"เฟรส" ทำการบ้านหนัก เตรียมพร้อม รับบทท้อง 9 เดือนเต็ม

ข่าวทั่วไป Friday June 11, 2004 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--ซีเนริโอ
ผ่านงานละครมาหลายเรื่อง แต่นักแสดงสาว "เฟรส-อริศรา วงศ์ชาลี" ถึงกับออกปากว่าเล่นซีรี่ส์เรื่อง "รักแปดพันเก้า" แตกต่างจากละครเรื่องอื่นที่เคยเล่นมามาก ได้เล่นหลากหลายอารมณ์แบบสุดๆ ดีใจสุด เศร้าสุด ทุกข์สุด เพราะเป็นละครที่ใกล้เคียงชีวิตจริง ล่าสุดเธอต้องตั้งท้อง และเล่นไปถึง 9 เดือนเต็ม ตามเวลาชีวิตจริงช่วงนี้ต้องทำการบ้านหนักศึกษาพฤติกรรมคนท้องแต่ละระยะ ก่อนเข้าฉากจริง
"ในซี่รี่ส์รักแปดพันเก้าเฟรสรับบทเป็น "ฟ้า" สาวรุ่นใหม่เพิ่งจบการศึกษาและเป็นนักร้องในผับแห่งหนึ่ง มีชีวิตที่อิสระ รักกับผู้ชายอยู่หนึ่งคน คือพี่กบ-ทรงสิทธิ์ และกำลังจะแต่งงานกัน โดยเราไม่รู้ว่าเขามีลูกมีเมีย แต่พอรู้เราก็พยายามจะตัดใจเพราะไม่อยากทำร้ายครอบครัวเขา ซึ่งช่วงนี้เฟรสจะเครียดมากเพราะต้องร้องไห้เกือบทุกตอน แต่ยังไม่ทันจะผ่านพ้นจุดที่เหมือนเป็นชู้โดยไม่ได้ตั้งใจ ก็ต้องเครียดหนักในอีกแบบหนึ่งเมื่อพลาดไปมีความสัมพันธ์กับหนุ่ม-อรรถพร เพื่อนรักที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันมา ซึ่งเขาแอบหลงรักเราอยู่นานมากแล้ว และเราเริ่มลังเลเหมือนจะใช้เขาเป็นเครื่องมือในการลืมพี่กบ เรียกว่าเป็นบทที่หนักขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้คือเฟรสจะต้องรับบทเป็นคนท้องถึง 9 เดือนเต็มที่ละครออกอากาศ ใช้เวลาตามชีวิตจริง "Real Time" พอดีเป๊ะ ซึ่งในจุดนี้เฟรสจะคุยกับพี่อาร์ท-สิริวิทย์ ผู้กำกับ ซึ่งเขาก็แนะนำหลายอย่าง ให้เราศึกษาเรื่องของคนท้อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอารมณ์ที่เราจะต้องแสดงออกมาในแต่ละระยะของการตั้งท้อง เฟรสรู้สึกว่าการได้เล่นละครเรื่องนี้ทำให้เราเกิดการเรียนรู้หลายอย่าง ช่วงนี้จะทำการบ้านมากขึ้น ศึกษาพฤติกรรมที่คนท้องจะแสดงออกมา อย่างในช่วง 3 เดือนแรกคนท้องจะอึดอัดเพราะทำอะไรไม่ค่อยสะดวกกับสิ่งที่ตัวเองเคยทำ จะมีช่วงที่เริ่มพูดคุยกับลูกในท้อง มีความสุขในการได้เป็นแม่คน พอใกล้คลอดจะเป็นอารมณ์อีกแบบหนึ่ง มีอารมณ์แต่ละช่วงแตกต่างออกไป ซึ่งตอนนี้ทีมงานช่วยหาข้อมูลต่างๆ มาให้เหมือนกัน แต่จะออกมาแบบไหนต้องคอยติดตามดูกันเพราะ เฟรสจะต้องเล่นเป็นคนที่ตั้งท้องโดยไม่ได้ตั้งใจ แถมตัวเองยังไม่แน่ใจว่าใครคือพ่อของลูกในท้อง"
ร่วมพิสูจน์อีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของ "เฟรส-อริศรา วงศ์ชาลี" กับซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" ติดตามชมละครเรื่องแรกที่เราจะได้เห็นนักแสดง เล่นตามบทตามเวลาจริง ทุกวันอาทิตย์เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-ดพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ