Jockey แนะนำคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2004 เซ็กซี่ ร้อนแรง ปลดเปลื้องทุกอารมณ์

ข่าวทั่วไป Friday June 18, 2004 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
Jockey ผู้นำชุดชั้นในสำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ประเดิมความร้อนแรงแห่งปีด้วยการ จัดงาน "Sexy Jockey See True" ณ เรโทร ไลฟ์ คาเฟ่ (Retro Live Cafe') ศูนย์การประชุม แห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจัดโดย พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด เพื่อให้สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ กว่า 400 คน ได้เริงร่าพร้อมเผยความรู้สึกที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน ให้โลดแล่นไปกับงานที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความเร่าร้อน และเซ็กซี่ โดยในงานได้นำเสนอ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Autumn/Winter 2004 กว่า 80 ชุด ทั้ง Jockey For Him สำหรับสุภาพบุรุษ และ Jockey For Her สำหรับสุภาพสตรี ในแนวเซ็กซี่ วาบหวิว ทั้งชุดชั้นใน ชุดกีฬา ชุดลำลอง ด้วยการผสมผสานเทคนิคการตัดเย็บที่ประณีต และความเอาใจใส่ในการเลือกสรรวัตถุดิบของ เนื้อผ้าเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุด โดยเฉพาะผ้าคอตตอนจากสหรัฐอเมริกา (Cotton USA) ซึ่งเป็นคอตตอนที่ดีที่สุดในโลก เส้นใยนุ่มละเอียด ทำให้ใส่สบาย และไม่ระคายเคือง รวมทั้งเนื้อผ้าอื่น ๆ ที่ตอบรับทุกกิจกรรมของหนุ่มสาวยุคใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีเซอร์ไพร้ซ์พิเศษจาก 2 นายแบบนางแบบชื่อดัง ไมค์ กิ่งโพยม และมิเชล วอกอดด์ ที่มาร่วมสร้าง สีสัน อีกทั้งยังมีบุคคลในวงสังคม ศิลปิน และดารา มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ ไกรภพ แพ่งสภา, อุษณีย์ มหากิจศิริ, ม.ล.บวรชัย สุขสวัสดิ์, ม.ร.ว. สุภาณี ดิศกุล, ม.ร.ว.อภิรดี จันทรวิโรจน์, วรอมาตย์ อมาตยกุล, ปัทมน - วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี, นาขวัญ รายนานนท์, รวิน แนวมาลี, ธีรภัทร์ สูตะบุตร, อินทิรา คชรักษ์, เปียเชอร์ คริสเต็นเซ็น, ฮาน่า-ทัศนาวลัย องอาจสิทธิชัย, สุกัญญา ไรวินทร์, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, เคลลี่ ธนะพัฒน์ เป็นต้น
บรรยากาศภายในงานได้จัดในรูปแบบปาร์ตี้ให้บรรดาแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนได้ร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ เก็บภาพเป็นที่ระลึกกับชุด Jockey See True Cover ,ร่วมสนุกกับเกมส์ Sexy Jockey Size พร้อมประกาศผลรางวัลสุดยอด Sexy Guy & Sexy Girl แห่งปีโดยผู้ที่ได้รับรางวัล Sexy Guy ได้แก่ ธีรภัทร์ สัจจกุล ส่วนผู้ที่ได้คว้ารางวัล Sexy Girl ได้แก่ ศิริฉาย เปลี่ยนดอก โดยธีรภัทร์ สัจจกุล ได้กล่าวถึงความรู้สึกพร้อมนิยามของคำว่า "เซ็กซี่" ว่า "สำหรับวันนี้ผมรู้สึกงงมาก เพราะปกติผมจะชอบใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์อยู่แล้ว สำหรับคำว่า "เซ็กซี่" ตามความคิดของผมนั้นไม่ต้องเสริมแต่งให้มากนักแต่อยู่ที่บุคลิก และทัศนคติมากกว่า เช่น การพูด
รอยยิ้มที่ชวนให้เข้าใกล้" สำหรับ ศิริฉาย เปลี่ยนดอก ที่คว้ารางวัล Sexy Girl ไปครอง กล่าวว่า "สำหรับตนเองแล้วจะชอบแต่งตัวแบบหวาน ๆ ชอบใส่กระโปรง ถ้าเซ็กซี่สุดก็จะเป็นเกาะอก สำหรับคำว่า"เซ็กซี่" นั้นทั้งผู้หญิงผู้ชายคิดว่าตนเองจะมองที่ใบหน้า และปาก คิดว่าคนที่ปากอวบอิ่ม ได้รูป เผยอนิด ๆ จะดูเซ็กซี่มาก"
นอกจากนี้ในงานยังได้ร่วมดื่มด่ำและต้องมนต์สะกดไปกับลีลาความร้อนแรง และเซ็กซี่ ของ การแสดงโอเพนนิ่ง ซีน ที่ปรากฏหญิงสาวสุดเปรี้ยว 3 คน ออกมาเต้นรำอย่างสนุกสนาน พร้อมชายหนุ่มที่ออกมาปลดเปลื้องและค้นตัวหญิงสาว จนเผยให้เห็นชุดชั้นใน Jockey ที่สะกดทุกสายตาให้หลงใหลไปกับความงามของสรีระของหญิงสาวยามสวมใส่ชุดชั้นใน Jockey จากนั้นเป็นการเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ร้อนแรงแห่งปีด้วยการเปิดตัวแฟชั่นโชว์ Sexy Jockey See True แนะนำ คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2004 ทั้ง Jockey For Him สำหรับสุภาพบุรุษ และ Jockey For Her สำหรับสุภาพสตรี ใน 3 คอนเซ็ปต์ โดยนำเสนอผ่านลีลาอันเร่าร้อนของเหล่านายแบบ และ นางแบบ เริ่มเซตแรกด้วย Casual Set ในชุดลำลองสบาย ๆ ทั้งโปโล เสื้อเชิ้ต เสื้อกล้าม เสื้อแขนกุด กางเกงลำลอง ทั้งขาสั้น และขายาว รวมทั้งชุดชั้นในของ Jockey ต่อด้วย Sport Set ที่บรรดาเหล่านายแบบและนางแบบทั้งหลายได้ออกมาในท่วงท่าที่กระฉับกระเฉง พร้อมอุปกรณ์กีฬา ในชุดชั้นในแบบสปอร์ตบรา ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบกีฬา โดยเฉพาะ รวมทั้งชุดสปอร์ตแวร์ ด้วยเนื้อผ้าคอตตอน ,ไลครา และสแปนเด็กซ์ และให้ความรู้สึกสบาย กระชับกับสรีระรองรับทุกท่วงท่ายามเคลื่อนตัว และเซอร์ไพร้ซ์พิเศษของ 2 นายแบบนางแบบชื่อดัง ไมค์ กิ่งโพยม และ มิเชล วอกอดด์ ที่เดินประคองเคียงคู่กันดั่งคู่รักที่ให้ใครต่อใคร ได้อิจฉาไปตาม ๆ กัน ก่อนเปิดตัวใน Sexy Set ด้วยชุดสุดเซ็กซี่ หวือหวา ให้คุณต้องตาค้างกับทุกท่วงท่าของเหล่าคู่รักนายแบบนางแบบทั้งหลายที่พร้อมจะปลดเปลื้องอาภรณ์ให้เห็นความเซ็กซี่ถึงภายในยามสวมใส่ชุดชั้นใน Jockey สิ้นสุดด้วยช่วงฟินาเล่ที่รวบรวมนายแบบและนางแบบ ให้ออกมาโพสต์ท่าพร้อมแสดงลีลาการถอดชุดชั้นใน ก่อนโยนลงไปให้กับผู้ชมด้านล่างได้ตื่นตาตื่นใจไปกับงานแฟชั่นโชว์ Sexy Jockey See True
พบกับความร้อนแรงแห่งปี ในคอลเลคชั่น Autumn/Winter จาก Jockey ที่พร้อมจะปลดเปลื้องอารมณ์ของคุณได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Jockey ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และเร็ว ๆนี้เตรียมพบกับบูติคช็อป ที่บิ๊กซี พลาซ่า พัทยา และเตรียมพบกันอย่างใกล้ชิดอีกครั้งในการแนะนำ คอลเลคชั่น Autumn/Winter จาก Jockey ที่ Mystique สุขุมวิท 31 ในวันที่ 11 มิถุนายน ศกนี้
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อบริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, พินิตา--จบ--
-นท-

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ