ A Jay หรือ Jacarr, ฐิติชัย นิลคำวงศ์ หรือ Kolor One ผู้ชนะการประกวด DJ ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปีนี้ ที่ Heineken จัดขึ้น , รัฐฐา รุ่งแสง หรือ Nolens. Volens , ณัฐภาคย์ พัฒนาพรหมชัย และ วรุตม์ ปันยารชุน ในนาม Stereotyper,วีรวัฒน์ สืบสิมมา หรือ Tulip
สำหรับเพลงที่ นักรีมิกซ์ และดีเจ คัดเลือก จะเป็นเพลงในดวงใจของพวกเขาทั้งสิ้น โดยแนวเพลงจะเป็นหลากหลายสไตล์ แล้วแต่ดีเจ และ นักรีมิกซ์เหล่านั้นถนัด ซึ่งมีทั้ง hip hop, drum 'n bass, techno, breakbeat, progressive และอีกมากมาย
พร้อมกันนี้ ยังมีการเปิดตัวดีเจ และนักรีมิกซ์ ทุกคนที่ร่วมงานอัลบั้มนี้ มาโชว์การมิกซ์สดๆ ในวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มิถุนายนนี้ ณ The Bed and Supperclub สุขุมวิท 11 เวลา 19.00 น. โดยผู้ที่ซื้อ ซีดี "REMIX : New Remixers of The Year Vol.1" นำคูปองเข้าร่วมงานครั้งนี้ได้ฟรีเพียงโทรเข้ามาจองที่ บ. Bakery Music.
อ้อย 02-655-2691-5#216,01-637-3208--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ