ซาโนฟี่-ซินเตลาโบ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว "แลคตาซิค อินทิเมท ไวพส์"

ข่าวทั่วไป Monday June 14, 2004 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากนวัตกรรมใหม่ มาสู่กลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ในตลาดเมืองไทย บริษัท ซาโนฟี่-ซินเตลาโบ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ยาและสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำ มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แผ่นทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น "แลคตาซิด อินทิเมท ไวพส์" ที่มีเนื้อนุ่ม เหมาะสำหรับเช็ดทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ และไม่ชื้นแฉะเวลาใช้ ขนาดกะทัดรัด พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา
ในโอกาสนี้ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทจะกล่าวถึงความเป็นมาและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการ และในโอกาสเดียวกันนี้ บริษัทฯจะทำพิธีมอบเงิน 1 ล้านบาท จากโครงการ "Lactacyd Coz We Care ห่วงใยหญิงไทยต้านภัยมะเร็งปากมดลูก" ให้กับกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข โดย ฯพณฯ นพ.สมยศ ดีรัศมี รองอธิบดีกรมการแพทย์ เป็นผู้รับมอบ
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การแสดงแฟชั่นโชว์ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่กว่า 20 คน เพื่อสื่อถึงคอนเซ็ปท์ "Lactacyd Intimate Wipes Confidence that comes along with you" พร้อมกับการเสวนาในหัวข้อ "อนามัยสตรี กับ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น" จาก รองอธิบดีกรมการแพทย์, ดารา Presenter คุณเอมมี่-คุณเจนสุดา, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และผู้จัดการ กลุ่มผลิตภัณฑ์ จะมาพูดคุยถึงการดูแลรักษาสุขอนามัยของผู้หญิงกับจุดซ่อนเร้น ตลอดจนการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของศิลปินดารา และสาว ๆ รุ่นใหม่จากแวดวงไฮโซ กว่า 10 คนอาทิเช่น คุณนาขวัญ, คุณคุณมาริสสา มหางค์ตระกูล, คุณกรกนก ยงสกุล, คุณศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา, คุณมาณวิภา โมชดารา, คุณอรวรรณ อิงคะสิทธิ์, คุณสุภาพรรณ ทองมาลัย เป็นต้น
ในวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2547 เวลา 15.00-17.00 น.
ณ ห้องเดอะไวท์รูม โรงแรมแพนแปซิฟิก ถ.พระราม 4 ตรงข้ามร.พ.จุฬาฯ
โฟร์ฮันเดรท พีอาร์ ในฐานะตัวแทนประชาสัมพันธ์ ใคร่ขอเรียนเชิญท่าน มาร่วมเป็นเกียรติ งานแถลงข่าวดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อที่จะได้นำข้อมูลอันเป็นประโยชน์เผยแพร่สู่สาธารณชนต่อไป
หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่ คุณสุภาพร ทรัพย์สถิตย์ โทร.01-900-4132 จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ