รายการ เลดี้ คอร์เนอร์ ออกอากาศวันที่ 19 มิ.ย. เวลา 09.30 น. ทางไอทีวี

ข่าวกีฬา Tuesday June 15, 2004 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
"มิเชล วอร์กอร์ด" สาวสปอร์ตเกิร์ล
ชวนเล่น "Power Cycling" และ "Body Challenge" ใน เลดี้ส์ คอร์เนอร์
รายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" เสาร์นี้ ลดา เองชวเดชาศิลป์ พิธีกรสาวสวย จะพาแฟนๆ รายการไปดูกีฬามันส์ๆ สุดโปรดของสาวสปอร์ตเกิร์ลสุดเซ็กซี่ อย่าง มิเชล วอร์กอร์ด สาวมั่นที่มีใจรักด้านกีฬาแทบจะทุกประเภท อย่างเช่น เล่น WAKE BOARD โยคะ หรือแม้แต่ยิงธนู
วันนี้ มิเชล วอร์กอร์ด มีโอกาสแวะเวียนมาเยือนรายการเลดี้ส์ คอร์เนอร์ ก็ขอเอาใจ แฟนรายการ โดยพาไปร่วมออกกำลังกายที่ SPORTS CITY 2002 แถวย่านประชาชื่น ที่ขอรับประกันความมันส์!! เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหากีฬาที่ออกกำลังกาย และรักใส่ใจสุขภาพเป็นพิเศษมิเชล แนะนำ "กีฬาอย่างแรกกับ "Power Cycling" หรือเป็นการปั่นจักรยานประกอบเสียงเพลงนั่นเองค่ะ นับเป็นการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ ที่ใช้จักรยานและมีผู้นำในการเล่นกีฬา กีฬานี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหัวใจและระบบไหลเวียนโลหิตเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจะลดน้ำหนัก และมาต่อกันที่กีฬา "Body Challenge" ย้ำว่า กีฬานี้เหมาะมากค่ะสำหรับคุณสาวๆ และแม้ว่าต้องใช้อุปกรณ์ Dumbell และ Fit Ball เข้าไปช่วยในการเล่น แต่หายกังวลใจได้เลยค่ะ รับประกันจะไม่มีกล้ามอย่างผู้ชายจนแลดูน่าเกลียดเด็ดขาด ตรงกันข้ามผลประโยชน์ที่ได้จะดีมาก คือ ให้รูปร่างกระชับได้สัดส่วนที่สวยงาม พร้อมทั้งเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ทั้งอก หลัง ไหล่ และแขน รวมทั้งพัฒนากล้ามเนื้อหัวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น
พร้อมฝากแฟนรายการที่รักการออกกำลังเหมือนมิเชล ก็ลองหากีฬาชนิดใหม่อย่างที่มิเชลนำมาฝากเล่นดูบ้างน่ะค่ะ รับรองว่าได้ทั้งสุขภาพและความสนุกค่ะ"
อย่าพลาดชมกีฬามันส์ๆ ของสาวสวย "มิเชล วอร์กอร์ด" ได้
ในรายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" วันที่ 19 มิถุนายน 2547 เวลา 09.30 น. ทางสถานีไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : กมลวรรณ รักขพันธ์
โทรศัพท์ 0 2691 6302-4/0 2274 4961-2--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ