แฮปปี้ฉลอง 1 รอบปี ระดมพนักงานกว่า 1,000 คน ขอบคุณดีลเลอร์ทั่วประเทศส่งโปรโมชั่นค่าโทรนาทีละ 1 บาทในช่วงแฮปปี้ร่วมฉลอง ขยายฐานลูกค้ามหาชน

ข่าวทั่วไป Thursday June 17, 2004 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
แฮปปี้ดีพร้อมท์ ฉลองครบรอบ 1 ปีการให้บริการภายหลังรีแบรนด์ สองซีอีโอแข็งขันระดมพนักงานดีแทคกว่า 1,000 ชีวิตจากทั่วประเทศ สร้างปรากฏการณ์ความสามัคคีครั้งยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกของบริษัทไทย ออกเดินสายเคียงบ่าเคียงไหล่กันไปขอบคุณและประชาสัมพันธ์แคมเปญกับดีลเลอร์แบบตัวต่อตัว ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้ารุกมหาชนวงกว้าง เปิดตัวโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 1 ปีชูจุดขายค่าโทรเพียงนาทีละ 1 บาทในช่วงเวลาแฮปปี้
นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า ระยะเวลา 1 ปี ที่แฮปปี้ดีพร้อมท์ให้บริการโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินภายหลังจากรีแบรนด์ บริษัทฯ ได้คิดค้นกลยุทธ์ทางการตลาดที่สามารถสร้างกระแสในวงการโทรคมนาคมอยู่อย่างสม่ำเสมอ แคมเปญและโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่แฮปปี้ได้ริเริ่มขึ้นได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างสูง รวมทั้งกระตุ้นให้เกิดการแข่งขันและความเคลื่อนไหวในตลาดเป็นอย่างมาก
นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า นอกเหนือจากเปิดตัวโปรโมชั่นเพื่อฉลองครบรอบปีแล้ว พนักงานดีแทคจะผนึกกำลังครั้งใหญ่เพื่อสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง โดยภายในเดือนมิถุนายนนี้ดีลเลอร์ทั้งรายเล็กรายใหญ่จะได้พบปะกับผู้บริหารและพนักงานของดีแทค ซึ่งจะออกไปขอบคุณและทำกิจกรรมในโอกาสพิเศษ โดยมีซีอีโอทั้ง 2 คน เป็นผู้นำพาพนักงานกว่า 1,000 ชีวิตออกเดินสายทั่วประเทศ นับเป็นการรวมใจรวมพลังของพนักงานเพื่อสร้างปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า การฉลองครบรอบ 1 ปีของแฮปปี้ เราต้องการสร้างความแปลกใจให้กับวงการ และเหนืออื่นใดคือสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าของเรา หลายท่านคงจะจำโฆษณาที่เรียกกันติดปาก ชุดน้องนกรถตู้ คุณพ่อฮิปโป เบบี้ซิม ที่เน้นเรื่องวัยรุ่นเป็นวัยประหยัด ใช้โทรศัพท์แบบพอดี หรือล่าสุดภาพยนตร์โฆษณาชุด ”แฮปปี้โกอินเตอร์” ที่สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้เสมอ นอกจากนั้นทุกท่านก็คงจะคุ้นเคยกับรอยยิ้มสีแดงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความแฮปปี้ในช่วงตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา
แฮปปี้ดีพร้อมท์ได้จัดกิจกรรมการตลาดที่มีแนวคิดเชิงสร้างสรรค์แนวใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น แฮปปี้กับโดราเอมอนโชว์ แฮปปี้ (หนัง) กลางแปลง แฮปปี้เฟสติวัล 2004 บริเวณสะพานพระราม 8 การร่วมมือกับพันธมิตรในการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย เช่น เนสท์เล่ไอศกรีม และสหพัฒน์ จนทำให้แฮปปี้กลายเป็นแบรนด์มหาชนอย่างรวดเร็ว
อย่างไรก็ตามช่วงครบรอบ 1 ปีนี้ แฮปปี้ก็ได้นำความสุขมอบให้กับลูกค้าเช่นเคย คือ แฮปปี้ครบรอบ 1 ปี นาทีละบาทเดียว โดยผู้ที่เปิดใช้บริการแฮปปี้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2547 จะได้รับสิทธิ์ค่าโทรนาทีละ 1 บาทในช่วงเวลาแฮปปี้ที่ได้เลือกไว้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ซึ่งนอกจากจะเป็นการร่วมฉลองความสุขกับลูกค้าและดีลเลอร์แล้ว ขณะเดียวกันก็เป็นการขยายฐานลูกค้าของแฮปปี้ในภาวะที่มีการแข่งขันรุนแรง
“แฮปปี้ขอแสดงความขอบคุณต่อลูกค้า ดีลเลอร์ และทีมงานทุกคนที่ให้การสนับสนุนแฮปปี้มาโดยตลอด แฮปปี้ย่างก้าวขึ้นปีที่ 2 เราจะเดินหน้าสร้างสรรค์รอยยิ้มและกระจายความสุขให้กับทุกท่าน ด้วยนวัตกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า” นายธนากล่าว.
เกี่ยวกับแฮปปี้ดีพร้อมท์
แฮปปี้ดีพร้อมท์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2546 ถือเป็นการปฏิวัติโทรศัพท์ระบบเติมเงินครั้งสำคัญในการเสนอทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยให้ลูกค้าสามารถเลือกช่วงเวลาแฮปปี้ใน 4 ช่วงเวลา และทำให้การแข่งขันในระบบเติมเงินเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงในช่วงต้นปี 2547 แฮปปี้ยังได้สร้างความนวัตกรรมให้กับวงการโทรคมนาคม โดยเปิดตัว ซิมรุ่นเล็ก (Baby SIM) เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายโทรน้อย ใช้ได้นาน นับเป็นการเปลี่ยนทิศทางของตลาดที่มักจะกระตุ้นให้ผู้บริโภคเพิ่มปริมาณการใช้งาน นอกจากนั้นได้ออกบัตรเติมเงินราคา 50 บาทผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของสหพัฒน์และเนสท์เล่ไอศครีม ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปสู่ร้านค้าปลีกนอกเหนือจากร้านเทเลคอม ส่งผลให้ตลาดมือถือแบบเติมเงินเติบโตและขยายตัวออกไปเป็นอย่างมาก.
สอบถามเพิ่มเติม
[ลูกค้า DTAC, Happy Dprompt
]
DTAC Call Center
โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ กด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ
[สื่อมวลชน
]
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 (#31887)
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ