"กันตนา" ยิ้มปลื้ม "บุปผาฯ แฟนคลับ" ออกตัวดี แฟนรายการหน้าเก่าดู ตรึม!

ข่าวทั่วไป Thursday June 17, 2004 08:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
เจาะลึกเรื่องลูกทุ่ง ทั้งสนุก-ฮา ทุกวันจันทร์-ศุกร์ทางไอทีวี
หลังจากที่ "กันตนา" ส่งรายการ "บุปผาฯ แฟนคลับ" มาออกอากาศเอาใจคอเพลงลูกทุ่งทาง ไอทีวี ได้ไม่นาน ก็ได้รับเสียงตอบรับกลับมาเป็นอย่างดีจากแฟนคลับคอเพลงลูกทุ่งทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า ที่ต่างตะลุยเขียนจดหมายติชมเข้ามาในรายการกันมากมาย และถามถึงเรื่องราวของนักร้องที่ตนเองชื่นชอบ โดยทางรายการก็สนองตอบแฟนเพลงสมกับสโลแกน "แฟนคลับขอมา…บุปผาฯ จัดให้"
นายธำรงศักดิ์ วงศ์สุวรรณชัย โปรดิวเซอร์ รายการบุปผาฯ แฟนคลับ กล่าว ปลื้มใจแฟนรายการเตรียมสนองตอบจดหมายที่หลั่งไหลเข้ามามากมาย "ขอขอบคุณแฟนรายการ "บุปผาฯ แฟนคลับ" ที่ ติดตามรายการและให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยเราตั้งให้สำนักงาน "บุปผาฯ แฟนคลับ" แห่งนี้ เพื่อเป็นแกนกลางให้กับคนลูกทุ่ง ทุกยุค ทุกสมัย ทุกค่ายเพลง ได้นำเสนอผลงานกัน และขณะนี้มีจดหมายจากผู้ชมทางบ้านเขียนเข้ามาติ-ชมรายการ พร้อมถามถึงนักร้องคนโปรดของเขาเป็นจำนวนมากเลยครับ ทางรายการจะพยายามตอบสนองแฟนรายการอย่างเต็มที่ ด้วยการสืบเสาะค้นหาเรื่องราวที่ท่านได้ถามมา ทั้งเบื้องลึกเบื้องหลังของคนในวงการลูกทุ่ง ที่แปลกใหม่มาให้ท่านผู้ชมได้รับทั้งสาระและบันเทิง"
เจเน็ต เขียว กล่าวถึงการเข้ามารับหน้าที่พิธีกรรายการนี้ว่า "ดีใจมากค่ะที่ได้เป็นพิธีกรรายการนี้ เพราะเขียวชอบเพลงลูกทุ่งอยู่แล้ว และยังทำให้เราได้รู้เรื่องราวในวงการลูกทุ่งมากขึ้น ก็อยากให้แฟนๆ รายการที่อยากรู้เรื่องราว เบื้องหน้าเบื้องหลังของนักร้องลูกทุ่งคนใด เขียนจดหมายหรือไปรษณียบัตรเข้ามาในรายการได้ ทางเรายินดีตอบทุกคำถาม เจาะลึกทุกความเคลื่อนไหวของนักร้องคนโปรดของท่านผู้ชมอย่างเต็มที่ค่ะ"
เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก พิธีกรที่สร้างสีสันให้กับรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ กล่าวเสริมถึงการกลับมารับหน้าที่พิธีกรรายการเกี่ยวกับวงการเพลงลูกทุ่งว่า "ดีใจมากครับที่ได้มาทำรายการเกี่ยวกับวงการลูกทุ่งอีกครั้งนี้ แต่ครั้งนี้เป็นการเจาะลึกเรื่องราวของคนลูกทุ่งมากขึ้น เรียกได้ว่าอะไรที่ท่านผู้ชมอยากรู้ อยากดู เขียนจดหมายมาหาเรา เรื่องอะไรก็ตามที่เราตอบได้เราจะตอบให้ แต่ถ้าเราไม่รู้เราจะไปสืบเสาะมาให้อย่างแน่นอน และจะคอยหามุขตลกมาให้ผู้ชมได้ยิ้ม ได้หัวเราะกันทุกครั้งที่ดูรายการ ติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ"
ติดตามชม เรื่องราวเบื้องหน้า เบื้องหลังของคนลูกทุ่ง แบบเจาะลึก
ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ