กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Friday June 11, 2004 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
หนุ่มห้าว สาวมั่น “มิสเตอร์-มิสซีเอ็มสแควร์ 2004”
ขอเชิญร่วมเป็นสักขีพยาน และลุ้นระทึกว่าเขาและเธอคนนั้นจะเป็นใคร อีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ ที่ทวีความท้าทายมากขึ้นทุกๆ ปี กับเวทีประกวด “มิสซีเอ็มสแควร์ 2004” ที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ปีนี้ชมความสามารถของหนุ่มห้าวและสาวมั่น รุ่นใหม่ไฟแรง ที่จะขึ้นเวทีประชันความเก่งกล้า และท้าทาย เพื่อชิงตำแหน่ง “มิสเตอร์ซีเอ็มสแควร์” และ “มิสซีเอ็มสแควร์” พร้อมของรางวัล และเงินสดมูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท พร้อมโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง มาร่วมลุ้นว่าเขาและเธอคนนั้นจะเป็นใคร หมดเขตรับสมัคร 30 มิถุนายน 2547คัดเลือกรอบแรกเดือนกรกฏาคม และตัดสินรอบชิงชนะเลิศ เดือนสิงหาคม 2547 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2255-6888 ต่อ 2702-9
ฉลามบุก ลก หว่า ฮิน
ไม่ว่าจะเป็น หูฉลามตุ๋นโสมน้ำใส หูฉลามน้ำแดง หูฉลามเยื่อไผ่น้ำใส หูฉลามไก่เส้น เป็นใครก็อดใจไม่ไหวกับหูฉลามชิ้นโต เนื้อหนานุ่มน่ารับประทานขนาดนี้ตลอดเดือนมิถุนายนศกนี้ ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญมาลิ้มลองหูฉลามรสกลมกล่อมหอมกรุ่นเสิร์ฟร้อนๆ ที่ดีต่อสุขภาพเหมาะสำหรับอาหารมื้อแรก หรือระหว่างมื้อของการรับประทาน รสชาติ ตามแบบฉบับต้นตำรับจากเชฟมือหนึ่ง พร้อมบุก...ถึงโต๊ะแล้ววันนี้
บอลยูโรฟีเวอร์
ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เอาใจแฟนบอลตัวจริง ด้วยบรรยากาศการแข่งขัน “ฟุตบอลยูโรคัพ 2004” ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 4 กรกฎาคม 2547 กับทีวีจอยักษ์ ที่จะทำให้คุณไม่พลาดการแข่งขันฟุตบอล แม้แต่นัดเดียวที่พาสเทล เล้าจน์ เมื่อสั่งเบียร์สิงห์ 2 แก้ว รับอีก 1 แก้วฟรีทันที พร้อมขนมขบเคี้ยวระหว่างการแข่งขัน และยังสามารถ ตรวจสอบรายละเอียดของการแข่งขันได้ที่สกอร์บอร์ด บริเวณล็อบบี้ และที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า พบกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติหลากสไตล์ ที่มีให้เลือกกว่า 80 รายการความอร่อย หรือจะเป็นอาหารจีนเลิศรสที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน พิเศษสุดเมื่อสั่ง โค้ก แฟนต้า หรือ สไปร์ท ตั้งแต่ 3 แก้วขึ้นไป รับฟรีทันทีแก้วที่ระลึกฟุตบอลยูโรสุดเก๋ งานนี้.....ส่งตรงถึงมือคุณแน่นอน ไม่ว่าจะสั่งเครื่องดื่มที่พาสเทล เล้าจน์, ชีสเทร่า หรือ ลก หว่า ฮิน
อร่อยหรู...ประชุมประหยัด
ที่ฝ่ายห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เปิดโอกาสให้คุณอร่อยหรู ด้วยงบประมาณไม่บานปลาย ไม่ว่าจะเป็นนัดประชุมธุรกิจ เลี้ยงวันเกิด ฉลองเลื่อนตำแหน่ง กับอภินันทนาการด้วยขนมเบรค 3 มื้อ พร้อมทั้งน้ำผลไม้ และกาแฟจากเครื่องทำกาแฟสด อิ่มอร่อยมื้อกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ แบบไทย หรือแบบตะวันตก แบบใดก็ได้ และรับส่วนลดทันที 15 % สำหรับอาหารมื้อเย็นที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน หรือที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า แถมบริการทำโลโก้ และเครื่องเสียงต่างๆประกอบการประชุม (เพียงราคาท่านละ 800 บาท) ตลอดเดือนกรกฎาคมศกนี้--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ