รายการเลดี้ โซน ออกอากาศวันพุธ ที่ 16 มิ.ย. ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Friday June 11, 2004 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
'เทพธิดาพยากรณ์' ไขชะตา 'เมย์ เมสินี'
พิสูจน์ความแม่นจากไพ่ยิปซีใน 'เลดี้ โซน'
เรื่องของ "ดวง" ไม่เข้าใครออกใคร และคนส่วนใหญ่ชอบไปหา "หมอดู" เพื่อตรวจดวงชะตา ของตัวเอง และต้องการรู้เรื่องโชคลางต่างๆ ด้วย โดยเฉพาะสาวๆ ทั้งหลาย งานนี้รายการ "เลดี้ โซน" ลับเฉพาะผู้หญิงเลยถือโอกาสเอาใจคนชอบดูดวง ด้วยการเปิดเวทีต้อนรับหมอดูชื่อดังอย่าง "หมออ๋อย- อุมาวดี ศิริอักษร" หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในนามของ "เทพธิดาพยากรณ์" ซึ่งวันพุธที่ 16 มิถุนายนนี้ หมออ๋อยจะตรวจดวงชะตาให้กับสาวหน้าหวานอย่าง "เมย์-เมสินี แก้วราตรี" สาวแพรวปี 2002 งานนี้แม่นไม่แม่นสาวเมย์กล่าวว่า
"หลังจากตัดไพ่เป็น 3 กองและเลือกไพ่ 5 ใบด้วยมือซ้ายแล้ว หมออ๋อยเขาทำนายเมย์จากไพ่ ที่เมย์จับว่า เรื่องหน้าที่การงานของเมย์ตอนนี้ จะต้องทำงานหนักหน่อยเพราะจะมีงานเข้ามาค่อนข้างเยอะ ซึ่งตอนนี้งานของเมย์ก็ค่อนข้างเยอะจริงๆ ค่ะ สำหรับเรื่องความรัก ในช่วงระยะเวลา 3 เดือนนี้ จะมีคนเข้ามาในชีวิตของเมย์สองคน เป็นคนนิสัยดีทั้งคู่ ซึ่งคนหนึ่งจะอายุน้อยกว่าเมย์ แต่เขาไม่ค่อยมีอะไร คล้ายกับไม่ค่อยมีเงิน แต่เขาจะให้เมย์ ทุกอย่างที่เขาสามารถให้ได้ ส่วนอีกคนหนึ่งจะอายุมากกว่า ซึ่งจะมาพร้อมกับกิจการ หน้าที่การงาน ที่มั่นคง สามารถดูแลเมย์ได้ แต่ทั้งสองคนที่เข้ามาเขาจะนำข่าวดีมาให้ค่ะ
นอกจากจะดูดวงให้เมย์แล้ว หมออ๋อยยังแนะนำเรื่องการแต่งตัว และการเลือกรถให้ถูกโฉลก กับตัวเรามาบอกด้วยค่ะว่า ถ้าเป็นคนชอบใส่สีดำ ก็ให้ใส่เครื่องประดับอื่นๆ ด้วย หากใส่ชุดสีแดงไปงานเลี้ยงแฟนจะรักจะหลง ซึ่งในแง่ของโชคลาภนั้น สีแดงเป็นสีที่ดีที่สุด ส่วนการเลือกซื้อรถนั้น คนที่เกิดวันแข็งซึ่งคือวันเสาร์ และวันอังคาร สามารถใช้รถได้ทุกสี แต่สำหรับวันอื่นๆ นั้นไม่ควรใช้รถสีเข้มค่ะ"
อย่าพลาดชมรายการ "เลดี้ โซน" วันพุธที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30 - 17.00 น. ทางช่อง ไอทีวี พร้อมกับกลุ่มหญิงไทยช่างสงสัยอย่าง "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ", "เมย์-เมสินี แก้วราตรี" สาวแพรวปี 2002 และสาวดัชชี่ "อิม-อชิตะ สิกขมานา" กับเรื่องราวที่หลายคนใคร่รู้ "การดูดวง"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ