ทีทีแอนด์ที รุกเปิดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง T-Speed ที่พัทยา หลังยอดผู้ใช้บริการเพิ่ม 8,000 กว่ารายในไอทีซิตี้

ข่าวท่องเที่ยว Monday June 14, 2004 08:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ทีทีแอนด์ที ผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานในเขตภูมิภาค จำนวน 1.5 ล้านเลขหมาย โชว์ยอด ผู้ขอใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ภายใต้ชื่อ T-Speed จำนวน 8,000 กว่าราย หลังเปิดให้บริการไปแล้วในไอทีซิตี้ 4 จังหวัด คือ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น และโคราช ล่าสุดเปิดตัวที่พัทยา คาดสิ้นปีผู้ใช้บริการเพิ่มเป็นสามหมื่นรายทั่วประเทศ
นายสุรช ล่ำซำ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและบริการ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทีทีแอนด์ทีเปิดตัวบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภายใต้ชื่อ T-Speed ในหัวเมืองสำคัญ ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เริ่มจากจังหวัดเชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น นครราชสีมา และล่าสุดที่พัทยา ชลบุรี โดยมีผู้ใช้บริการรวมทั้งสิ้นประมาณ 8,000 กว่าราย แบ่งเป็น ผู้ใช้บริการตามบ้าน ร้อยละ 21 ร้านให้บริการอินเทอร์เน็ต ร้อยละ 20 บริษัทต่าง ๆ ร้อยละ 15 ร้านเกมส์ออนไลน์ ร้อยละ 10 และลูกค้าประเภทอื่น เช่น โรงแรม โรงงานอุตสาหกรรม และโรงเรียน”
จนถึงขณะนี้ บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง T-Speed ที่ชลบุรี มียอดผู้ใช้บริการแล้วกว่า 300 ราย แบ่งเป็นร้านให้บริการอินเทอร์เน็ต ร้อยละ 24 บริษัทห้างร้าน ร้อยละ 23 โรงงานอุตสาหกรรม ร้อยละ 18 ผู้ใช้บริการตามบ้าน ร้อยละ 16 ที่เหลือเป็นโรงแรม โรงเรียน และกลุ่มผู้เล่น อินเทอร์เน็ตอื่นๆ
“ขณะนี้บริษัทฯได้เปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง T-Speed ในทุกจังหวัดแล้ว ลูกค้าที่ต้องการขอใช้บริการสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการทีทีแอนด์ทีทุกแห่ง เพื่อตรวจสอบพื้นที่ให้ บริการ โดยบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) และผู้ให้บริการ อินเทอร์เน็ตรายใหญ่ เช่น เคเอสซี เอไอเน็ต ซีเอส ล็อกซ์อินโฟร์ รวมทั้ง ไอเอสพีรายย่อยในภูมิภาค เช่น อีสานเน็ต เชียงใหม่อินเทอร์เน็ตเพื่อจัดทำแพ็กเก็จพิเศษในระดับราคาต่างๆให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของการใช้งานที่ต่างกัน ทั้งนี้ บริษัทฯได้ตั้งเป้าเพิ่มยอดผู้ใช้บริการทั่วประเทศอย่างน้อย 30,000 รายภายในสิ้นปีนี้ โดยใช้งบปรับปรุงโครงข่ายและบริการประมาณ 400 ล้านบาท” นายสุรช กล่าว
งาน Meet & Greet T-Speed ที่พัทยา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 มิถุนายน นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. — 21.00 น. ที่ห้างคาร์ฟูร์ พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้ทดลองใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง T-Speed ในรูปแบบต่างๆ เช่น เกมออนไลน์ การศึกษาทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ต (E-Learning) บริการดูหนังฟังเพลง (VDO On Demand) การให้ความรู้เกี่ยวกับ ADSL (Knowledge Zone) อินเทอร์เน็ตไร้สาย หรือ Wi Fi พร้อมกิจกรรมบนเวทีตลอดงาน
ในโอกาสฉลองเปิดบริการ T-Speed ที่จังหวัดชลบุรี ทีทีแอนด์ทีจัดโปรโมชั่นอัตราค่าบริการรายเดือนเพียง 999 บาท ไม่จำกัดจำนวนชั่วโมง โดยสามารถเรียกดูได้ทั้งเว็บไซต์ที่มีเซิร์ฟเวอร์อยู่ในประเทศและต่างประเทศ ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 2 เมกะบิตต่อวินาที สอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายบริการสื่อสารข้อมูล บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2693-2100 ต่อ 1501,1504 หรือดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.ttt.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์ / รัชฎา ปสันตา
สุเกียรติ กิตติธรรมโชติ / ลลิลทิพย์ อมรสินทวี
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ