ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สร้างมิติใหม่ของวงการอสังหา ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดแคมเปญพิเศษสุด "ลลิลบ้านพร้อมโอน"

ข่าวทั่วไป Tuesday June 15, 2004 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สร้างมิติใหม่ของวงการอสังหา ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดแคมเปญพิเศษสุด "ลลิลบ้านพร้อมโอน" ดาวน์เพียง 50,000 บาท รับบัญชีเงินฝาก 0.5-1% ของราคาบ้าน พร้อมรับของสมนาคุณมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการชั้นนำในวงการอสังหาริมทรัพย์ สร้างมิติใหม่ของความร่วมมือในวงการอสังหาริมทรัพย์ คืนกำไรให้กับผู้บริโภคอีกครั้งด้วยการร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) จัดรายการส่งเสริมการขายในแคมเปญพิเศษ "ลลิล บ้านพร้อมโอน" ผู้บริโภครับสิทธิพิเศษดาวน์เพียง 50,00 บาท พร้อมโอนและบัญชีเงินฝากมูลค่า 0.5-1% ของราคาบ้าน รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท พร้อมรับของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท
นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ "LALIN" เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถมีบ้านได้ง่ายขึ้น ได้นำสินค้าทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮาส์ รวมทั้งสิ้น 12 โครงการ ในการจัดแคมเปญพิเศษ "ลลิล บ้านพร้อมโอน" ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ คือ รับสิทธิพิเศษดาวน์เพียง 50,000 บาท พร้อมโอน รับสมุดบัญชีเงินฝากจากธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ 0.5-1% จากราคาบ้านรวมมูลค่า 3,000,000 บาท และรายการส่งเสริมการขายด้วยของแถมต่าง ๆ จากแต่ละโครงการ อาทิ จัดสวน หรือ เครื่องปรับอากาศ ฯลฯ มูลค่า 50,000-130,000 บาทต่อยูนิต รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาทอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นมิติใหม่ของความร่วมมือในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย และถือเป็นแคมเปญพิเศษสุดเพื่อผู้บริโภค โดยทุกโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพพร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัย ความสะดวกสบายต่าง ๆ ทั้งด้านการคมนาคมเข้า-ออกในเมือง และสาธารณูปโภคต่าง ๆ ที่อยู่รายล้อมรอบโครงการ อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน เป็นต้น
นางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เป็นผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีความจริงใจ และพัฒนาคุณภาพสินค้าของตนให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด และยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีของธนาคาร โดยได้มีการร่วมจัดโครงการส่งเสริมการขายร่วมกันแล้วถึง 2 โครงการ คือ การมอบรางวัลมูลค่ารวม 1 ล้านบาท สำหรับโครงการบ้านบุรีรมย์ (รามอินทรา-คู้บอน) ในปี 2545 และโครงการลลิลบ้านพร้อมโอน ดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี ในปี 2546 ซึ่งที่ผ่านมาทุกโครงการของลลิลประสบความสำเร็จ และมียอดคำขอสินเชื่อให้กับลูกค้าของลลิลมายังธนาคารกรุงศรีอยุธยาเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และความรู้สึกที่ดีกับทั้ง 2 สถาบัน ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ซื้อบ้านจาก 12 โครงการของลลิล พร็อพเพอร์ตี้และทำการโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมใช้วงเงินสินเชื่อกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาจะได้รับสมุดบัญชีเงินฝากของธนาคาร กรุงศรีอยุธยา มูลค่า 0.5-1% จากมูลค่าบ้าน โดยไม่ต้องชิงโชคใด ๆ ทั้งสิ้น รวมมูลค่าสูงสุดถึง 3 ล้านบาท โดยจะจบโครงการเมื่อวงเงินดังกล่าวหมดลง ซึ่งคาดว่าจะรองรับลูกค้าได้ในวงเงิน 400 ล้านบาท
นอกจากสิทธิพิเศษดังกล่าวข้างต้นแล้ว ธนาคารยังได้เสนอทางเลือกที่ทำให้ผู้สนใจทุกโครงการของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ตัดสินใจซื้อบ้านที่มีคุณภาพสูงได้ง่ายขึ้น คือ อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำเพียง 2.75% ในปีแรก และ 3.25% ในปีที่สอง หลังจากนั้นคิด MLR-1% ตลอดอายุสัญญา
นอกจากนี้ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ยังมุ่งขยายโครงการในพื้นที่ 5 มุมเมืองให้แข็งแกร่ง พร้อมกันนี้ จะเร่งโฆษณาประชาสัมพันธ์การซื้อบ้านผ่านเว็บไซต์โดยใช้สโลแกน "คิดถึงบ้านใหม่ทุกทำเลรอบกรุงเทพฯ คลิก www.lalinproperty.com"
สำหรับ 12 โครงการ ที่นำมาร่วมรายการแคมเปญพิเศษ "ลลิล บ้านพร้อมโอน" ซึ่งมีทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮาส์ ได้แก่
1. ลลิล กรีนวิลล์ พระราม 9-อ่อนนุช
2. ลลิล กรีนวิลล์ รามอินทรา-วัชรพล
3. ลลิล กรีนวิลล์ พระราม 2- เอกชัย
4. บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค
รามอินทรา-รัตนโกสินทร์สมโภช
5. บ้านลลิลอินเดอะพาร์ค ศรีนครินทร์-เทพารักษ์
6. บ้านลลิล รามอินทรา-วัชรพล
7. บ้านบุรีรมย์ รังสิต คลอง 4
8. บ้านบุรีรมย์ รามอินทรา- คู้บอน
9. บ้านบุรีรมย์ รามอินทรา - ซาฟารีเวิลด์
10. ลัลลี่ วิลล์ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์
11. ลัลลี่ วิลล์ พหลโยธิน-วงแหวน
12. ลัลลี่ วิลล์ ธนบุรีรมย์-ซ.ประชาอุทิศ 72
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด จิดาภา ประมวลทรัพย์, วรรณารี ศิลปงาม
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2732-1041-5 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 38, 0-1817-7153
โทรสาร 0-2377-9656 โทรสาร 0-2693-6919-20--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ