ตลาด mai ชวนผู้สนใจคิดการใหญ่ร่วมงาน Business Fair 2004

ข่าวทั่วไป Friday June 18, 2004 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ตลาด mai เชิญชวนผู้ประกอบการ SMEs และผู้ที่กำลังมองหาลู่ทางทำธุรกิจร่วมคิดการใหญ่ และ จุดประกายความคิดใหม่ เพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างก้าวกระโดด ในงาน Business Fair 2004 รับฟัง 7 มุมมอง 7 หัวข้อ จากผู้เชี่ยวชาญ เพิ่มทุนทางปัญญาด้านการเงิน การจัดการ และการตลาด วันนี้-20 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย ประธานศูนย์ระดมทุนและตลาดหลักทรัพย์ใหม่ (mai) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ใหม่ยังคงจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมธุรกิจ SMEs ในงาน Business Fair อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่สองใช้ชื่องานว่า "Business Fair 2004 Smart Enterprises" ภายใต้แนวคิด มหกรรมฉลาดและรวย งานเดียวที่จะทำให้ผู้ประกอบธุรกิจอยู่แล้วหรือผู้ที่กำลังมองหาลู่ทางในการทำธุรกิจรู้ชัดในทุกช่องทางทำเงินและทำธุรกิจ เริ่มแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2547 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
"แนวคิดของการจัดกิจกรรมในปีนี้ของ มุ่งเน้นที่จะให้ผู้ประกอบการอยู่แล้วและผู้ที่กำลังมองหา ลู่ทางในการเป็นเจ้าของกิจการได้จุดประกายความคิดใหม่ๆ และกล้าที่จะคิดการใหญ่ในการที่จะสร้างโอกาสโตให้กับธุรกิจที่เราทำอยู่หรือธุรกิจที่กำลังคิดจะทำ โดยได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ในการให้คำแนะนำในการช่วยก่อร่างสร้างกิจการจนประสบความสำเร็จ เพื่อให้เจ้าของกิจการทั้งหลายเป็นผู้รู้ลึก รู้จริง และยังเป็นการสร้างทุนทางปัญญาในการสร้างแรงขับเคลื่อนธุรกิจไทยไปสู่ Smart Enterprises ในอนาคตอีกด้วย"
กิจกรรมที่ mai เตรียมนำมาลับสมองให้แก่ผู้ร่วมงานฟรีทั้งสามวันเต็มได้แก่ การจัดแสดงบูธ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำบันได 7 ขั้น สู่ความสำเร็จ Smart Enterprises เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานรู้ลึก รู้จริงกับขั้นตอนการระดมทุนและเข้าจดทะเบียนใน พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย
กิจกรรมสัมมนาที่ห้องบอลรูม ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นสุดยอดของ 7 หัวข้อการสัมมนาสายพันธุ์ฉลาด เพราะเป็นเวทีที่จะเชิญผู้รู้จริงมาถ่ายทอดกลเม็ดเด็ดในการทำธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการที่มีธุรกิจเติบโต และเตรียมพร้อมเข้าจดทะเบียนใน อาทิหัวข้อ ปฏิบัติการ Smart Enterprises เคลื่อนธุรกิจไทยสู่กิจการฉลาด , "Go big…Go สไตล์เอสเอ็มอี "พันธุ์รวย", "จ๊าก...ซะให้เข็ด กลเม็ดใหม่การตลาด", "ลงทุนให้ "ฉลาด" เมื่อตลาดหุ้นผันผวน , "Born to be Entrepreneur" เศรษฐีชี้ทางรวย , ซีอีโอ "พันธ์ใหม่...ต่อยอดธุรกิจอย่างไรให้ "รวย"
นางสาวโสภาวดีกล่าวต่อไปว่า "กิจกรรมที่ผู้ร่วมงานไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งคือ ห้อง Meeting Room 1-4 ซึ่งจะมีการจัดอบรมหัวข้อที่น่าสนใจกว่า 20 หัวข้อ และการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ( Workshop) ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟัง 7 มุมมอง 7 หัวข้อ ในการสร้างธุรกิจ ด้วยการเพิ่มมุมลึกทางด้านการเงิน การจัดการและการตลาด โดยมืออาชีพ ได้แก่หัวข้อ ปั้นซอฟท์แวร์ไทย...สร้างแรงส่ง "กิจการฉลาด", สร้างธุรกิจ พิชิต "ปิรามิด" ความ "รวย", รู้บัญชี...รู้ "อนาคต", เข้าให้ถึง "แหล่งเงิน"...ช่องทาง Jump Start ของ "Smart SMEs", ICT…Big Hards for SMEs, แผนแบบนี้ VC ไม่ซื้อ, Easy Export สำหรับผู้ส่งออก มือใหม่"
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 - 2036 /
กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 - 2037 /
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 - 2049--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ