กองทัพเรือ ทำการจัดทำบันทึกจดหมายเหตุประจำหน่วย

ข่าวทั่วไป Tuesday June 15, 2004 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สืบเนื่องจาก กองทัพเรือ เป็นกองทัพที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน หลักฐานที่ปรากฏอยู่จนถึงปัจจุบัน มีทั้งหลักฐานทางโบราณสถาน โบราณวัตถุ และทางด้านเอกสาร อยู่มากมาย ด้วยเหตุนี้ กองทัพเรือ จึงให้หน่วยขึ้นตรงและหน่วยเฉพาะกิจ จัดทำบันทึกจดหมายเหตุประจำหน่วย รวบรวมข้อมูล หรือการปฏิบัติที่สำคัญต่าง ๆ ส่งให้ กองประวัติศาสตร์ กรมยุทธการทหารเรือ เป็นผู้รวบรวมและจัดเก็บ เพื่อให้หลักฐานทางประวัติศาสตร์กองทัพเรือไม่สูญหาย หรือขาดความต่อเนื่อง ซึ่งการจัดเก็บรักษาเอกสารดังกล่าว จะเป็นประโยชน์ต่อข้าราชการ และบุคคลทั่วไป ที่สนใจได้ศึกษาค้นคว้า สำหรับ ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ แผนกเอกสาร กองประวัติศาสตร์ กรมยุทธการทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๔๔๒ กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ เปิดการอบรมหลักสูตร Spread Sheet ระดับสัญญาบัตร
กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ กำหนดเปิดการอบรมหลักสูตร Spread Sheet ระดับสัญญาบัตร ประจำปีงบประมาณ ๒๕๔๗ ให้แก่นายทหารสัญญาบัตรชั้นยศเรือตรี - นาวาโท ซึ่งไม่เคยผ่านการอบรมหลักสูตรในลักษณะเดียวกันนี้มาก่อน และจะต้องมีความรู้พื้นฐานการใช้งานคอมพิวเตอร์เบื้องต้น จำนวน ๒ รุ่น ดังนี้
- รุ่นที่ ๑ สำหรับข้าราชการในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล อบรมตั้งแต่วันที่ ๑๙ ถึงวันที่ ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๔๗ ณ ห้องเรียน คอมพิวเตอร์ กองสารสนเทศ กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ (ส่วนบัญชาการอาคาร๓ ชั้น ๓)
- รุ่นที่ ๒ สำหรับข้าราชการที่อยู่นอกพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ตั้งแต่วันที่ ๑๖ ถึงวันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๔๗ ณ โรงเรียนชุมพลทหารเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
ผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรม ส่งรายชื่อถึง กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ ภายในวันที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๔๗--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ