แคนนอนเขย่าวงการเทคโนโลยีอุปกรณ์สำนักงาน โชว์ศักยภาพผู้นำในงาน Canon Smart Key: The Archway to Your Success

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 17, 2004 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
แคนนอนเขย่าวงการเทคโนโลยีอุปกรณ์สำนักงาน โชว์ศักยภาพผู้นำในงาน Canon Smart Key: The Archway to Your Successเผยสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการบริหารงานเอกสารสู่ความสำเร็จของธุรกิจทุกรูปแบบ
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด โดยนายโนริอะกิ ชิบะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร นายสมควร ลิ้มรสสุคนธ์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป นายสุพจน์ ลีนานุรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ส่วนออฟฟิศ ซิสเต็ม โซลูชั่น ร่วมประกาศศักยภาพผู้นำในเทคโนโลยีเพื่อการบริหารงานเอกสารครบวงจรในงาน Canon Smart Key: The Archway to Your Success นำเสนอโซลูชั่นทุกรูปแบบเพื่องานเอกสารในสำนักงาน พร้อมไขกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จขององค์กรด้วยเทคโนโลยีการบริหารงานเอกสารจากแคนนอน วางเป้าหมายการตลาดชัดเจนครบทุกผลิตภัณฑ์
ตอกย้ำต่อเนื่อง ผู้นำ ออฟฟิศ ซิสเต็ม โซลูชั่น
ผลิตภัณฑ์หลักๆ ในส่วนออฟฟิศ ซิสเต็ม โซลูชั่น ของแคนนอนล้วนพัฒนามาจากสุดยอดนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการบริหารงานเอกสารในโลกยุคดิจิตอลที่สามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจทุกรูปแบบและรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคตได้อย่างแท้จริง งาน Canon Smart Key: The Archway to Your Success จึงจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอรูปแบบโซลูชั่นต่างๆ และผลิตภัณฑ์ของแคนนอนที่ทันสมัย และแนวทางในการแก้ไขปัญหาธุรกิจประเภทต่างๆ โดยจำแนกเป็นกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป องค์กรธุรกิจ สำนักงานสาขา และหน่วยงานประเภทต่างๆ
นายสมควร ลิ้มรสสุคนธ์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ส่วนออฟฟิศ ซิสเต็ม โซลูชั่น กล่าวว่า "ตั้งแต่ ต้นปีที่ผ่านมา ส่วนออฟฟิศ ซิสเต็ม โซลูชั่น ได้เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อรุกตลาดอุปกรณ์สำนักงานมาตลอด ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำถึงความพร้อมและความแข็งแกร่งของเราในฐานะผู้นำและผู้บุกเบิกเทคโนโลยีด้านการพิมพ์และ การบริหารงานเอกสารมายาวนาน งานในวันนี้ จึงเป็นการรวมสุดยอดเทคโนโลยีบริหารจัดการงานเอกสาร ครบทุกผลิตภัณฑ์มาแสดงให้กลุ่มผู้ใช้งานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และเรายังได้จัดงานสัมมนาเพื่อให้ความรู้ ในเชิงลึกถึงวิธีการใช้งานผลิตภัณฑ์ เพื่อการบริหารงานเอกสารจากแคนนอนให้เกิดประสิทธิภาพและคุ้มค่าสูงสุดอีกด้วย"
"การแข่งขันในตลาดผลิตภัณฑ์ส่วนนี้มีความรุนแรงมากขึ้น คู่แข่งแต่ละรายก็ล้วนพยายามที่จะพัฒนาเทคโนโลยีให้สามารถรองรับการทำงานของลูกค้าได้สูงสุด สำหรับแคนนอน เราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีเทคโนโลยีชั้นสูงและมีความหลากหลายครบทุกความต้องการของผู้ใช้ ประกอบกับเรามีทีมงานวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความเข้าใจในรูปแบบการทำงานและความต้องการของลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจประเภทต่างๆ เราจึงสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าได้มากกว่า"
ยกขบวนผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีครบวงจรเพื่อความสำเร็จของทุกธุรกิจ
คุณสุพจน์ ลีนานุรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ส่วนออฟฟิศ ซิสเต็ม โซลูชั่นกล่าวว่า "งานวันนี้ เป็นกิจกรรมหนึ่งที่เราจัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพของผลิตภัณฑ์ในทุกหมวดของส่วนออฟฟิศ ซิสเต็ม โซลูชั่น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง และบรรลุเป้าหมายของอัตราการเติบโตของผลิตภัณฑ์ในส่วน ออฟฟิศ ซิสเต็ม โซลูชั่น ที่เราวางไว้ 40 % สำหรับหมวดของเครื่องถ่ายสาร และ 30% สำหรับเครื่องโทรสารและเครื่องจัดเก็บเอกสาร ซึ่งทั้งหมดได้นำมาจัดแสดงพร้อมแนะนำวิธีการใช้งานและคุณประโยชน์ต่างๆ ไว้ อย่างครบถ้วนในงานนี้"
"เราเชื่อว่าธุรกิจแต่ละประเภทนั้น ย่อมมีความแตกต่างกันในเรื่องของรูปแบบการใช้งานเอกสาร และความต้องการอุปกรณ์สำนักงาน ในงานนี้ เราจึงได้นำเสนอแนวทาง และรูปแบบโซลูชั่นที่เหมาะสมกับ แต่ละประเภทธุรกิจและองค์กร และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสและลองใช้เครื่องอย่างใกล้ชิด โดยเราได้จำลองสถานการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ของแต่ละประเภทธุรกิจมาไว้เป็นสเตชั่นต่างๆ นอกจากนั้น เรายังได้จัด งานสัมมนาเพื่อให้วิทยากรผู้มีความรู้มาถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์หมวดต่างๆ โดยสรุปแล้ว งานนี้ เราจัดขึ้นเพื่อประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ไม่ได้เน้นการขายสินค้า แต่เป็นการนำเสนอเทคโนโลยีและสร้างความเข้าใจในการนำผลิตภัณฑ์ไปใช้งานจริงเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด"
งาน Canon Smart Key: The Archway to Your Success เป็นการแสดงเทคโนโลยีชั้นสูงจากโซลูชั่นอุปกรณ์สำนักงานจากแคนนอนครบทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ทั้งเครื่องถ่ายเอกสารขาวดำ เครื่องถ่ายเอกสารขาวดำ ทำสีได้ เครื่องโทรสาร เครื่องบริหารจัดเก็บเอกสารความเร็วสูง เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง และซอฟต์แวร์จากแคนนอน และยังจัดบริเวณ Technology Zone เพื่อแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำในเทคโนโลยีของแคนนอน โดยเป็น การแสดงชิ้นส่วนอะไหล่ที่เป็นหัวใจสำคัญในผลิตภัณฑ์ของแคนนอน รวมทั้งเยี่ยมชมบูธของกลุ่มพันธมิตร ทางการค้า นอกจากนี้ แคนนอนยังได้จัดในส่วนของ Canon Smart Seminar โดยเป็นการบรรยายและร่วมเสวนากับวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านเทคโนโลยีแขนงต่างๆ ที่จะมาให้ข้อมูลความรู้ที่เป็นประโยชน์ และกรณีศึกษาความสำเร็จจากการใช้เทคโนโลยีสำนักงานจากแคนนอนเพื่อก้าวสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจอย่างแท้จริง
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทแคนนอน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 เพื่อให้บริการด้านการขาย และการตลาดแก่ ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของแคนนอน ได้แก่ Digital Cameras, SLR Cameras, Digital Camcorders, Copying Machines, Digital Multifunction Machines, Facsimile Machines, Calculators, Micrographic Equipment, Electronic Filing Systems, Visualizers, Scanners, Laser Beam Printers, Bubble Jet Printers, Multimedia Projectors และสินค้าอื่นๆ ปัจจุบัน บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) มีศูนย์ให้บริการ 117 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ส่วนออฟฟิศ ซิสเต็ม โซลูชั่น บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
ศุภฤกษ์ ธนาสุวรรณดิถี ปริญดา นิลทจันทร์
โทรศัพท์ 0-2344-9999 ต่อ 704 โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 120
suppharurk_thanasuwanditee@cspl.canon.com.sg prinda_n@penner-madison.com--จบ--
-นท-

แท็ก แคนนอน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ