การผจญภัยครั้งใหม่ของเพื่อนซี้ต่างไซส์ที่เคยครองใจคนและช้างมาแล้วทั่วประเทศ "ช้างเพื่อนแก้ว 2"

ข่าวทั่วไป Friday June 11, 2004 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--แมงป่อง
แมงป่องเอาใจคุณหนูๆ ต้อนรับเปิดเทอมด้วยภาพยนตร์ ช้างเพื่อนแก้ว 2 ผลงานการกำกับของนักแสดงฝีมือเยี่ยมที่ผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับอย่าง บิณฑ์ บรรบือฤทธิ์ หลังจากได้สร้างความประทับใจและกระแสตอนรับที่ดีมาแล้วในช้างเพื่อนแก้วภาคแรกโดย ช้างเพื่อนแก้ว 2 ในรูปแบบโฮมมูฟวี่ที่มีคุณภาพเทียบฟอร์มหนังใหญ่ และยังการันตีด้วยเนื้อหาและความสนุกที่ไม่แพ้ภาคแรก แถมยังได้ชมความสามารถของช้างไทยกว่า 100 เชือกที่ต่างพร้อมใจกันมาวาดลวดลายในลีลาต่างๆ กัน
"ช้างเพื่อนแก้ว 2 " เป็นเรื่องราวหลังจากที่นวล (น้องหยก ม๊กจ๊ก) ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งในถุงกล้วยแขกก็ถูกแม่เลี้ยงสติแตกขู่ให้ใช้หนี้ที่ยืมไป ไม่งั้นต้องกลายมาเป็นนังแจ๋วประดับบ้านโดยดุษฎี แต่เพื่อนยามยากคือเพื่อนแท้ยังมี เมื่อแสง (ด.ช.ส่องแสง ส่องสว่าง) รู้ข่าวและพร้อมจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยรับอาสาเป็นควาญช้างตัวน้อยคุมช้างของเร่ออกหาเงินโดยให้คนมารอดใต้ท้องช้าง แต่เงินที่หาได้มีแค่เพียงหยิบมือเดียวไม่พอใช้หนี้ และสวรรค์ก็ไม่เคยทอดทิ้งคนดีเมื่อทั้งคู่รู้ว่ามีการจัดประกวดแข่งขันช้างแสนรู้ซึ่งเงินรางวัลชนะเลิศมากพอที่จะหักลบหนี้ได้หมด แล้วการผจญภัยครั้งใหม่ที่โรยด้วยมิตรภาพของคนและช้างแสนรู้ก็เริ่มขึ้น ทั้งคู่จะมุ่งไปสู่จุดหมายแห่งชัยชนะได้หรือไม่
แมงป่องขอนำเสนอ เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ ของเด็กๆ กับช้างแสนรู้ ในภาพยนตร์เรื่องช้างเพื่อนแก้ว2 ในรูปแบบ ดีวีดีและวีซีดี รับรองไม่ทำให้แฟนๆ ช้างเพื่อนแก้วต้องผิดหวัง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณดี คุณนุช คุณปลา โทร. 02-872-9595 ต่อ 608 607--จบ--
-ดพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ