รายการ "เลดี้ โซน" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 มิ.ย. เวลา 16.30 น. ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Friday June 11, 2004 09:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
'เทพธิดาพยากรณ์' เผยเคล็ดสร้างเสน่ห์ใน 'เลดี้ โซน'
พร้อมพิสูจน์วิชาไพ่ยิปซี
เรื่องของ "ดวง" ไม่เข้าใครออกใคร และคนส่วนใหญ่ชอบไปหา "หมอดู" เพื่อตรวจดวงชะตาของตัวเอง โดยเฉพาะสาวๆ ทั้งหลาย งานนี้รายการ "เลดี้ โซน" ลับเฉพาะผู้หญิงเลยถือโอกาสเอาใจ คนชอบดูดวง ด้วยการเปิดเวทีต้อนรับหมอดูชื่อดังอย่าง "หมออ๋อย-อุมาวดี ศิริอักษร" หรือที่รู้จัก กันเป็นอย่างดีในนามของ "เทพธิดาพยากรณ์" สำหรับวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ ประเดิมด้วยเรื่องของการหาเนื้อคู่ ซึ่งงานนี้หมออ๋อยกล่าวว่า แม่นไม่แม่นอย่างไรลองติดตามชมและลองทำกันดูได้
"หมอดูเป็นศาสตร์ชนิดหนึ่ง ซึ่งถ้าแม่นก็จดไว้เป็นบันทึกดีกว่า เรื่องที่คนชอบดูกันส่วนใหญ่เป็นเรื่องความรัก หน้าที่ และการงาน สำหรับเรื่องความรักนั้นจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเนื้อคู่ ซึ่งหมออ๋อยมีวิธีการหาแฟน ที่สาวๆ ทั้งหลายสามารถลองทำกันเล่นๆ ดูก็ได้ แต่อย่าไปจริงจังกันมาก ผู้ชายก็สามารถทำได้ นะค่ะ ด้วยวิธีง่ายๆ โดยใช้ดอกกุหลาบช่อใหญ่ 1 ช่อ และกลิ่นลาเวนเดอร์
พอถึงเวลาเที่ยงคืนให้นำโถใส่น้ำมาตั้งที่หน้ากระจก หยดกลิ่นลาเวนเดอร์ใส่ในน้ำ จากนั้น เด็ดกลีบกุหลาบทีละกลีบใส่ในโถ พร้อมตั้งจิตอธิฐาน คิดถึงหน้าคนที่เราแอบชอบไว้ จากนั้นเช้าวันต่อมาจะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต จะมีคนเข้ามาสนใจเรามากมาย เพราะการอธิฐานและกลิ่นลาเวนเดอร์จะช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ ทำให้มีคนมาชอบ และยังทำให้หน้าที่การงานของเรารุ่งด้วย"
อย่าพลาดชมรายการ "เลดี้ โซน" วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30 - 17.00 น. ทางช่องไอทีวี ไปพร้อมๆ กับกลุ่มหญิงไทยช่างสงสัยอย่าง "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ", "เมย์-เมสินี แก้วราตรี" สาวแพรวปี 2002 และสาวดัชชี่ "อิม-อชิตะ สิกขมานา" กับเรื่องราวที่หลายคนใคร่รู้ "การดูดวง"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ