"ภูริ" หายเหนื่อย ยิ้มร่า รับคำชมเพี้ยบ!

ข่าวทั่วไป Wednesday September 28, 2005 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์
ถึงกับออกปากว่าเหนื่อยสุดๆ กับบทบาทในละครดราม่าเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" แต่เมื่อได้รับคำชมจากหลายต่อหลายคน รวมถึงแฟนละครว่าเรื่องนี้หนุ่มภูริเขาแสดงได้แมนและเซอร์แบบเต็มพิกัด งานนี้เจ้าตัวจึงถึงกับออกอาการยิ้มแฉ่ง
"กับละครเรื่องนี้ก็ยอมรับเลยครับว่าเป็นการทำงานที่หนักและเหนื่อยมากๆ ตอนแรกที่ได้บทมาอ่านก็รู้สึกแล้วว่าบท "เพชรแท้" ที่ผมเล่นเนี้ย ไม่ธรรมดาเลย เรียกว่าหนักหนาพอสมควรเลยล่ะ แต่หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขบท เพิ่มตรงนั้น ตัดตรงนี้ เลยทำให้บทและเรื่องราวในส่วนของผมเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฉากยากๆ เพิ่มขึ้นอีกเพี้ยบ ประเภทฉากที่จะต้องใช้แรง อย่าง ฉากบู๊ต่างๆ เช่น ฉากวิ่ง ฉากต่อสู้ ซึ่งบทในส่วนของผมนั้นดุเหมือนจะออกไปทางแอคชั่นมากกว่าดราม่านะ (หัวเราะ) พอได้อ่านบทที่แก้ไขใหม่ก็รู้สึกหนักใจมาก แต่ทุกคนก็ให้กำลังใจบอกว่า ต้องทำให้ได้ ผมก็เลยฮึด และตั้งใจเล่นแบบเต็มที่กับทุกๆ ฉากในละครเรื่องนี้ ยอมรับเลยครับว่าเหนื่อยมากๆ แต่พอละครออกอากาศไปได้ไม่นานก็เริ่มมีฟีดแบคดีๆ กลับมา ทั้งพี่ๆ ที่เอ็กแซ็กท์ทีมงานของละครเรื่องนี้ ครอบครัวและเพื่อนๆ รวมถึงแฟนๆ ละครก็ชมกันเข้ามาเยอะ แล้วยังมีในอินเตอร์เน็ตอีก นึกไม่ถึงเหมือนกันว่าจะมีคนชอบบทบาทของเราขนาดนี้ บอกตรงๆ ว่ารู้สึกหายเหนื่อยนะครับ ทุ่มเททำงานมาหนักๆ แล้วมีคนดูและชอบผลงานของเรา เป็นใครก็ต้องรู้สึกดีกันเป็นธรรมดา และผมรับรองว่าจะทุ่มเทเล่นให้เต็มที่ แบบไม่ให้แฟนๆ ต้องผิดหวังแน่นอนครับ"
ติดตามชมบทบาทการแสดงของ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ที่เจ้าตัวโอดครวญว่าเหนื่อยนักเหนื่อยหนานี้ได้ในละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 สองทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8239-40
เกด PR 04-090-5494
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ