"กรีนเวฟ" จัด "GREEN MARKET" ตลาดนัดคนรักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 15, 2004 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
นอกจากจะมีคอนเสิร์ตและกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมให้แฟนๆชาวกรีนเวฟทุกคนได้มีส่วนร่วมกันแล้ว ล่าสุดคลื่นสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อมกรีนเวฟ 106.5 FM เตรียมจัดโครงการพิเศษ "GREEN MARKET" ตลาดเพื่อคนรักสุขภาพที่ภายในงานมีทุกอย่างให้กับชาวกรีนเวฟได้เลือกสรรอย่างจุใจ พร้อมทั้งยังมีมุมเวทีคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพอีกมากมายที่พร้อมจะมาร้องเพลงเพราะๆสไตล์ easy listening ให้ผู้มาร่วมงานในวันนั้นได้ฟังกันอีกด้วย
ดี.เจ.อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน กล่าวเชิญชวนว่า "นี่ก็เป็นโอกาสดีที่แฟนๆชาวกรีนเวฟทุกคนจะได้มาเจอกันอีกครั้งนะครับ หลังจากผ่านพ้นกิจกรรมกรีนแชริตี้ สเปเชียล ครั้งที่ 2 กันไปแล้ว ขอขอบคุณชาวกรีนเวฟนะครับที่พร้อมใจกันมาทำบุญอย่างมากมาย สำหรับเดือนนี้เรายังคงมีโครงการดีๆมาฝากอีกเช่นเคยกับ GREEN MARKET ซึ่งงานนี้เหมาะสำหรับคนทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้กับตัวเอง เพราะเราจะรวบรวมสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารและสินค้าเพื่อสุขภาพให้เลือกซื้อ, กิจกรรมคลายเครียดที่มีทั้งบริการนวดฝ่าเท้า การตรวจสุขภาพพร้อมอุปกรณ์การนวดไว้ให้ทุกคนได้เลือกซื้อ, งานอดิเรกยามว่างของคนรักสิ่งแวดล้อม เช่น การจัดสวนถาด สวนแขวนหรือการทำน้ำตกจิ๋ว นอกจากนั้นภายในงานยังมีการแสดงคอนเสิร์ตให้ทุกๆคนที่เมื่อยล้าจากการช้อปปิ้งสินค้าต่างๆได้พักชมกันอีกด้วย งานนี้ต้องบอกว่าเพื่อคนรัก สุขภาพและคนที่กำลังหันมาดูแลสุขภาพจริงๆครับ แล้วไปเจอกันในงานวันนั้นนะครับ"
กิจกรรม "GREEN MARKET" จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 มิ.ย. 47 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องบอลรูม ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ผู้ฟังท่านใดสนใจสามารถติดตามฟังรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM ทุกช่วงดี.เจ.หรือทางโทรศัพท์ หมายเลข 0-2665-8377 และทาง www.atimemedia.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ