ผู้ว่าฯ กทม.รับมอบหนังสือ “ผมจะเป็นคนดี”

ข่าวทั่วไป Thursday June 17, 2004 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--กทม.
ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับมอบหนังสือ อัตชีว-ประวัติ เรื่อง “ผมจะเป็นคนดี” จำนวน 1,000 เล่ม จากนายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานมูลนิธิอมตะ เพื่อมอบต่อให้กับหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร อาทิ ห้องสมุดโรงเรียน 431 โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร โรงพยาบาลในสังกัดกรุงเทพมหานคร สำนักและสำนักงานเขต ฯลฯ เป็นต้น
สำหรับหนังสือดังกล่าวมีเนื้อหาเกี่ยวกับความเพียรพยายามในการดำเนินธุรกิจ ประสบการณ์ มุมมองชีวิตในอดีตของ นายวิกรม กรมดิษฐ์ โดยผู้เขียนมีเจตนารมณ์ที่จะให้เรื่องราวในหนังสือเป็นอุทาหรณ์ให้นักเรียน ผู้ต้องขัง และผู้ที่ได้อ่าน นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อเป็นแนวทางสู่ความสุข ความสำเร็จของชีวิตในอนาคต โดยการตีพิมพ์ในครั้งแรก (มีนาคม 2547) ได้มอบให้กับคนพิการจำนวน 10,000 เล่ม นักเรียน จำนวน 70,000 เล่ม และนักโทษ (กรมราชทัณฑ์) จำนวน 30,000 เล่ม
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า หนังสือถือเป็นประตูของชีวิต การที่ผู้เขียนนำประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวมาตีแผ่ ถือเป็นการช่วยให้คนรุ่นหลังได้รู้ ได้เห็น ได้ศึกษาความผิดพลาดในอดีตก่อนพลิกผันเป็นความสำเร็จในปัจจุบัน และนำไปเป็นข้อคิดในการดำเนินชีวิตให้ประสบผลสำเร็จต่อไป--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ