ลีโอ เบอร์เนทท์ ขอเชิญสื่อมวลชน ร่วมงาน Cannes Prdictions

ข่าวทั่วไป Friday June 11, 2004 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ลีโอ เบอร์เนทท์
เนื่องด้วย ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด จัดงาน Cannes Predictions หรือการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์จากทั่วโลก ที่คาดว่าน่าจะเข้ารอบการตัดสินภาพยนตร์โฆษณายอดเยี่ยมนานาชาติปี 2547 ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส สำหรับกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์งานโฆษณาไทยให้ก้าวไปสู่สากล นอกจากนี้ยังเป็นการสังสันทน์ร่วมกันระหว่างกลุ่มบุคคลต่างๆ ในวงการโฆษณา โดยกิจกรรมแบ่งเป็น 2 ช่วง ดังนี้
1. Yasmin Ahmad ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ลีโอ เบอร์เนทท์ กัวลาลัมเปอร์ จะนำเสนอมุมมองของครีเอทีฟหัวข้อ "Who the hell do we think we are?" ให้กับวงการโฆษณาไทยได้รับฟังก่อนที่เมืองคานส์ (ปีนี้ Yasmin ซึ่งเป็นครีเอทีฟที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ จะนำเสนอหัวข้อดังกล่าวบนเวทีประกวดคานส์ในปีนี้ด้วย ดังนั้นเราจะได้รับฟังก่อนใครๆ)
2.ร่วมชมภาพยนตร์โฆษณาชั้นนำที่ได้รับการจับตามองจากทั่วโลก รวม 50 เรื่อง (ในปีนี้ภาพยนตร์โฆษณาจากประเทศไทยรวม 3 เรื่องที่ติดอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย)
สำหรับงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2547 ณ White Room Pan Pacific Hotel ถนนพระราม 4 ระหว่างเวลา 17.30-21.30 น. ในการจัดงานดังกล่าวจะมีทั้งกลุ่มครีเอทีฟจากเอเยนซี่ชั้นนำ กลุ่มลูกค้าและเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้อง สื่อมวลชน และนิสิตนักศึกษา เข้าร่วมในงานดังกล่าว
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อที่ คุณจันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์ โทร. 02-684-5711 หรือ 01-628-7707--จบ--
-ดพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ