PrimeZone Media Network แถลงข่าวถึงการขยายตัวด้านการเผยแพร่ สื่อในแถบภูมิภาคเอเชีย

ข่าวทั่วไป Friday June 11, 2004 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--PRIMEZONE MEDIA NETWORK
โดยพัฒนาระบบ PrimeZone Asia Distribution Network ขึ้น เพื่อให้สามารถครอบคลุมสื่อด้านต่างๆ อาทิ การเงินการค้าและการอุปโภคบริโภคซึ่งรวมถึงการบริการข่าวสารใน 13 ประเทศในแถบภูมิภาคเอเซียซึ่งประกอบไปด้วยจีน ฮ่องกงไต้หวัน อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย อินเดีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์
"นับว่าเป็นการพัฒนาอีกขั้นหนึ่งของ PrimeZone ในการเผยแพร่สื่อครอบคลุมทั่วโลกซึ่งระบบที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้จะเอื้อประโยชน์กับบริษัทและเอเจนซี่ ในการเข้าถึงสื่อด้วยราคาที่คุ้มค่า Tom Madden ผู้บริหารระดับสูงของ PrimeZone กล่าว "ทั้งนี้ PrimeZone Asia Distribution Network ยังสามารถสนองตอบความต้องการสื่อแบบเฉพาะเจาะจงอีกด้วย",Maddenเสริม ส่วนหนึ่งของการบริการนี้ ข่าวสารต่างๆ จะได้รับการแปลเป็นภาษาท้องถิ่นนั้นๆ โดยผู้เชี่ยวชาญของแต่ละประเทศและส่งตรงไปถึงหน้าจอคอมพิวเตอร์ของนักหนังสือพิมพ์ทันทีโดยเทคโนโลยีการส่งข่าวสารที่ทันสมัยของ PrimeZone นี้ มีทั้งรูปแบบภาษาอังกฤษและภาษาไทยแถบภูมิภาคเอเชีย
ข้อมูลเกี่ยวกับ PrimeZone PrimeZone Media Network (http://www.primezone.com) เป็นผู้นำด้านการบริการข่าวสารทั่วไป ข่าวการค้าและการลงทุนทั่วโลกส่งถึงสมาชิกในรูปแบบอิเล็กทรอนิคอย่างตรงเวลา PrimeZone ให้บริการข่าวสารรูปภาพและสื่อมัลติมีเดียแบบครบวงจรโดยครอบคลุมหนังสือพิมพ์รายวันมากกว่า 6,000 ฉบับ, วิทยุ, 3,500 เวบไซต์ และกว่า 750,000 กระดานการเงิน
Contact
PrimeZone Media Network
Deborah Munroe, Director of Medir
+1(310)642-6930,ext,111 or medir๑primezone.com--จบ--
-ชพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ