"ชิมาบูเอ้" รุกตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาว ส่ง Cimabue Edelweiss Whitening บุกตลาด ขยายฐานลูกค้าระดับ HI-END

ข่าวทั่วไป Friday June 11, 2004 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
"ชิมาบูเอ้" ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เป็นเวชสำอาง (Medicated Skin Care) ที่มีจุดยืนในเรื่องประสิทธิภาพหลังการใช้เพราะผ่านการค้นคว้าวิจัยโดยแพทย์ผิวหนัง ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อผิวขาวสูตรเฉพาะจากสวิตเซอร์แลนด์ ในชื่อ ชิมาบูเอ้ อิเดลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง (Cimabue Edelweiss Whitening) บุกตลาด จับลูกค้ากลุ่มกำลังซื้อสูงเน้นช่องทางจัดจำหน่ายร้านขายยาสมัยใหม่ (Modern Drug) หวังเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดอีก 10%
มร.รูดอล์ฟ เค.ฮับส์เชอร์ ประธานบริษัท วีต้า พาร์โก้ จำกัด ผู้นำเข้ากลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ภายใต้แบรนด์ ชิมาบูเอ้ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของบริษัทฯ โดยจะขยายฐานลูกค้าไปยังผู้ที่ต้องการเพิ่มความขาวกระจ่างให้กับผิวหน้าโดยนำผลิตภัณฑ์ชิมาบูเอ้ อิเดลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง ลงสู่ตลาดด้วยการชูจุดเด่นขาวเร็วอย่างเป็นธรรมชาติมากกว่าสารให้ความขาวชนิดอื่นเกือบ 3 เท่า ด้วยสูตรพิเศษที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะคือ Durawhite Active ที่สกัดจากพืชธรรมชาติหลายชนิด เช่น สารสกัดจากดอกอิเดลไวส์ ซึ่งมีถิ่นกำเนิดอยู่บนเทือกเขาแอลป์ Waltheria Indica Extract Bearberry Extract เป็นต้น ด้วยการลดทุกปัญหาของการเกิดผิวหมองคล้ำ จึงให้ประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งทั่วไปที่ลดปัญหาเพียงหนึ่งหรือสองขั้นตอน ซึ่งโดยมากเป็นแค่การยับยั้งเอ็นไซม์ไทโรซิเนส ดังนั้นชิมาบูเอ้ อิเดลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง จึงให้ผิวขาวที่แท้จริงและเนิ่นนานมากกว่าขาวไหนๆ ที่เคยสัมผัส แม้แต่คนผิวดำหรือผิวคล้ำก็มีผิวขาวขึ้นได้ชัดเจน ซึ่งเป็นอีกผลงานจากการค้นคว้าและวิจัยกว่า 4 ปีของนายแพทย์ดีเธอร์ นอยเกบาวเออร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ แห่งสถาบันยูโรเมด ประเทศเยอรมนี
"ปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติมีอยู่หลากหลายชนิดในตลาดและตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเฉลี่ยอย่างน้อยปีละ 10-15% ซึ่งปีที่แล้วตลาดนี้มีมูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท การรุกเข้าสู่ตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวครั้งนี้บริษัทฯ จะใช้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ชิมาบูเอ้เป็นฐานการขยายกลุ่มลูกค้าและยังคงวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ไว้ที่กลุ่มเป้าหมายระดับ B+ ขึ้นไปเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายใต้แบรนด์ชิมาบูเอ้ ซึ่งความเชื่อถือในแบรนด์ที่ผ่านการค้นคว้ารับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ เช่น สถาบันยูโรเมด ประเทศเยอรมนี จะเป็นปัจจัยสำคัญอันหนึ่งที่ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ชิมาบูเอ้ อิเดลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง ประสบความสำเร็จเช่นที่ผ่านมา"
ในด้านช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น บริษัทฯ จะจัดจำหน่ายผ่านช่องทางเดิม คือ มุ่งเน้นไปที่ร้านขายยาชั้นนำ อาทิ Boots GNC Drug Care และ P&F ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ชิมาบูเอ้จัดว่าเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประเภทเวชสำอางที่จับตลาดกลุ่มบน ซึ่งเป็นการคิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้นการเลือกช่องทางจัดจำหน่ายที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ นอกจากนี้บริษัทฯ เห็นว่า ปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญเรื่องความงามที่สัมพันธ์กับสุขภาพมากขึ้น จึงทำให้ผู้บริโภคมีแนวโน้มที่จะเลือกซื้อสินค้าประเภทความงามและสุขภาพจากร้านค้าปลีกประเภทนี้มากขึ้นตามไปด้วย และผู้บริโภคกลุ่มนี้ยังเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายโดยตรงของบริษัทฯ ด้วย โดยบริษัทฯ คาดว่าผลิตภัณฑ์ ชิมาบูเอ้ อิเดลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง จะทำให้บริษัทฯ มีสัดส่วนยอดขายเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 30%
ผลิตภัณฑ์ชิมาบูเอ้ อิเดลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับกลางวันและกลางคืน ได้แก่ ชิมาบูเอ้ ไวท์เทนนิ่ง เอสเซนส์ (Cimabue Whitening Essence) และชิมาบูเอ้ โอเวอร์ไนท์ไวท์ เอ็กซ์เพรส (Cimabue Overninght White Express) มีคุณสมบัติเด่นคือ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแม้แต่คนที่มีผิวดำหรือผิวคล้ำ โดยให้ความขาวมากกว่าสารที่ให้ความขาวที่นิยมใช้ทั่วไปเกือบ 3 เท่า ทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระชับและเต่งตึงขึ้น ช่วยลดและชะลอริ้วรอย ทำให้ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่นและขาวแบบสุขภาพดีพร้อมช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื่นของผิว ทำให้ผิวไม่แห้ง และสามารถเห็นผลที่แตกต่างได้ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ศุภาดา ใจดี และชยภัค ลายสุวรรณ
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-693-7835-8 ต่อ 33,36--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ