นิตยสารไอดู โฉมใหม่รายเดือนสำหรับทุกคู่รักประกาศพร้อมวางแผงตามร้านหนังสือชั้นนำ

ข่าวทั่วไป Friday June 18, 2004 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--ไอ ดู แมกกาซีน
จากการสำรวจพบว่า นิตยสารสำหรับผู้หญิงในเมืองไทยที่มีในปัจจุบัน ยังไม่สามารถ สนองความต้องการข้อมูลข่าวสาร สำหรับคู่รักได้อย่างจำเพาะเจาะลึกและครบถ้วนอย่างแท้จริง ดังนั้นนิตยสาร I DO : In Love & Wedding Magazine จึงเกิดขึ้นเพื่อเติมเต็มข้อมูลอันจำเป็น สำหรับคู่รักทุกคู่ ทั้งนี้เพื่อเป็นแนวทางแก่ผู้อ่านในการดำรงชีวิตคู่อย่างสุขสมบูรณ์
Target Group
Physiology เพศ หญิง
อายุ 22-39 ปี
การศึกษา ระดับปริญญาตรีขึ้นไป
รายได้ 20,000 บาทขึ้นไป
Psychology คนรุ่นใหม่ที่มีมุมมองอันทันสมัยเกี่ยวกับความรัก และพยายามสรรหาสรรพวิถีที่แตกต่าง อย่างสร้างสรรค์ อันจะนำไปสู่การดำรงชีวิตประจำวันอย่างสุขสมสำหรับตนและคนรัก
Promotion
แจกซีดีเพลงเพลงรัก Exclusive จากบอย โกสิยะพงษ์
วางประชาสัมพันธ์ตามสถานบริการชั้นนำ อาทิเช่น เลาจน์ของสายการบินไทยและสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ร้านStarbuck ร้านAu Bon Pain สปา ร้านซาลอนเสริมความงาม และอื่นๆMascot แต่งชุดบ่าว-สาว แจกปากกา i DO ประชาสัมพันธ์ตามแหล่งชุมชน
Concept
i DO Magazine นิตยสารเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีมุมมองอันทันสมัยเกี่ยวกับความรัก และพยายามหาสรรพวิธีที่แตกต่างและสร้างสรรค์ อันนำไปสู่การดำรงชีวิตประจำวันอย่างสุขสม สำหรับตนและคนที่รัก
i DO Magazine จัดพิมพ์โดยใช้กระดาษอาร์ตพิมพ์ 4 สีตลอดเล่ม และมีเนื้อหาครอบคลุมเรื่องน่าสนใจต่าง ๆ ตั้งแต่เรื่องแฟชั่น ความงาม การวางแผนพิธีจัดงานแต่งงาน สัมภาษณ์มุมมองการใช้ชีวิตคู่ เรื่องควรรู้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาว ที่อยู่อาศัย รถยนต์ แนะนำสถานที่เพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อนแบบโรแมนติกทั้งในประเทศและต่างประเทศ
i DO Magazine มี 5 กลุ่มเนื้อหาหลัก ได้แก่
- Hair and Beauty
- Fashion and Style
- In love and Relationship
- Wedding and Planning
- Living and Honeymoon
i DO Magazine วางจำหน่ายทั่วประเทศในอัตราส่วน กรุงเทพฯร้อยละ 80 ต่างจังหวัดร้อยละ 20 และในอัตราส่วนนี้จะเป็นนิตยสารสำหรับแจกฟรี ให้กับสถานธุรกิจชั้นนำที่มีผู้เข้าไปรับบริการจำนวนมากถึง 5,000 เล่ม เพื่อให้นิตยสารเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ที่ถูกพบเห็นได้ทุกที่อย่างกว่างขวางมากที่สุด นอกจากนั้นยังมีแผนการจัดจำหน่ายแบบบอกรับเป็นสมาชิกต่อไปอีกด้วย--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ