ฟรีแลนเดอร์ใหม่ TD4 HSE โดดเด่นเกินห้ามใจ ขายหมดสต็อค 72 คัน

ข่าวทั่วไป Wednesday June 16, 2004 08:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟรีแลนเดอร์ใหม่ TD4 HSE โดดเด่นเกินห้ามใจ ขายหมดสต็อค 72 คัน ในช่วงเปิดตัว ยืนหยัดความเป็นผู้นำคอมแพ็คเอสยูวีที่ประหยัดน้ำมันเป็นเลิศในการทดสอบรถจากกรุงเทพฯ ถึงเชียงรายโดยใช้น้ำมันเพียง 1 ถังเท่านั้น
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ยังคงสร้างความโดดเด่นสมเป็นผู้นำตลาดเอสยูวีหรูในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดขายเอสยูวีฟรีแลนเดอร์ ใหม่ Td4 HSE หมดเกลี้ยงสต็อค 72 คันภายในสองเดือนนับตั้งแต่เปิดตัว รวมทั้งยังได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคและผู้ที่เข้าร่วมการทดสอบรถจากกรุงเทพฯ ถึงเชียงรายเมื่อเร็วๆ นี้ ว่าสมรรถนะอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม และช่วยย้ำจุดยืนในฐานะที่เป็นยานยนต์ เอสยูวีเพื่อการใช้งานในทุกวันสำหรับผู้ที่ทำงานจริงจัง และพักผ่อนเต็มที่ทั้งในเมืองและนอกเมือง
ฟรีแลนเดอร์ ใหม่ Td4 HSE เปิดตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2547 หลังจากนั้นสองเดือน รถจำนวน 72 คันในสต็อคที่เตรียมไว้สำหรับช่วงเปิดตัวถูกจับจองเป็นเจ้าของจนหมดเกลี้ยง ถือเป็นยอดการขายที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสำหรับตลาดรถเอสยูวีหรู
ริชาร์ด เฮกห์ ประธาน แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า "ฟรีแลนเดอร์ ใหม่ Td4 HSE เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับลูกค้าที่ชอบคอมแพ็คเอสยูวี และยอดขายที่ผ่านมาก็เป็นบทพิสูจน์ความนิยมได้เป็นอย่างดี ผมภูมิใจมากที่เราประสพความสำเร็จในการขายช่วงเปิดตัว และมั่นใจว่าความสำเร็จรอบใหม่คงจะตามมาในไม่ช้า เมื่อเราเปิดตัวฟรีแลนเดอร์ ใหม่รุ่น SE ในอนาคตอันใกล้นี้"
ผู้บริโภครายหนึ่งเปิดเผยว่าถูกใจฟรีแลนเดอร์มากเหมือนเป็น "รักแรกพบ" เนื่องจากรูปทรงที่โดดเด่นเตะตา เมื่อได้ใช้ก็ยิ่งถูกใจกับสมรรถนะที่เป็นหนึ่งในการขับขี่ทั้งแบบออนโรดและออฟโรด และประทับใจกับคุณสมบัติในการประหยัดน้ำมันและการใช้งานคล่องตัว
ฟรีแลนเดอร์ เป็นรถค่ายแลนด์โรเวอร์ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศมากมาย โดยเปิดตัวในประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายน 2544 และเป็นคอมแพ็คเอสยูวีรุ่นเดียวในตลาดที่มีเครื่องยนต์ดีเซล ฟรีแลนเดอร์ ใหม่ ประสพความสำเร็จในการดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคได้อย่างดี ด้วยคุณลักษณะเด่นทั้งรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและการประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ
นางสาว สุดาพร เอื้อมพรวนิช รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ได้เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค ฝ่ายการตลาดได้จัดให้มีการทดสอบการขับประหยัดน้ำมัน เส้นทางกรุงเทพฯถึงเชียงรายเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมทดสอบเป็นอย่างมาก โดยผู้ทดสอบใช้น้ำมันเพียง 1 ถังในการเดินทาง 787.2 กม. จากกรุงเทพฯ ถึงเชียงรายโดยใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 1 ด้วยความเร็วเฉลี่ย 103 กม. ต่อ ชม.
และในการเดินทางขากลับตั้งต้นจากเส้นทางแม่สาย เชียงราย สู่กรุงเทพฯ ผู้ทดสอบใช้น้ำมันอีกเพียง 1 ถังตลอดเส้นทาง 832.6 กม. บนเส้นทางหลวงหมายเลข1 ด้วยความเร็วเฉลี่ย 80 กม. ต่อ ชม.
"เมื่อพิจารณาจากราคาน้ำมันที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน จะเห็นได้ว่าฟรีแลนเดอร์ ใหม่ตอบสนองต่อสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันและสภาพถนนทุกรูปแบบได้เป็นอย่างดี ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรลที่โดดเด่น ดิฉันมั่นใจว่า ผู้บริโภคอีกหลายคนจะต้องถูกตาและต้องใจรูปทรงที่โดดเด่นและสมรรถนะที่เป็นเลิศของฟรีแลนเดอร์ ใหม่อย่างแน่นอน" นางสาวสุดาพร กล่าวสรุป
พบกับฟรีแลนเดอร์ ใหม่ Td4 HSE ตามโชว์รูมแลนด์โรเวอร์ ด้วยราคา 2.32 ล้านบาท
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2544 และจำหน่ายรถพรีเมี่ยมเอสยูวี 3 รุ่นได้แก่ Discovery, Freelander, Range Rover โดยมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในเชียงราย เชียงใหม่ ภูเก็ต และ นครราชสีมา รวมทั้งอีกสามแห่งในกรุงเทพฯ
เสนอข่าวในนาม : แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติม : จิราวัฒน์ ภุมรินทร์ (jpoomari@landrover.com)
โทร. 0-2719-9940-2 ต่อ 107
รื่นฤดี ทวีผล (ruanduedee.taweepol@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ