กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday June 15, 2004 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เผยผิวสวย แบบ “ธรรมชาติ
ไม่ว่าจะอยู่ในฤดูกาลไหน คุณก็สามารถมีผิวสุขภาพดีได้ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ที่สถานเสริมความงามครบวงจร “ธรรมชาติโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม 50 ครั้ง เลือกทำได้ทุกอย่าง จ่ายเพียง 40,000 บาท ท่านสามารถเลือกใช้บริการได้ทุกทรีตเม้นท์
ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศฝรั่งเศส และประเทศอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น บริการนวดหน้า ทั้งแบบสมุนไพร นวดบำรุงผิวหน้า แบบอโรมา และนวด ลบริ้วรอย หรือ บริการนวดตัว ทั้งแบบสปอร์ต นวดน้ำมันอโรมา นวดสลายไขมัน ขัดผิว และนวดมือนวด ฝ่าเท้า ค้นพบผิวอ่อนนุ่ม เปล่งประกายสดใส ลดเลือนริ้วรอยได้ตั้งแต่วันนี้ที่ “ธรรมชาติ”แห่งเดียว
บุฟเฟ่ต์เสรีภาพ
ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองวันชาติอเมริกา และวันชาติฝรั่งเศสอย่างเต็มที่ กับบุฟเฟ่ต์เสรีภาพสารพัดอาหารอเมริกัน และฝรั่งเศสจานเด็ด รสชาติดั้งเดิม พร้อมเมนูพิเศษกว่า 80 รายการ และอื่นๆอีกทั่วโลก
วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ พบกับนานาความอร่อยของ เนื้อตุรกีย่างสไตล์อเมริกันราดด้วยแครนเบอร์รี่ซอส, ซี่โครงเนื้อลูกวัวย่าง, นานาสลัด, ยังรวมไปถึงขนมเค้กหลากรส โดยราคาเสรีภาพมื้อกลางวันเพียง 519 บาท++ และมื้อค่ำเพียง 550 บาท++เท่านั้น
วันพุธที่ 14 กรกฎาคมนี้ ด้วยความอร่อยมื้อใหญ่กับบุฟเฟ่ต์อาหารฝรั่งเศสตั้งแต่ ไก่หมักไวน์กระทะร้อน หอยแมลงภู่อบซุปหัวหอม ซุปปลากับมันฝรั่งแอปเปิ้ลทอดและอื่นๆอีกมากมาย อิสรภาพสำหรับมื้อกลางวันเพียง 430 บาท++ และอิสรภาพสำหรับมื้อค่ำ เพียง 550 บาท++ เชิญแวะเวียนมาสัมผัสลิ้มรสบุฟเฟ่ต์อิสรภาพของทั้ง 2 ประเทศได้ที่โนโวเทลสยาม
เติมสิ่งที่ขาดหายไป...เพื่อคนไทย
หากรู้สึกว่าชีวิตคุณกำลังหนักอึ้ง และรุงรังกับการต้องทำนั่นทำนี่ ลองเปลี่ยนบรรยากาศ มาพักผ่อน ปลดปล่อยความเครียด ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ กับแพ็คเก ดีๆ สำหรับคนไทยโดยเฉพาะด้วย “Thai New Year Package” ในราคาเพียง 2,547 บาทถ้วน ราคาเดียวทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ พร้อมรับสิทธิพิเศษ
- ห้องพักสุพีเรียร์ ทั้งแบบเดี่ยว หรือแบบคู่ 1 คืน
- บัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท สำหรับใช้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ
- ส่วนลด 20 % สำหรับใช้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ
- ใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ จากุชชี่ ซาวน่า และสระว่ายน้ำ ฟรี
- เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี พักฟรี
- เช็คเอาท์ได้ถึงเวลา 18.00 น.
- ฟรี บัตรผ่านประตูเข้าสถานบันเทิง คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
สิทธิพิเศษนี้เฉพาะคนไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2547 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 0-2255-6888 หรือ E-mail:hotel@novotelbkk.com
แพ็คกระเป๋าทัวร์ฟรีกับโนโวเทล
ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2547 ทุกๆ 1,000 บาท ที่ใช้บริการต่างๆภายในโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า / ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน / พาสเทล เล้าจน์ / ร้านขนม ลา บริยอช เดอะ เดลี่ / สถานเสริมความงาม“ธรรมชาติ” และโนโวคลีน คุณจะได้รับคูปองส่วนลด 10 — 25 % ฟรี 1 ใบ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการใช้บริการครั้งต่อไป
พิเศษสุดๆ ทุกท่านยังจะได้รับคูปองชิงรางวัลเที่ยวฟรีกับ 3 ประเทศดัง อิตาลี ญี่ปุ่น และดูไบ พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ และที่พักสำหรับ 2 ท่าน
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ