ภาพยนตร์โฆษณา มาลี ไอ-คอร์น ชุด "ผจญภัย" บริษัท มาลี เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด

ข่าวทั่วไป Monday June 14, 2004 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--โอเอซิส มีเดีย
รายละเอียดภาพยนตร์โฆษณาชุดผจญภัยสินค้าเครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพด มาลี ไอ-คอร์น
Product
- สินค้าเครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพด มาลี ไอ-คอร์น
Title / Length
- ชุดผจญภัย หรือ Adventure 30 Sec.
Advertising Objective เพื่อสร้างการรับรู้ถึงเครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพดมาลี ไอ-คอร์น ที่อร่อย ให้พลังงาน และคุณประโยชน์จากวิตามิน A และ E
Target Group
- ชาย-หญิง อายุ 20-35 ปี
- คนทำงานที่ไม่มีเวลาในการรับประทานอาหาร หรือ ดูแลสุขภาพตัวเอง และมักเลือกเครื่องดื่มที่ให้พลังงานและคุณประโยชน์แก่ร่างกาย เพื่อเสริมสร้างความพร้อมให้ร่างกายในการทำงานต่อไป
ที่มาของแนวความคิด
มาจาก Benefit ของสินค้า ซึ่งให้พลังงาน และประโยชน์ต่อร่างกาย ทีมงานจึงสะท้อน Benefit นี้ออกมาว่า ถ้าไอ-คอร์นเป็นมนุษย์ เขาจะคือผู้ช่วยให้ทุกคนสุขภาพดีได้ในทุกเวลา ใครที่หมดแรง อ่อนล้า จาการทำงานหนัก หน้าที่ของเขาคือการเติมแรงให้กับทุกคนพร้อมคุณประโยชน์ที่ช่วยให้ตาใส ผิวสวย จากวิตามิน A และ E ตอกย้ำสโลแกนที่ว่า อิ่มอร่อย ดูดี มาลี ไอ-คอร์น
Key Concept
“Recharge Energy” ชาร์ตน้านมข้าวโพดซะหน่อย ค่อยลุยกันต่อ
Behind the scene
ภาพยนตร์โฆษณา เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพด มาลี ไอ — คอร์น ได้ใช้เวลาในการถ่ายทำ 2 วัน โดยวันแรกเราได้ยกกองถ่ายทำออกไปที่ ไร่ข้าวโพดที่อำเภอ ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งที่นี่ได้ทำการถ่ายเก็บภาพ Location ของไร่ข้าวโพด ซึ่งอากาศเป็นใจอย่างมากในการถ่ายทำ ฟ้าสวยใส ประกอบกับช่วงกลางคืนมีฝนตก ต้นข้าวโพดจึงเขียวชอุ่มดูสดใส การถ่ายทำใน Location นี้จึงออกมาดูสวยงามเป็นที่น่าพอใจ พอช่วงบ่าย เราได้ย้ายกองถ่ายกลับมาที่กรุงเทพฯ เพื่อมายังหัวลำโพง ที่นี่เราได้เก็บภาพรถไฟ ตลอดจนเก็บ Location ที่จะให้มิสเตอร์ไอ — คอร์น วิ่งลัดเลาะ ฝ่าฝูงชน เพื่อไปยังจุดหมาย หลังจากถ่ายเก็บ Location ที่หัวลำโพงเสร็จ เราก็ยกกองไปที่ตึกสาทรธานีกันต่อ ที่นี่เป็น Location ที่มิสเตอร์ไอ — คอร์น จะต้องวิ่งถือบัตร Visitor เข้าลิฟต์ เพื่อไปช่วยนางเอกของเรา หลังจากเก็บ Location ได้ครบหมดแล้ว ก็ถึงคิวนางเอกของเราออกโรง ช่วงเย็นๆ ท้องฟ้าเริ่มพลบค่ำ นางเอกของเรา คุณต้าร์ หรือที่รู้จักกันดีกับ วีเจ ต้าร์ ซึ่งรับบทเป็นนางเอกในมาดสถาปนิกสาวแสนสวย ที่คร่ำเคร่งอยู่กับงานกองโตตั้งแต่เช้ายันเย็น จนร่างกายอ่อนแรง แต่ก็มีมิสเตอร์ไอ — คอร์น เข้ามาช่วยเติมแรงได้ทันควัน ซึ่งแอคติ้งของคุณต้าร์ทได้ดีมาก ไม่นานเราก็เก็บภาพได้อย่างที่เราพอใจ ปิดกองวันแรก !! วันที่สอง วันนี้เริ่มถ่ายกันตั้งแต่เช้า ซึ่งวันนี้จะถ่ายทำใน Studio ทั้งหมด ความยากของวันนี้จะอยู่ที่ตัวนักแสดงซึ่งต้องสวมชุดกล่องมาลี ไอ- คอร์น ที่เราทำขึ้นมาเพื่อใช้ในการถ่ายทำ ประกอบกับท่าทางแอคติ้งที่ต้องแสดง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ งานนี้สบายอยู่แล้ว ปิดกอง !!! ( ทุกคนปรบมือ )
สัมผัสความน่ารัก น่าตื่นเต้น ในการผจญภัยของมิสเตอร์ ไอ — คอร์น เพื่อมาเติมแรงให้กับคนที่อ่อนแรงได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน ทางช่อง 3, 5 , 7 และ ITV
Client บริษัท มาลี เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด
Advertising Agency บ.เบตี้ (ประเทศไทย) จก.
Managing Director คุณแดน ศรมณี
Group Account Director คุณศิริเพ็ญ อินทุภูติ
Account Director คุณนพวรรณ เอกพิชิตมาร
Account Executive คุณปวีณา ญาณศิริมนตรี
Executive Creative Director คุณพิเศษ กาญจนะโภคิน
Senior Asso. Creative Director คุณกฤติกา สุขโพธารมณ์
Copywriter คุณชายแดน เทียมไสย์
Art Director คุณอภิคม กิรานุชิตพงศ์
Producer คุณบรรดี จริยาเลิศศักดิ์ /
คุณดวงกมล วงศ์ปทุม
Production House Oomba Oomba House
Director คุณบุรินทร์ รัมมณีย์--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ