ครั้งแรกในเมืองไทย กับ "ไอ ดู" นิตยสารแนวใหม่ที่มีทุกคำตอบเพื่อความรัก

ข่าวทั่วไป Friday June 11, 2004 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ไอ ดู แมกกาซีน
ครั้งแรกในเมืองไทย กับ "ไอ ดู" นิตยสารแนวใหม่ที่มีทุกคำตอบเพื่อความรัก โดนใจกลุ่มเป้าหมายทุกคนที่แสวงหารักแท้ เพื่อการแต่งงาน และอยู่ร่วมกันอย่างเป็นสุข
ท่ามกลางการเปิดตัวของนิตยสารใหม่ๆหลายฉบับในปีนี้ บริษัท ไอ ดู แมกกาซีน จำกัด ร่วมลงสนามส่งนิตยสารแนวใหม่ภายใต้ชื่อ "ไอ ดู" เน้นเนื้อหาเพื่อพัฒนาความรักความสัมพันธ์ของคู่รักให้ยั่งยืนงอกงาม นำพาไปสู่การแต่งงาน ครบถ้วนด้วยเนื้อหาครอบคลุมการวางแผนจัดพิธีแต่งงาน และการใช้ชีวิตคู่หลังการแต่งงานอย่างมีความสุข
นางสาวศิรประภา รักธรรม ผู้จัดการทั่วไปนิตยสาร ไอ ดู กล่าวถึงความเป็นมาของนิตยสารว่า "เราทุกคนต้องการพบกับความสุขที่เกิดจากการมีรัก และการได้อยู่ร่วมกับคนที่เรารัก รวมทั้งได้แบ่งปันความรู้สึกที่ดีจากใจกับ ใครสักคนที่เราเลือกแล้วว่าจะอยู่ร่วมกันเป็นคู่ชีวิต แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เมื่อเราได้มีโอกาสพบกับคนที่เราคิดว่าใช่แล้วจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้เติบโตไปสู่การแต่งงานได้อย่างราบรื่นในที่สุด ดังนั้นนิตยสาร "ไอดู" จึงเกิดขึ้นเพื่อเป็นเหมือนกับเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เราจะสามารถปรึกษาปัญหาได้ทุกเรื่องและเพื่อนคนนี้ก็จะมีทุกคำตอบสำหรับทุกคำถามที่เราต้องการรู้ในเรื่องราวของความรักเนื่องจากเรื่องราวในนิตยสารจะเป็นเรื่องราวที่ผูกพันความรักและความเข้าใจของคน 2 คนเข้าไว้ด้วยกัน จึงเป็นที่มาของชื่อนิตยสารที่เราเลือกใช้เป็นภาษาอังกฤษว่า "ไอดู"เพื่อยืนยันว่าเราพร้อมที่จะยอมรับอีกฝ่ายหนึ่งเข้ามาในชีวิต และจะอยู่ข้างเคียงกันทุกช่วงเวลานับแต่นี้ตลอดไป"
นิตยสาร"ไอ ดู"ประกอบด้วยเรื่องราวที่คู่รักและคู่แต่งงานต้องการรู้อย่างครบถ้วนด้วยเนื้อหาประมาณ 280 หน้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสร้างความประทับใจจากภายนอกด้านการแต่งตัว ความสวย ความงาม แฟชั่นล่าสุด หรือการสร้างความประทับใจจากภายในด้วยบทความและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ความสัมพันธ์นั้นยั่งยืนตลอดไป นอกจากนั้นยังมีแฟชั่นเครื่องประดับสำหรับเลือกสรรให้เป็นของขวัญแห่งรัก แฟชั่นชุดวิวาห์แบบล่าสุด แนวความคิดในการการจัดเลี้ยงรับรอง การออกแบบการ์ดเชิญและของชำร่วยที่สวยไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีคอลัมน์แนะนำสถานที่พักผ่อน สุดโรแมนติก ที่อยู่อาศัย รถยนต์และอีกมากมาย เพื่อให้การร่วมชีวิตหลังการแต่งงานเป็นไปอย่างสุขสมบูรณ์
นิตยสาร"ไอ ดู" ใช้การกำหนดกลุ่มผู้อ่านเป้าหมายที่ชัดเจนเป็นกลยุทธ์หลัก ทำให้นิตยสารสามารถกำหนด เนื้อหาในเล่มให้เป็นข้อมูลเจาะจงที่กลุ่มผู้อ่านคนรุ่นใหม่ที่มีความรักต้องการรู้อย่างแท้จริง รวมทั้งการออกแบบรูปเล่ม ที่สวยงามโดดเด่นต่างจากนิตยสารฉบับอื่น อีกทั้งยังมีการวางแผนการตลาดที่ทำให้นิตยสารเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในระยะเวลาอันสั้น อาทิเช่น การแจกซีดีเพลงรักยอดนิยมจากค่ายเบเกอรี่มิวสิคทันทีที่ซื้อนิตยสาร"ไอ ดู"ฉบับปฐมฤกษ์ หรือการจัดให้เจ้าบ่าว-เจ้าสาวแจกของชำร่วยประชาสัมพันธ์การเปิดตัวนิตยสารในหลายพื้นที่ชุมชนทั่วกรุงเทพ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่านิตยสาร "ไอ ดู"จะได้รับการตอบรับจากผู้อ่านเป็นอย่างดี และเป็นอีกสื่อหนึ่งเพื่อการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่เปี่ยมคุณภาพสูงสุดในขณะนี้ พบกับ "ไอ ดู" 15-มิถุนายนนี้-ที่ทุกแผงหนังสือชั้นนำ-และเซเว่น อิเลเว่นทั่วประเทศ.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
บริษัท ไอ ดู แมกกาซีน จำกัด
ศิริประภา รักธรรม ผู้จัดการทั่วไป
โทรศัพท์ 0-2279-822 , 0-1644-2000
sirapraphar@hotmail.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ