"เปปเปอร์" บอกร้องเพลงละครยาก..! ส่งเพลง "เล่ห์รตี" ลงอัลบั้ม "เอ็กแซ็กท์ เบสท์ ออฟ ดราม่า"

ข่าวทั่วไป Thursday June 17, 2004 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์
ถูกเรียกร้องมาถึงเพลงประกอบละคร "เล่ห์รตี" เอ็กแซ็กท์ จึงไม่รอช้า นำเพลง "ยืนยัน" จากเสียงร้องของ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม พระเอกของเรื่อง เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต รวมไว้ในอัลบั้ม "Exact best of drama" (เอ็กแซ็กท์ เบสท์ ออฟ ดราม่า)
"เพลง "ยืนยัน" เป็นเพลงประกอบละคร "เล่ห์รตี" ซึ่งผมเล่นด้วยยอมรับว่าค่อนข้างเกร็งเหมือนกัน เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงละคร เป็นเพลงเดี่ยว และเป็นเพลงเปิดไตเติ้ลละครด้วย ก็เลยทำให้เกร็งเหมือนกัน เพราะคนเขียนเพลงเขาเขียนออกมาตามความรู้สึกตัวละคร "เสกข์" ที่ผมเล่น เรื่องการผิดหวังในความรัก จนไม่เชื่อใคร และขอคำยืนยันว่ารัก โชคดีที่ตอนที่ร้องเพลงนี้ ตอนนั้นผมเล่นละครมาเกือบจบเรื่องแล้ว ก็เลยทำให้เข้าใจความรู้สึกของตัว "เสกข์" ว่าเขารู้สึกยังไงทำให้ง่ายขึ้น แต่ตอนแรกที่รู้ว่าตัวเองจะได้ร้องเพลงนี้ ก็ค่อนข้างเกร็งพอสมควร เพราะไม่เคยร้องเพลงประกอบละครเดี่ยวๆ ของตัวเองมาก่อน อีกอย่างการร้องก็จะไม่เหมือนตอนที่ผมร้องกับ ยูเอชที ตอนยูเอชทีจะออกเป็น ป๊อป แต่สำหรับเพลงนี้ จะต้องมีการ้องแบบเอื้อนเสียง ลากเสียงยาว ซึ่งเป็นคนละแบบกันเลย การร้องแบบนี้ถ้าน้อยเกินไปจะฟังไม่เพราะ ต้องตามจังหวะและอารมณ์ควบคู่กันไป ยากเหมือนกัน อีกอย่างเพลงประกอบละครของเอ็กแซ็กท์ทุกเรื่อง ดังทุกเพลง และเพราะทุกเพลง ก็เลยทำให้ลุ้นเหมือนกัน แฟนละครจะรู้สึกยังไง ซึ่งฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก และจะถามถึงเพลงละคร "เล่ห์รตี" ตลอด ทางเอ็กแซ็กท์ก็เลยนำเพลงนี้ ไว้ในอัลบั้ม "เอ็กแซ็กท์ เบสท์ ออฟ ดราม่า" ซึ่งมีเพลงเพราะๆ จากละครดังหลายเรื่องให้แฟนละครได้เป็นเจ้าของกันแล้ว ยังไงผมฝากเพลง "ยืนยัน" ให้ฟังกัน หวังว่าคงจะชอบกันนะครับ เปปเปอร์ กล่าวทิ้งท้าย
อัลบั้ม "Exact best of drama" ประกอบไปด้วย 16 เพลงไพเราะอาทิ "ยืนยัน" (เล่ห์รตี) ,"ไม่ใช่ดอกไม้ริมทาง" (เล่ห์รตี), คนสุดท้าย (เงา), ไม่เหลือใคร (หงส์เหนือมังกร), สักวันต้องได้ดี (เพื่อเธอ), แค่มีเธอ (ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ), บัลลังก์เมฆ (บัลลังก์เมฆ), รักครั้งสุดท้าย (เมืองมายา เดอะซีรี่ส์), คนไม่สำคัญ (บัลลังก์เมฆ เดอะ มิวสิคัล), เหนือกาลเวลา (เมืองมายา), เพียงหนึ่งคำ (เลือดหงส์), ไม่แน่ใจ (เงามรณะ), คือความรักใช่ไหม (มารยาริษยา), โลกแห่งความฝัน (จุดนัดฝัน), ล่า (ล่า)--จบ--
-ดพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ