ปฏิทินรายการไฟว์ไลฟ์ ประจำสัปดาห์นี้ Five Live ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 00.10-01.00 น.ทางททบ. 5

ข่าวทั่วไป Monday June 21, 2004 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2547
เอก กฤษณาวารินทร์ และ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ นำภาพยนตร์ที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงตอนนี้เรื่อง "สัตว์ประหลาด Tropical Malady" มาพูดคุยถึงประเด็นความน่าสนใจของภาพยนตร์ที่สามารถคว้ารางวัล Jury Prize จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์มาได้ พร้อมแจกบัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้ให้แฟนรายการได้ชมก่อนใครด้วย จากนั้นพักชมสกู๊ปและมิวสิควิดีโอเพลง "เพราะเธอ(ใช่ไหม)" ของ โก้-Mr.Saxman, สกู๊ปและมิวสิควิดีโอเพลงของ SOFA
วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2547
คืนนี้ 2 พิธีกร กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ ออม-ภัสสร พัชรสรวุฒิ เชิญแขกรับเชิญเป็นศิลปินหนุ่มหล่อ "เอิน-จิตภัทร" มาพูดคุยเรื่องราวของการทำงานในอัลบั้มชุดแรกพร้อมล้วงลึกเรื่องส่วนตัวด้วย แฟนเพลงตัวจริงห้ามพลาด ปิดท้ายด้วยมิวสิควิดีโอเพลง "นะนะ" ของ ลานนา และ เพลง "อยากฟังไหม" ของ บอมบ์-สิรัฏฐ โทณะวณิก อัลบั้ม FIRST STAGE PROJECT บัวชมพู ฟอร์ด เพลง "Love Massage" พร้อมติดตามข่าวสาร
วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2547
คืนนี้ "สามแยกปากหวาน" เปิดสตูดิโอต้อนรับการมาเยือนของ กลุ่มศิลปินคุณภาพวง HUM ที่มาให้ 3 พิธีกรสุดป่วน"โจ้,โป้ง,เน็ค" ได้ล้วงลึกทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว พร้อมแบกกีต้าร์มาโชว์ร้องเพลงอะคูสติกให้แฟนรายการได้ฟังกันสดๆด้วย และช่วงศิลปินพักดื่มน้ำนั้นเรามีมิวสิควิดีโอเพลง "ปีกแห่งความฝัน" เพลงประกอบภาพยนตร์พันธุ์เอ็กซ์เด็กสุดขั้ว, เพลง "พาราเซตามอล" ของ Monky Pants
วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2547
อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน พาคุณบินลัดฟ้าเที่ยวกันไกลกันถึงสาธารณะรัฐเชค และ ประเทศออสเตรีย กับการเดินทางของ "Green Trip หมายเลข 45 "Prague The Heart Of Europe" ชมภาพบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกนี้ได้ใน Five Live Easy และให้คุณสุขสุดก่อนนอนกับมิวสิควิดีโอเพลง "คุณรู้ไหมครับ" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ เสกสรร ศุขพิมาย และ เพลง "เพื่อนสนิท" ของ Endorphine
วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2547
คืนนี้ คนนอนดึกไม่ควรพลาด เพราะ 2 พิธีกรคู่กวน อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ และ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ พบกลุ่มวงดนตรีคุณภาพน้องใหม่เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต วงEndorphone จากนั้นแวะฟังเพลงสบายๆกับมิวสิควิดีโอเพลง "มีกะใจ" ของ สนธยา, และ "อยากฟังไหม" ของ บอมบ์-สิรัฏฐ โทณะวณิก จากอัลบั้ม FIRST STAGE PROJECT
ช่วงพิเศษที่ประจำทุกวัน
- 00.50 Lucky DJ ตามองนาฬิกา โทรมาให้ตรงเวลา และถ้าคุณโชคดี ของรางวัลสุดเก๋มีไอเดียรอคุณอยู่
- "ตัวจริงเสียงจริง" สัปดาห์นี้ไปรู้จักกับกลุ่ม Family Rock หน้าใหม่วง So Cool--จบ--
-นท-

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ