5 ปีแห่งการรอคอย "มังกรเดียวดาย" "แท่ง" ปลื้มรับบท "จางเหา" อีกครั้ง

ข่าวทั่วไป Tuesday June 15, 2004 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์
ถูกอกถูกใจอย่างแรง เมื่อได้กลับมารับบทนักฆ่ามากฝีมือ "จางเหา" ในละคร "มังกรเดียวดาย" อีกครั้ง หลังจากรอมาเป็นเวลา 5 ปีเต็ม สำหรับพระเอก "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" ส่วนสาเหตุเป็นเพราะอะไรนั้น ลองมาฟังเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า
"รู้สึกดีใจมาก พอรู้ว่าเอ็กซ์แซ็กท์จะทำละครเรื่องนี้ ซึ่งเป็นภาคต่อของละคร หงส์เหนือมังกร ที่ดีใจก็คงเป็นเพราะผมจะได้กลับมารับบท จางเหา อีกครั้ง หลังจากละครในภาคแรกจบไปนานกว่า 5 ปีเต็ม ซึ่งช่วงก่อนที่รู้ว่าเอ็กแซ็กท์จะทำละครเรื่องนี้ ผมมีโอกาสได้ยินแฟนละครหรือคนรู้จักเข้ามาถามเยอะมากว่าเมื่อไหร่เอ็กแซ็กท์จะทำภาคต่อละครหงส์เหนือมังกร เพราะบทประพันธ์มีออกมาแล้ว ตอนนั้นตอบไม่ถูกเลย ต้องขึ้นอยู่กับพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ซึ่งตัวผมเองก็รออยู่ เพราะรู้สึกคิดถึงบท จางเหา เหมือนกัน ดีใจที่ได้กลับมาเล่นบทเดิมอีกครั้ง ซึ่งคาแรคเตอร์ "จางเหา" ยังคงเป็นคนนิ่งขรึม มีฝีมือในการต่อสู้ แต่จะหนักในเรื่องของอารมณ์มากขึ้น ต้องเก็บอารมณ์ทุกอย่างเพื่อความปลอดภัยของ อาเล้ง (เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร) ก็ทำให้รู้สึกอึดอัดบ้างเวลาที่ต้องเล่นฉากที่เก็บกดความรู้สึกมากๆ เพราะด้วยเรื่องราวของภาคนี้ที่ต่อเนื่องจากเหตุการณ์ที่อาหลิว (มาช่า วัฒนพานิช) คนรักของจางเหาตายไป ทำให้จางเหายอมหันหลังให้วงการมาเฟีย เก็บงำทุกอย่างอยู่กับตัวเอง เพราะฉะนั้นเวลาเล่น ต้องเล่นอารมณ์และสายตามากกว่าปกติ ยากเหมือนกัน แต่รู้สึกดี เพราะตัวละครมีพัฒนาการด้านความรู้สึกมากกว่าเดิม ส่วนฉากบู๊ต่อสู้ก็ยังคงมีและคิดว่ามันกว่าเดิม เพราะฉะนั้นภาคนี้จึงมีหลากหลายอารมณ์ในเรื่องเดียวกัน รับรองว่าสนุกไม่แพ้ภาคแรกครับ"
ติดตามชมบทบาทนักฆ่ามาดนิ่งขรึม "จางเหา" ที่รับบทโดย "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" ได้อีกครั้งว่าจะดูน่าเกรงขามขนาดไหน ในละคร "มังกรเดียวดาย" ซึ่งจะออกอากาศต่อจากละคร "เล่ห์รตี" ทาง ททบ.5 ต้นเดือนกรกฎาคมนี้แน่นอน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์ โทร. 02669-8239-41 โต้ง พีอาร์ 0-1563-1605--จบ--
-ดพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ