ฟิลิป เวนเผยโฉมทูตความงามและสุขภาพคนใหม่

ข่าวทั่วไป Friday June 11, 2004 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ฟิลิป เวน สถานบริหารร่างกายและความงามครบวงจรสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เปิดตัวทูตความงามและสุขภาพ (Slimming Ambassador) คนล่าสุด “วรินทร ผดุงวิถี” อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ออกปฏิบัติการเผยแพร่แนวคิด ผู้หญิงยุคใหม่งามอย่างมีคุณค่าจากภายใน พร้อมโปรโมทโปรแกรมครบวงจรล่าสุดที่ผสมผสานการออกกำลังกาย โภชนาการ และการบำบัดด้วยทรีตเม้นท์ เพื่อรูปร่างเพรียวงามได้สัดส่วนอย่างเห็นผลทันตา
กุลธิดา จันทรจำนง ผู้จัดการฟิลิป เวน สาขาลาดพร้าว กล่าวว่า “ฟิลิป เวนเลือก คุณวรินทรเป็นทูตความงามและสุขภาพหรือ Slimming Ambassador สำหรับปีนี้ เนื่องจากเห็นว่ามีคุณสมบัติเหมาะสม เป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญและรู้จักดูแลความสวยงามรวมถึงสุขภาพร่างกาย ที่สำคัญเธอเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจงดงาม เห็นได้จากการที่เธออุทิศเวลาส่วนตัว ช่วยเหลือหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม เช่น การรณรงค์ช่วยเหลือต่อต้านยาเสพติด ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของฟิลิป เวน ที่ว่าผู้หญิงต้องงามจากข้างใน นั่นคือ งามตั้งแต่ความคิด จิตใจ ออกมาถึงความงามของเรือนร่างที่มองเห็นได้”
ด้านสุวรรณี หล่อบรรจงสุข ผู้จัดการฟิลิป เวน สาขาสุขุมวิท กล่าวว่า “คุณวรินทรจะเป็นสื่อกลางระหว่างฟิลิป เวนกับผู้บริโภค ทำหน้าที่เผยแพร่แนวคิดของฟิลิป เวน ในฐานะสถานบริหารร่างกายเพื่อสุขภาพและความงามครบวงจรสำหรับผู้หญิงทุกวัย ซึ่งมีโปรแกรมที่เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะบุคคล โดยเน้นที่การใช้สูตรผสมผสานระหว่างการออกกำลังกาย โภชนาการที่ดี และการบำบัดด้วยทรีตเม้นท์เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเห็นผลได้ชัดเจนทันใจ ทำให้สามารถเรียกความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้ง นอกจากนี้ยังเป็นการปลูกฝังอุปนิสัยการดูแลสุขภาพและร่างกายที่ดีในระยะยาวให้แก่ผู้ร่วมโปรแกรมได้อีกด้วย”
วรินทร กล่าวว่า “ดีใจค่ะที่ได้เป็นตัวแทนเผยแพร่ภาพลักษณ์ความงามของฟิลิป เวน ซึ่งต้องขอขอบคุณคุณลอร่า วัฒนกุล ที่ทำให้อ้วนรู้จักฟิลิป เวน ครั้งแรกที่ได้เห็นภาพโฆษณาของคุณลอร่า ก็นึกชื่นชมและแอบอิจฉาอยู่ในใจ อยากลดสัดส่วนให้ได้แบบนั้นบ้าง จึงตัดสินใจมาปรึกษาและเข้าคอร์สของฟิลิป เวน ยอมรับว่าไม่ผิดหวังจริงๆ ฟิลิป เวน จัดโปรแกรมสุขภาพอย่างมืออาชีพ ประกอบด้วยคอร์สออกกำลังกาย การดูแลเรื่องโภชนาการ และทรีตเม้นท์หรือการลดสัดส่วนเฉพาะที่ ซึ่งเป็นโปรแกรมครบวงจรที่ได้ผลเกินคาด ทำให้ทั้งรูปร่างและผิวพรรณดีขึ้น โดยไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ดิฉันเชื่อว่า การรักษาหุ่นให้ดูเพรียวและสุขภาพแข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงทุกคน ซึ่งวิธีการตามคำแนะนำของฟิลิป เวน ได้พิสูจน์แล้วว่า ช่วยให้ผู้หญิงคลายความวิตกกังวล และแก้ปัญหาสุขภาพและรูปร่างได้สำเร็จ”
“ช่วงประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส น้ำหนักแค่ 57 กิโลกรัม ต่อมาค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนมาอยู่ที่ 65 กิโลกรัม รู้สึกอึดอัดมาก เป็นอุปสรรคต่อการรับงาน ยิ่งเราอยู่ในแวดวงบันเทิง ความสวยความงามของรูปร่างหน้าตาต้องมาก่อน ยิ่งถ้าต้องออกงานโชว์ตัว หาเสื้อผ้าใส่ลำบากมาก ต้องพยายามปิดบังอำพราง คิดว่าหากปล่อยไว้ต่อไปจะควบคุมไม่ไหวแน่ เคยลองลดน้ำหนักด้วยตัวเองอยู่หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นอดอาหารหรือแม้แต่ทานยาลดความอ้วน แต่ปรากฏว่ามีผลข้างเคียงต่อสุขภาพ ทำให้เสียงาน จึงได้เลิกไป และมาอยู่ในความดูแลของฟิลิป เวน อย่างจริงจังตั้งแต่ช่วงหลังสงกรานต์ ไม่น่าเชื่อว่าเพียง 6 สัปดาห์ลดไปได้ถึง 8.5 กิโลกรัม วัดทุกส่วนของ ร่างกายรวมกันแล้วลดลงไป 32.8 นิ้ว ดีใจมาก ได้ผลเกินกว่าที่คาดไว้ทีเดียวค่ะ” วรินทร กล่าวเสริม
วรินทรสำเร็จปริญญาตรีนาฎศิลป์และดุริยางค์สากล จากสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล และปริญญาโท นิเทศศาสตร์ สาขาธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้รับตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์ส ประจำปี 2544 มีผลงานถ่ายแบบ เดินแบบ โฆษณา อ่านสปอตวิทยุ และเป็นดารารับเชิญในละครโทรทัศน์
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
ฟิลิป เวน เป็นผู้นำในวงการเสริมสุขภาพและความงามสำหรับสุภาพสตรีในเอเชีย ก่อตั้งเมื่อปี 2520 ให้บริการแก่สุภาพสตรีทุกวัย ทุกรูปร่างและทุกสัดส่วนด้วยบริการครบวงจรภายใต้สภาพแวดล้อมที่หรูหรา โอ่อ่า ปัจจุบันมีสาขา 9 แห่งในฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซียและไทย
ฟิลิป เวน มีสาขาในไทยสองแห่ง ได้แก่ สาขาสุขุมวิท บนเนื้อที่ 1,800 ตารางเมตร และสาขาลาดพร้าว บนพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร ให้บริการบำบัดดูแลผิวหน้า รักษาสัดส่วน การนวดเพื่อสุขภาพ การบำบัดร่างกายเพื่อสุขภาพและความงาม การทดสอบสมรรถภาพร่างกาย ให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ ห้องออกกำลังกาย และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ครบครัน
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์ / อารยา ศรีศิลป์โสภณ / ปิยาภรณ์ จุลบุษปะ
โทร. 0 2658-6111-20
แฟกซ์ 0 2658-6122--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ